พอร์ช คุกเข่าขอ มิน วิวาห์ดาดฟ้า

พอร์ช คุกเข่าขอ มิน วิวาห์ดาดฟ้า

พอร์ช คุกเข่าขอ  มิน วิวาห์ดาดฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

                 

                   เรื่องราวภาคบู๊ก็กำลังเข้มข้นได้ใจ ภาคความรักก็กำลังจับจิตสำหรับ หยกเลือดมังกร ที่เรื่องราวเดินทางมาถึงตอนท้ายๆ ของเรื่อง ซึ่งวันนี้มีเบื้องหลังฉากโรแมนติกที่ หยก ขอ กิ่งเหมย แต่งงานบนดาดฟ้ามาฝากผู้ชม โรแมนติกขนาดที่ พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ มิน พิชญา วัฒนามนตรี พระ-นางยังเคลิ้มอินเผยงานแต่งในฝันของแต่ละคนออกมา และสำคัญตรงที่ฝันเหมือนกันนี่สิ เอ๊ะ!! ยังไง มันยังไง

                                

                  เป็นฉากที่หยก (พอร์ช) เห็นว่าอาม่า (ดวงดาว) ตายแล้ว กิ่งเหมย (มิน) ที่ ตาบอดต้องอยู่คนเดียว หยกที่รักและอยากดูแลกิ่งเหมยอย่างเต็มที่ จึงตั้งใจทำทุกสิ่งให้ถูกต้องด้วยการขอกิ่งเหมยแต่งงานบนดาดฟ้าที่บ้านของหยกเอง  

 หยกเลือดมังกรหยกเลือดมังกร

ปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันตอนค่ำ บนดาดฟ้าออสก้าอพาร์ทเม้นท์ ย่านถนนเพชรบุรี พอร์ชและมินอยู่ในชุดตามแคแรกเตอร์ซักซ้อมบทกันอยู่ด้านล่างจนคล่อง และเมื่อทุกอย่างพร้อมถ่ายทำ จึงปีนกันขึ้นไปด้านบน ตามบทกิ่งเหมยเขินมาก เพราะพอจะรู้มาบ้างแล้วว่าหยกจะขอแต่งงาน  
   

 

                               แต่ความเขินของกิ่งเหมยยิ่งทำให้หยกยิ่งชอบ หยกจับมือกิ่งเหมยและคุกเข่าลงนั่งก่อนเอ่ยปากขอกิ่งเหมยแต่งงาน และบอกว่าต่อไปเราจะดูดาวดวงเดียวกันตลอดไป กิ่งเหมยตอบตกลงและทั้งคู่กอดกันด้วยความรักและนั่งดูดาวด้วยกันต่อโดยมีหยกคอยบรรยายความสวยงามของท้องฟ้าให้กิ่งเหมยที่ตาบอดฟัง

          

หยกเลือดมังกรหยกเลือดมังกรทั้งพอร์ชและมินเล่นได้อินกับตัวละครมาก ทุกอย่างผ่านไปอย่างสวยงาม และเมื่อผู้กำกับฯ สั่งย้ายมุมกล้องให้ทั้งคู่นั่งพักกันก่อน พอร์ชเลยขอพักด้วยการนอนเอนตัวราบแบบไม่ห่วงหล่อมองดาวบนฟ้า ก่อนจะคุยกับมินที่นั่งอยู่ข้างๆ แลกเปลี่ยนความคิดกันว่า  "โรแมนติกดีเนอะ ขอแต่งงานบนดาดฟ้า"  

 

ถ้าชีวิตพอร์ชพร้อมก็อยากแต่งงานมีลูกเลยนะ จะได้ใช้เวลากับลูกตั้งแต่ตอนที่เรายังไม่แก่ แต่ถ้างานแต่งงานในฝันเลยนะ อยากจัดงานแต่งริมทะเล ที่มีเพื่อนๆ และครอบครัวมาร่วมงาน น่าสนุก                  

                     

                           งานนี้นอกจากสาวมินจะเห็นด้วยกับความกิ๊บเก๋ของงานแต่งริมทะเลแล้ว เจ้าตัวก็บอกว่า    'แต่งงานริมหาดเป็นงานแต่งงานในฝันของ    มินเหมือนกัน ชอบและคงจะโรแมนติกมาก'  ใจตรงกันจริงพระ-นางคู่นี้ คุยกันจบก็พอดีจัดกล้องเสร็จผู้กำกับฯเรียกไปเข้าฉากเล่นเหมือนเดิมอีกรอบ ทุกอย่างผ่านฉลุยสวยหวานโรแมนติกจนจบฉาก

 

ติดตามฉากโรแมนติกขอแต่งงานของ 'มิน' และ 'พอร์ช' ฉากนี้ได้ในละคร 'หยกเลือดมังกร' วันพุธที่ 9 มกราคม 2556 นี้ ทางช่อง7

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พอร์ช คุกเข่าขอ มิน วิวาห์ดาดฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook