โลฮาน ฉุน Scary Movie 5 ล้อเกินสัญญา จ่อฟ้อง

โลฮาน ฉุน Scary Movie 5 ล้อเกินสัญญา จ่อฟ้อง

โลฮาน ฉุน Scary Movie 5 ล้อเกินสัญญา จ่อฟ้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

scary movie 5scary movie 5

ดาราสาว ลินด์ซีย์ โลฮาน โมโหควันออกหู หลังหนังตลก Scary Movie 5 ล้อเลียนเธอเกินสัญญา ล่าสุดปรึกษาทนายเตรียมยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหาย


มีข่าวค(ร)าวออกมาไม่หยุดหย่อน สำหรับนักแสดงสาวเจ้าปปัญหา ลินด์ซีย์ โลฮาน ล่าสุด มีรายงานว่า เธอออกอาการโกรธสุดขีด หลังตัวอย่างหนังใหม่ Scary Movie 5 ภาพยนตร์ตลกหยิกกัดหนังสยองที่เธอร่วมแสดงด้วย เผย เรื่องราวสุดฉาวในชีวิตจริงของเธอโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทางผู้สร้างได้ปล่อยตัวอย่างหนัง Scary Movie 5 ซึ่งมีฉากหนึ่งที่ปรากฎให้เห็นว่า ลินด์ซีย์ โลฮาน กำลังกรีดร้องอย่างหวาดผวา เมื่อเห็นคลิปข่าวของเธอที่ถูกยกเลิกการควบคุมความประพฤติ

 scary movie 5scary movie 5

โดยฉากดังกล่าว เป็นการล้อเลียนดาราสาววัย 26 ปี ถึงเรื่องที่เพิ่งโดนศาลสั่งยกเลิกควบคุมความประพฤติ หลังเธอให้การเท็จเลี่ยงความผิดกรณีที่เธอซิ่งรถปอร์เช่ไปชนกับรถบรรทุก บนถนนสายแปซิฟิกโคสต์ ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อเดิอน มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่อัยการหวังว่าเรื่องนี้จะทำให้ โลฮาน ต้องไปชดใช้ความผิดในคุกเลยทีเดียว


อย่างไรก็ตาม แม้ฉากปัญหานั้นจะสร้างเสียงหัวเราะแก่ผู้ชม แต่สำหรับ โลฮาน แล้วเรื่องนี้ทำเธอฉุนขาดเลยทีเดียว ซึ่งเว็บไซต์ซุบซิบคนดัง "ทีเอ็มซี" เปิดเผยว่า บรรดาโปรดิวเซอร์เคยรับปากให้ดาราสาวเป็นคนตัดสินใจว่า มุกไหนที่สามารถหยิบไปใช้ในหนังได้บ้าง ดังนั้นเธอจึงรู้สึกโมโหทันทีที่เห็นมุกล้อเลียนการคุมความประพฤติที่เธอไม่อนุญาตปรากฎอยู่ในหนัง

 

นอกจากนี้ รายงานยังระบุอีกว่า ลินด์ซีย์ โลฮาน รู้สึกว่า มุกที่ใส่มาในตัวอย่างหนังนั้น เป็นการเอาคืนของบรรดาโปรดิวเซอร์ หลังโทษเธอว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้การถ่ายนทำล่าช้า ซึ่งขณะนี้เธอกำลังเตรียมการพูดคุยกับลูกทีมในสัปดาห์นี้ เกี่ยวกับการฟ้องร้องโปรดิวเซอร์ที่ทำการละเมิดสัญญา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook