ตัวอย่างหนังเขย่าขวัญ Countdown จากจีทีเอช
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/6/33094/count-ss.jpgตัวอย่างหนังเขย่าขวัญ Countdown จากจีทีเอช

    ตัวอย่างหนังเขย่าขวัญ Countdown จากจีทีเอช

    2012-11-22T11:00:15+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    countdown เคาท์ดาวน์countdown เคาท์ดาวน์

    หลังจากมีตัวอย่างหนังของ Countdown หลุดออกมาวันก่อน จีทีเอชได้ตัวอย่างแบบคมชัดออกมาให้ชมแล้วครับเมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา

     

    ตัวอย่างหนังดูเป็นการพยายามที่จะลบภาพความเป็นค่ายหนังฟีลกู๊ดของจีทีเอ ชแม้ว่าค่ายนี้ก็ขึ้นชื่อเรื่องการทำหนังสยองขวัญมาก่อนเช่นกัน เช่น "ชัตเตอร์" และ "บอดี้ ศพ19" เป็นต้น แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาอยากได้หนังที่มีด้านมืดแบบสุดโต่งมาช่วยเน้นให้ชัดขึ้นว่าไม่ได้สร้างแค่หนังชวนอารมณ์ดีเท่านั้น

     countdown เคาท์ดาวน์countdown เคาท์ดาวน์

    เนื้อเรื่องของหนังก็อย่างที่เล่าก่อนหน้านี้ครับ เพื่อนสามคนในคืนเข้าสู่ปีใหม่ที่นิวยอร์ก กับฝรั่งส่งยาโรคจิต (รับบทโดย เดวิด อัศวนนท์) ซึ่งจะมาทำให้ชีวิตของพวกเขาต้องจดจำไปจนวันตาย และไม่รู้ว่าจะได้รอดสู่วันปีใหม่ไหม เพราะฝรั่งรายนี้จับพวกเขาทรมานอย่างซาดิสต์ เชื่อว่าฉากหักนิ้วในตัวอย่างหนังจะกลายเป็นภาพจำแบบที่ฉากผีขี่คอใน "ชัตเตอร์" เคยทำมาแล้วครับ

     

    หนังมีกลิ่นอายของ Funny Games และ The Strangers ซึ่ง อาจไม่ใช่เป็นหนังที่สดใหม่ในตลาดโลก แต่มีความใหม่ในแง่ตลาดของบ้านเรา และใหม่สำหรับค่ายจีทีเอชเอง อาจไม่ได้ดูแปลกน่าสนใจมากสำหรับนักดูหนังทั่วไปเท่าไหร่ที่เคยดูหนังแนวนี้ มาหลายเรื่อง แต่อาจโดนใจสำหรับแฟนประจำของจีทีเอชที่ได้เห็นพวกเขาฉีกแนวบ้าง

     

    Countdown นำแสดงโดย พชร จิราธิวัฒน์, ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และ จรินทร์พร จุนเกียรติ์ กำกับและเขียนบทโดย นัฐวุฒิ พูนภิริยะ ซึ่งดัดแปลงจากเรื่องสั้นของเขาเองครับ มีแผนออกฉาย 20 ธันวาคมนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านล่าง

    เครดิต : Jediyuth (http://jediyuth.com/2012/11/22/gth-countdown-trailer/)