CNN การันตี 4 หนังฟอร์มยักษ์ที่โลกจับตา

CNN การันตี 4 หนังฟอร์มยักษ์ที่โลกจับตา

CNN การันตี 4 หนังฟอร์มยักษ์ที่โลกจับตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังใหม่หนังใหม่

 

มงคลเมเจอร์ ค่ายภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ในประเทศไทย เตรียมนำ 4 ยอดภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม ได้แก่ Beautiful Creatures, Mortal Instruments: City of Bones, Ender's Game และ The Hunger Games: Catching Fire สู่สายตาชาวไทยในปี 2013 พร้อมเสียงการันตีจากสำนักข่าวระดับโลกอย่าง CNN ว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่มีกระแสร้อนแรง และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในปี 2013 นี้อย่างแน่นอน

 

CNN สำนักข่าวอันดับหนึ่งของสหรัฐอเมริกา ได้นำเสนอสกู๊ปเรื่องภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ในปี 2013 โดยในบทความได้กล่าวถึง กระแสหลังจาก Harry Potter และ Twilight ที่ได้ปิดฉากลงอย่างสวยงาม และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในโลกภาพยนตร์ ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นว่าหนังที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชนได้รับความนิยมอย่างสูง และทำให้สตูดิโอหนังเริ่มมองหาแฟรนไชส์หนังสือใหม่ๆ

 

และในปี 2013 นี้วงการภาพยนตร์โลก ก็จะได้รู้จักกับภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ทั้ง 4 เรื่อง ได้แก่ Beautiful Creatures, Mortal Instruments: City of Bones, Ender's Game และ The Hunger Games: Catching Fire ซึ่งภาพยนตร์ทั้งหมดนี้ อยู่ในหมวดของภาพยนตร์ที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชน (Young Adult) เป็นหนังสือขายดี Best Seller

 

สำหรับคอหนังชาวไทย ก็อดใจรอกันอีกไม่นาน เพราะมงคลเมเจอร์ เตรียมนำ 4 ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่นี้ สู่สายตาชาวไทยในปี 2013 นี้ อย่างแน่นอน

 

โดยเริ่มที่ Beautiful Creatures (กำหนดเข้าฉายวันที่ 21 กุมภาพันธ์) เป็นเรื่องราวของเวทย์มนต์ อำนาจ และความรักระหว่างมนุษย์และแคสเตอร์ และเป็นภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองให้เป็น Twilight เรื่องต่อไป

 

The Mortal Instruments: City of Bones (กำหนดเข้าฉายเดือนสิงหาคม) หนังแอ็คชั่น-แฟนตาซี เรื่องราวของกลุ่ม "ชาโดว์ฮันเตอร์" ที่ร่วมกันปกป้องโลกจากกลุ่มอสุรกายจากเมืองกระดูก

 

และอีกสองเรื่องที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน ได้แก่ภาคต่อของ The Hunger Games ที่ทำรายได้ถล่มทลาย 700 ล้านเหรียญทั่วโลกในภาคแรก ครั้งนี้กลับมาในภาค The Hunger Games : Catching Fire (กำหนดเข้าฉายเดือนพฤศจิกายน) เรื่องราวต่อจากภาคแรก เมื่อแคทนิส และ พีตา ต้องเดินทางไปที่แคปิตอลอีกครั้ง เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเกมล่าชีวิตครั้งที่ 75 ในการต่อสู้กับผู้ชนะในปีก่อนๆ ของแต่ละเขต

 

และเรื่องสุดท้าย Ender's Game (กำหนดเข้าฉายเดือนพฤศจิกายน) มหากาพย์แอ็คชั่น-ไซไฟส่งท้ายปี เรื่องราวของ "เอนเดอร์ วิกกิน" เด็กหนุ่มผู้มีพลังพิเศษ ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยโลกให้รอดพ้นจาก "บัคเกอร์" เผ่าพันธุ์เอเลี่ยนที่โหดเหี้ยม

 

เตรียมพบกับ Beautiful Creatures, Mortal Instruments: City of Bones, Ender's Game, The Hunger Games: Catching Fire ภาพยนตร์แห่งปี 2013 ที่จะเปลี่ยนปรากฏการณ์แห่งโลกภาพยนตร์

 

mortal instrumentsmortal instruments

beautiful creatures เรื่องย่อbeautiful creatures เรื่องย่อ

the hunger games catching firethe hunger games catching fire

enders gameenders game

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook