สัตว์ประหลาดยักษ์ถล่มสะพาน ฟุตเทจแรก ใน Pacific Rim

สัตว์ประหลาดยักษ์ถล่มสะพาน ฟุตเทจแรก ใน Pacific Rim

สัตว์ประหลาดยักษ์ถล่มสะพาน ฟุตเทจแรก ใน Pacific Rim
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

pacific rimpacific rim

สัตว์ประหลาดยักษ์ถล่มโกลเดนเกต ในฟุตเทจแรกจากหนัง Pacific Rim ของ เกียลเลอร์โม เดล ทอโร

 

หนังหุ่นเหล็กปะทะสัตว์ประหลาดยักษ์ที่เป็นหนังซัมเมอร์ปี 2013 ของผู้กำกับเกียลเลอโม เดล ทอโร แห่ง Hellboy และ Pan's Labyrinth จะปล่อยตัวอย่างแรกออกมาในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าพร้อมกับหนัง The Hobbit: An Unexpected Journey ครับ และการตลาดแบบไวรัสของหนังก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

 

ดูเหมือนว่าวิธีการโปรโมทนี้จะลอกสูตรมาจาก Cloverfield แต่ไม่เป็นไรครับ เพราะ Pacific Rim ดูจะเอามาใช้ในแบบของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ นั่นก็คือการนำเสนอเป็นภาพข่าวด้วยกล้องจากประชาชนที่เห็นเหตุการณ์แบบสั่น ไหว ทำให้เราเห็นตัวสัตว์ประหลาดได้ไม่ชัดเจนนัก แต่ก็ที่มันสั่นและไม่ชัดนี้ก็สร้างความตื่นเต้น เร้าใจ และน่าสะพรึงได้เป็นอย่างดี

 pacific rimpacific rim

Pacific Rim เป็นเรื่องราวในอนาคตอันใกล้ที่โลกมนุษย์ถูกสัตว์ประหลาดจากต่างดาวบุก พวกมันมีชื่อว่า"ไคจู" (Kaijus) แอบอยู่ในมหาสมุทรแปซิฟิคและชอบขึ้นมาโจมตีประเทศแถบนั้น ทำให้ประเทศต่างๆต้องรวมมือกันต่อสู้ด้วยการสร้างหุ่นยักษ์ที่เรียกว่า "แจเกอร์" (Jaegers) ขึ้นมา ซึ่งหุ่นยักษ์ตัวเอกของเรื่องได้ริงโกะ คิคูชิ และชาร์ลี ฮันแนม รับบทเป็นสองนักขับหุ่นยนต์ ที่ต้องรวมใจเป็นหนึ่งในการช่วยกันบังคับหุ่นยักษ์ต่อกรกับสัตว์ประหลาดร้าย เหล่านั้น หนังยังมีรอน เพิร์ลแมน, ไอดริส เอลบา และชาร์ลี เดย์ ร่วมแสดงด้วย

 

เดล ทอโร ได้เอาตัวอย่างหนังไปฉายในงานคอมมิค-คอน เมื่อกรกฏาคมที่ผ่านมา มีข้อมูลชุดใหญ่ที่ผมยังไม่ได้ว่างมาเล่า แต่เท่าที่จำได้ก็คือสัตว์ประหลาดในหนังเรื่องนี้มีทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่ ยักษ์ มีทั้งบินได้ ทั้งดำดิน ซึ่งในหนังจะได้เห็น 7-8 แบบ ส่วนหุ่นยนต์ก็เป็นหุ่นนานาชาติครับ มีของหลายประเทศ ซึ่งในหนังเรื่องนี้จะมี 4 ตัว เป็นหุ่นยนต์ของรัสเซีย, จีน, อเมริกา และออสเตรเลีย

 

นอกจากคลิป หนังยังเผยพิมพ์เขียวของหุ่นยนต์ในหนังเรื่องนี้ออกมา 2 ตัวครับ คือ หุ่นยิปซี แดนเจอร์ และ เชอร์โน อัลฟ่า ครับ

 

Pacific Rim จะออกฉายในระบบ 3D กรกฎาคม 2013 นี้

pacific rimpacific rim

pacific rimpacific rim

 

เครดิต : Jediyuth (http://jediyuth.com/2012/11/29/pacific-rim-viral-begins/)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook