อาร์ตี้ พลิกชีวิตที่ชายแดนใต้ ใน ความฝันอันสูงสุด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/6/33187/dad-ss.jpgอาร์ตี้ พลิกชีวิตที่ชายแดนใต้ ใน ความฝันอันสูงสุด

    อาร์ตี้ พลิกชีวิตที่ชายแดนใต้ ใน ความฝันอันสูงสุด

    2012-12-03T20:13:21+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "แฮฟเอกู๊ดดรีม" ขอมีส่วนร่วมโครงการฯ "เทิดเกล้า"

    สร้างภาพยนตร์ "ความฝันอันสูงสุด" เฉลิมพระเกียรติ

    ความฝันอันสูงสุดความฝันอันสูงสุด


    เนื่องในโอกาสปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 85 พรรษา  5 ธันวาคม 2555 บริษัท แฮฟเอกู๊ดดรีม จำกัด ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ร่วมเทิดพระเกียรติ โดยเข้าร่วมโครงการฯ เทิดเกล้า ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง บมจ.อสมท และ 9 บริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ชั้น


    โดยมีมูลนิธิชัยพัฒนาเป็นที่ปรึกษาโครงการฯ  น้อมนำพระราชดำริและคำสอนของพ่อมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์อันน่าประทับใจ กับ "ความฝันอันสูงสุด" เพื่อเป็นการร่วมเทิดพระเกียรติ

     ความฝันอันสูงสุดความฝันอันสูงสุด

                    "ความฝันอันสูงสุด" ผลิตโดย บริษัท แฮฟเอกู๊ดดรีม จำกัด   กำกับการแสดงและโครงเรื่องโดย ณัฐพล มุขขันธ์ บทภาพยนตร์ โดย ภูพิงค์ พังสอาด, ชาติชาย วรเพียรกุล นำแสดง ธนฉัตร  ตุลยฉัตร (อาร์ตี้), ธิติรัตน์  โรจน์แสงรัตน์ (มิ้นท์ - จากรายการ The Acting Queen ล้านฝันสนั่นจอ), อรรถพร  ธีมากร และ เดือนเต็ม  สาลิตุล เป็นเรื่องราวของ โต้ง เด็กหนุ่มที่ไม่มีฝันหรือจุดมุ่งหมายในชีวิตมากไปกว่า การเที่ยว กิน เล่น เฮฮาไปกับเพื่อนฝูงและ จ๋า แฟนสาว เป็นเหตุให้ถูกกีดกันจากพ่อของจ๋ามาโดยตลอด

     

    แต่แล้วชีวิตของโต้งต้องมาพบกับจุดเปลี่ยนก็ตอนที่โต้งจับได้ "ใบแดง" และได้เข้ารับใช้ชาติด้วยการ อาสาไปเป็นกำลังเสริมที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จนทำให้เขาได้ค้นพบความฝันอันสูงสุดของเขา แต่อะไรที่ทำให้ เด็กหนุ่มสำมะเลเทเมาผู้ไร้จุดมุ่งหมายกลายมาเป็นชายหนุ่มผู้มีพลังเต็มเปี่ยม พร้อมที่จะก้าวไปยังความฝัน อันสูงสุดได้ ? ติดตามได้ใน.. "ความฝันอันสูงสุด" หนึ่งในภาพยนตร์เฉลิม พระเกียรติ ชุด "เทิดเกล้า" ณ โรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีเนเพล็กซ์

     ความฝันอันสูงสุดความฝันอันสูงสุด

    จากใจผู้กำกับ ณัฐพล มุขขันธ์ "ชีวิตจริงบางส่วนของผมมีความผูกพันกับเรื่องราวของในหลวงมา ตั้งแต่เด็ก พ่อผมเป็นข้าราชการ ผมก็ได้โอกาสตามไปรับเสด็จฯ หลายครั้ง ประกอบกับเพลงความฝันอันสูง สุด ผมฟังแล้วฮึกเหิมมาแต่ไหนแต่ไร พอได้โอกาสนี้เลยหยิบมาเป็นแรงบันดาลใจ ผมเป็นผู้กำกับมิวสิกวีดีโอเลยคิดว่าเราจะใช้เพลงมาทำบทหนัง ทำให้ดูไม่ยาก ไม่น่าเบื่อ เลยใช้มิวสิกวีดีโอมาเป็นส่วนสำคัญของ


    หนัง....ผมเห็นเด็กผู้ชายวัยรุ่นปัจจุบัน เกกมะเหรกเกเรเยอะ หนัง 1 ชั่วโมงนี้อยากให้เขาดูจบแล้วเปลี่ยน มุมมอง เปลี่ยนวิธีคิด จากตัวละครในเรื่องที่เป็นคนที่คิดว่าไม่มีประโยชน์อะไรต่อสังคมนี้เลย จนสุดท้าย เขาคิดได้ โดยพ่อของเขา โดยบทเพลง และการได้ฟังพระราชดำรัส เพลงความฝันอันสูงสุดนี้ พ่อเขาเป็นคน ฝากแผ่นเสียงไว้ให้ฟังเมื่อคิดว่าตัวเองเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่"

     ความฝันอันสูงสุดความฝันอันสูงสุด

    นอกจากภาพยนตร์ "ความฝันอันสูงสุด"  แล้ว ยังมีภาพยนตร์อีก 8 เรื่องที่จะถ่ายทอดคำสอนของพ่อในมุมมองที่แตกต่างกันออกไป โดยภาพยนตร์ทั้ง 9 เรื่อง จะออกสู่สายตาให้ทุกท่านได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศ ระหว่าง วันที่ 1-23 ธันวาคมนี้ ณ โรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไป มอบให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อนำไปสนับสนุนการดำเนินงานตามโครงการพระราชดำริต่างๆ ต่อไป ท่านที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.mcot.net/terdglao, www.facebook.com/TerdGlao, www.twitter.com/TerdGlao, Instagram: TerdGlao

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อาร์ตี้ พลิกชีวิตที่ชายแดนใต้ ใน ความฝันอันสูงสุด

    ความฝันอันสูงสุด
    ความฝันอันสูงสุด
    ความฝันอันสูงสุด
    ความฝันอันสูงสุด