Oblivion

Oblivion

Oblivion
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออบลิเวียน อุบัติการณ์โลกลืม

oblivion ออบลิเวียนoblivion ออบลิเวียน

ทอม ครูซ ชอบใจกับบทนักบินในโลกอนาคต ในโปรเจคท์ฟอร์มยักษ์ OBLIVION ออบลิเวียน ส่งตัวอย่างแรกและโปสเตอร์แรกประเดิมก่อนหยุดยาวช่วงคริสต์มาส


Oblivion ออบลิเวียน หนังใหม่สุดล้ำของ ทอม ครูซ ที่ได้รับบทเป็นนักบินอีกครั้ง มาร่วมเปิดโลกไซไฟผจญภัยกับผู้กำกับจาก ทรอน เลกาซี่ นี่คือโปรเจคท์ใหม่ฟอร์มยักษ์ของภาพยนตร์ไซไฟ-ผจญภัยในโลกอนาคตน่าตื่นตาตื่นใจ ที่เทคโนโลยีก้าวล้ำไปไกลเกินกว่าเราจะจดจำได้

 

การเผชิญหน้ากับอดีตของชายคนหนึ่งจะนำเขาสู่การเดินทางเพื่อไถ่บาปและการค้นพบขณะที่เขาต่อสู้เพื่อปกป้องมนุษยชาติ แจ็ค ฮาร์เปอร์ (ทอม ครูซ) เป็นหนึ่งในช่างซ่อมเครื่องบินไร้คนขับกลุ่มสุดท้ายที่ประจำการอยู่บนโลก ในฐานะส่วนหนึ่งของปฏิบัติการสำคัญในการเก็บทรัพยากรสำคัญหลังสงครามหลายทศวรรษกับภัยคุกคามที่น่าสะพรึงกลัวในนามของ "สแคฟส์"

 

ภารกิจของแจ็คเกือบจะเสร็จสมบูรณ์แล้ว หลังจากใช้ชีวิตและลาดตระเวนท่ามกลางฟากฟ้าที่งดงามเหนือพื้นดินหลายพันฟุต ชีวิตเหินเวหาของเขาต้องพังพินาศ เมื่อเขาช่วยเหลือสาวสวยแปลกหน้าจากยานอวกาศที่ร่อนลงฉุกเฉิน การมาถึงของเธอกระตุ้นให้เกิดเหตุการณ์ต่อเนื่องที่บีบให้เขาต้องตั้งคำถามกับทุกสิ่งที่เขารู้และทำให้ชะตากรรมของมนุษยชาติอยู่ในกำมือของเขา

 

Oblivion จะถ่ายทำแบบดิจิตอลด้วยความละเอียดสูงสุดระดับ 4K ในโลเกชันถ่ายทำทั่วอเมริกาและไอซ์แลนด์ และพร้อมจะเปิดตัวฉายทั่วโลก ช่วงเมษายน ซัมเมอร์ 2013

 

ตัวอย่างซับไทยล่าสุด - Oblivion ออบลิเวียน อุบัติการณ์โลกลืม

 

คลิปบทสัมภาษณ์ ทอม ครูซ


หนัง : ออบลิเวียน อุบัติการณ์โลกลืม (Oblivion)
ประเภทหนัง : Action, Sci-Fi, Adventure
จัดจำหน่ายโดย : UIP
ผู้กำกับ : โจเซฟ โคซินสกี้
วันที่เข้าฉาย : 11 เมษายน 2556
นักแสดงนำ : ทอม ครูซ, มอร์แกน ฟรีแมน, โอลกา คูริเลนโก, มาริสสา เลโอ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Oblivion

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook