กิ๊บซี่ ประชัน พิงค์กี้ ลงละคร กากับหงส์

กิ๊บซี่ ประชัน พิงค์กี้ ลงละคร กากับหงส์

กิ๊บซี่ ประชัน พิงค์กี้ ลงละคร กากับหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ช่อง 8" ส่ง "กากับหงส์" ลงจอต้อนรับปีใหม่
"กิ๊บซี่" ประชัน "พิงค์กี้" คอละครเตรียมวิดน้ำตา

 กากับหงส์กากับหงส์

 

หลังส่งละครรสแซ่บเว่อร์ "น้องเมีย" ชิงเรตติ้งอันดับหนึ่งไปเรียบร้อยแล้ว ปีใหม่นี้คอละครเตรียมเฝ้าหน้าจอให้ดี เพราะเดือนมกราคม 56 บอสใหญ่ใจดีแห่งช่อง 8 "โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง" รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ บมจ.อาร์เอส เตรียมส่ง "กากับหงส์" ละครเรื่องใหม่แนวดราม่าที่จะมาเรียกน้ำตาแห่งความสงสาร โดยได้สาวร่างเล็กเซ็กซี่ "กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์" (เกิร์ลลี่เบอร์รี่) มาปาอารมณ์ร้ายใส่นางเอกเจ้าน้ำตา "พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช"  งานนี้คงได้มีวิดน้ำตากันแน่ๆ

 

                "กากับหงส์" บทประพันธ์โดย "นันทนา วีระชน" บทโทรทัศน์โดย กันตกวี น้อยลา และการันตีความดราม่าโดย ชุดาภา จันทเขตต์ ผู้กำกับสาวผู้เคยสร้างปรากฎการณ์ ทองประกายแสดฟีเว่อร์ มาแล้ว นำแสดงโดย พิงค์กี้-สาวิกา, กิ๊บซี่-วนิดา, บีม-กวี, แบงค์-อธิกิตติ์, เอเอ-พีรวัชร์, บุ๋ม-ปนัดดา, กบ-ปภัสรา, ถา-สถาพร, กิ๊ฟซ่า-ปิยา, เอี๊ยง-สิทธา

 กากับหงส์กากับหงส์

 

"กากับหงส์" เป็นเรื่องราวของ มดดำ (พิงค์กี้) เด็กสาวที่เติบโตมาในสลัมอาศัยอยู่กับ ส้ม (บุ๋ม) หมอนวดแผนโบราณผู้เป็นแม่ แม้จะมีกันแค่สองคนแม่-ลูก  แต่ส้มกลับไม่เคยสนใจใยดีมดดำอย่างที่แม่ควรจะเป็น ตรงกันข้าม... ส้มกลับแสดงอาการรังเกียจเดียดฉันท์มดดำมาตลอด ตั้งแต่มดดำจำความได้ มดดำมีเพื่อนบ้านใจดีอย่าง อิทธิ (แบงค์-อธิกิตติ์) ที่รู้สึกลึกซึ้งกับมดดำมากกว่าความเป็นเพื่อน มดดำและส้มมีโอกาสเข้าไปอยู่ในบ้านของ กัลยา (กบรา) ซึ่งมี สุทธิดา (กิ๊บซี่) เป็นลูกสาว วันหนึ่ง สหรัฐ (บีม) คู่หมั้นของสุทธิดา มีโอกาสเจอมดดำและเกิดชอบพอขึ้นมา จึงเป็นชนวนเหตุให้สุทธิดาเกลียดมดดำขึ้นมาทันที ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้สุทธิดารู้สึกผูกพันและรักมดดำเป็นพิเศษ สุทธิดาพยายามหาเรื่องกลั่นแกล้งมดดำตลอดเวลา

โดยที่ส้มจะคอยยุยงส่งเสริมให้สุทธิดาทำร้ายมดดำ แต่มดดำก็ไม่เคยตอบโต้ แต่ในใจของสุทธิดาและมดดำกลับเกิดความสงสัยว่าทำไมส้มถึงเอาใจสุทธิดามากกว่าลูกของตัวเอง ชีวิตของมดดำจะดำเนินไปอย่างไร สุทธิดาจะแย่งสหรัฐกลับมาได้หรือไม่ ติดตามชมได้เร็วๆ นี้

 กากับหงส์กากับหงส์

 

                แต่ก่อนที่จะไปชมเบื้องหน้า ไปฟังเบื้องหลังการทำงานของกองละคร "กากับหงส์" ว่าแต่ละคนรู้สึกอย่างไรบ้าง

ชุ-ชดาภา ผู้กำกับสาวมากฝีมือ "เรื่องนี้เราค่อนข้างทำงานกันหนักมาก เพราะละครต้องเร่งออนแอร์ให้ทันตามที่กำหนด และค่อนข้างพิถีพิถันในการคัดเลือกนักแสดง หลายคนมักจะถามเราอยู่บ่อยๆ ว่ากดดันกับเรื่องนี้มากไหม เพราะหลังจากที่ทองประกายแสดดังเป็นพลุแตกมาแล้ว ทุกคนย่อมคาดหวังกับเรื่องนี้ไว้เช่นกัน ซึ่งเรามองว่าด้วยละครมันคนละแนว และบทอาจจะไม่แรงเท่าทองประกายแสด แต่รับรองว่าเรื่องนี้ต้องทำให้นักแสดงแจ้งเกิดกันบ้างแหละ อย่างกิ๊บซี่ที่ไม่เคยเล่นบทร้ายมาก่อน ทุกคนจะได้เห็นกิ๊บซี่ร้ายในเรื่องนี้ ส่วนพิงค์กี้ที่แรงมากๆ ในทองประกายแสด จะมารับบทนางเอกเจ้าน้ำตา เชื่อว่าคนดูจะต้องรู้สึกสงสารอย่างแน่นอน ยังไงอย่าลืมเป็นกำลังใจให้นักแสดงทุกคนด้วยนะคะ" 

 กากับหงส์กากับหงส์

 

กิ๊บซี่-วนิดา "เรื่องนี้รับบทเป็นสุทธิดาค่ะ เป็นครั้งแรกที่กิ๊บได้เล่นบทร้ายๆ ได้โชว์ฝีมือเชือดเฉือนอารมณ์กับพิงค์กี้ ทำทุกวิถีทางที่จะทำร้ายนางเอก ไม่ว่าจะตบตี เอาเสื้อผ้ามาเผา กิ๊บชอบเรื่องนี้มาก ชอบทั้งเนื้อเรื่องและการดำเนินเรื่อง กิ๊บอยากให้ทุกคนติดตามชมกันค่ะ"

 

พิงค์กี้ สาวิกา "รับบทเป็นมดดำค่ะ เรื่องนี้ร้องไห้เยอะ โดนกระทำเยอะ ทั้งโดนแม่ตบตี โดนกิ๊บซี่กลั่นแกล้งสารพัด เรื่องนี้ได้ชกมวยด้วย ชอบ ไม่เคยแต่งตัวแบบนี้ ใครที่ไม่เคยเห็นพิงค์ในลุคแบบนี้ติดตามกันได้กับละครเรื่องกากับหงส์ นะคะ"

 กากับหงส์กากับหงส์

บีม-กวี "รับบทเป็นสหรัฐ หนุ่มนักเรียนนอก มีสุทธิดาเป็นคู่หมั้นแต่ดันเกิดชอบมดดำ จึงเป็นตัวแปรที่ทำให้สาวๆ ในเรื่องไม่ชอบขี้หน้ากัน ทะเลาะกันเพราะเรา ฟังดูเหมือนเราหล่อมากกก (หัวเราะ) เรื่องราวจะสนุกแค่ไหนต้องติดตามกันนะครับ สุดท้ายต้องขอบคุณเฮีย ซ้อ พี่โด่ง พี่ก้อง พี่ชุ ที่ให้ผมมาเล่นละครเรื่องนี้ครับ"

 

แบงค์ อธิกิตติ์ "รับบทเป็นอิทธิ หนุ่มนักศึกษาเรียนเก่ง ใฝ่ดี โตมาพร้อมกับมดดำในสลัม แอบหลงรักมดดำ แต่ความรักนั้นไม่สมหวังเพราะมดดำเห็นอิทธิเป็นเพียงแค่พี่ชายที่แสนดีคนหนึ่งเท่านั้น เล่นเรื่องไหนก็ไม่เคยสมหวังในความรักเลย เรื่องก่อนก็ตาย เรื่องนี้ก๊อกหัก (หัวเราะ) มาดูกันว่าท้ายที่สุดแล้วอิทธิจะได้คู่กับใครนะครับ"

 

เอี๊ยง สิทธา "รับบทเป็นดอม แอบหลงรักมดดำ เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของผม ตื่นเต้นและกังวลใจไปพร้อมๆกัน เพราะไม่เคยเล่นละครมาก่อน กลัวจะเป็นตัวถ่วงของกอง แต่โชคดีที่ได้พี่ชุและพี่ๆนักแสดงคนอื่นๆช่วยติวบทให้ เบาใจไปเยอะเลยครับ ฝากผลงานละครเรื่องแรกของผมด้วยนะครับ ผมตั้งใจและทุ่มเทให้กับละครเรื่องมากครับ"

 กากับหงส์กากับหงส์

ติดตามชมละครเรื่อง "กากับหงส์" ได้ทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 08.00 น. / 11.30 น. / 20.00 น. ทางช่อง 8 ทุกจานรับสัญญาณดาวเทียม และทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 65 (กล่องธรรมดา) และช่อง 88 (กล่อง HD) เริ่มวันอังคารที่ 22 ม.ค. 56 รับรองน้ำตาท่วมจอแน่!!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กิ๊บซี่ ประชัน พิงค์กี้ ลงละคร กากับหงส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook