ผกก.ยอร์ช จับ ชมพู่ ปรับลุคเป็น ยัยโฮ ม้าเต่อ จอมงอแง

ผกก.ยอร์ช จับ ชมพู่ ปรับลุคเป็น ยัยโฮ ม้าเต่อ จอมงอแง

ผกก.ยอร์ช จับ ชมพู่ ปรับลุคเป็น ยัยโฮ ม้าเต่อ จอมงอแง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ผกก. "ยอร์ช ฤกษ์ชัย" ร่ายมนต์อีท่าไหน

ถึงทำเอา "ชมพู่ อารยา" นึกสนุก..ยอมเปลี่ยนลุคเป็น "ยัยโฮ ม้าเต่อ จอมงอแง"

ในภาพยนตร์ "คุณนายโฮ" ของค่าย M๓๙ !!!

คุณนายโฮคุณนายโฮ

นั่นสิ !!  ไม่รู้ว่าผู้กำกับอารมณ์ดีฝีมือเยี่ยม "ยอร์ช - ฤกษ์ชัย  พวงเพ็ชร์" แอบไปร่ายมนตร์อะไรใส่นางเอกซุป'ตาร์สาวสวย "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" จน "ชมพู่" เกิดฟิลลิ่ง แห่งความสนุกถึงขั้นเมามันส์ยอมเออออห่อหมก ให้ ผกก.ยอร์ช จับเปลี่ยนลุคจากสาวสวยมาเป็น ยัยโฮม้าเต่อจอมงอแง ร้องไห้มันทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องครอบครัว แฟน เพื่อน (แต่ไม่ยักกะมีใครสนใจแฮะ!!) ชนิดที่ใครเห็นจะเซอร์ไพรส์ว่าเธอยอมเปลี่ยนลุคได้อย่างไรในภาพยนตร์เรื่อง "คุณนายโฮ" ที่ตอนนี้ถ่ายทำใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว ภายใต้การดูแลของ  M๓๙  โดย "พี่เอมี่ - จันทิมา เลียวศิริกุล" กรรมการผู้จัดการและโปรดิวเซอร์ ซึ่งมีกำหนดมอบความสุขให้กับแฟนๆในช่วงเทศกาลต้อนรับปีใหม่นี้

 

ซึ่งกับเรื่องเปลี่ยนลุคนี้ ผกก. ยอร์ช แอบเล่าว่า "วันแรกพูดว่า มันอาจจะต้องมีดีไซน์ทรงผมให้มี ซิกเนเจอร์หน่อยเนอะ น้องก็อ้า เข้าใจ..เข้าใจ แล้วก็จากกันมา เขาคงกลับไปคิดว่าซิกเนเจอร์ของพี่ยอร์ช มันหมายความว่าอะไร

 คุณนายโฮคุณนายโฮ

พอวันก่อนฟิตติ้งก็ให้คนเอาเสื้อผ้าไปให้ลอง ผมก็ให้สไตล์ลิสพูดอีกว่าจำได้ใช่ไหมว่า  พี่ยอร์ชบอกว่าทรงผมชมพู่อาจจะต้องมีซิกเนเจอร์  ผมวาดภาพว่าน้องต้องมีคิ้วกระตุกล่ะ ว่ามันจะไปขนาดไหน แล้ววันจริงก็มาถึง ผมก็เอารูปไปให้เขาดู 3 แบบ บอกน้องว่าเราจะลองทำกัน 3 แบบเลยนะ ยาวมาก ยาวกลาง ม้าเต่อ


อันแรก ชมพู่เอฟเฟคชอบ ผมเฉยๆ อันที่สองชมพู่เฉยๆ ผมก็เฉยๆ แต่อันที่ 3 ม้าเต่อทรงในทีเซอร์เนี่ย ผมกระดี๊กระด๊ามาก แต่ชมพู่นิ่งไปพักใหญ่แล้วก็ค่อยๆ พูดว่าหนูต้องใช้ผมทรงนี้ทั้งเรื่องเลยเหรอพี่ ผมก็เอ้า !! ยื่นบทให้ชมพู่ (บทพูดในทีเซอร์) ชมพู่ ลองพูดบทดูสิ แล้วลองดูว่าบทที่ตัวเองพูดเนี่ยมันอยู่ในกบาลทรงไหนเวิร์คมากที่สุด เราจะเป็นแบบเดิมคนสวยพูดหรือเราจะข้ามเส้นมาเลยล่ะ

 คุณนายโฮคุณนายโฮ

แล้วน้องเค้าคิดของเค้าเองว่าเออ !! เอา!! มันต้องข้ามเส้นมา ถ้าโฮมันพูดแบบนี้ได้แบบว่า ไม่ได้ชอบ !!! แต่มันเป็นฟิลลิ่งเนี่ย มันก็ไม่ต้องห่วงสวยแล้ว มันต้องเป็นทรงนี้แหล่ะ แล้วพอถ่ายเสร็จอะไรเสร็จให้เขาดูนะ บอกได้เลยว่าเขาเข้าใจตรงกันกับเราเลยว่า ใช่แล้วล่ะ ยัยโฮมันต้องเป็นแบบนี้

 

แล้วหลังจากนั้นนะ พอมันเป็นผมทรงนี้ การทำงานในกองง่ายขึ้นเยอะ เพราะทรงผม และ ลุค มันพาตัวคุณนายโฮมาอยู่ในฉากเลย ไม่ต้องอธิบายกันมาก ชมพู่ เขาเป็นนักแสดงที่เก่งมากครับ เข้าใจกับคาแรกเตอร์ที่ผมต้องการให้เขาเป็น และ กล้าที่จะลองอะไรใหม่ๆไปกับผมด้วย"


เมื่อนักแสดงมีฟิลลิ่งความสนุกมาเต็มขนาดนี้ เป็นอันเชื่อได้เลยว่าผู้กำกับก็จะต้องจัดเต็มความสนุก  ให้กับแฟนๆชนิด ฮาน้ำตาเล็ด ประทับใจน้ำตารื้น มาให้แฟนๆทุกคนในภาพยนตร์ "คุณนายโฮ" ที่จะเข้าฉายรับเทศกาลปีใหม่ปีนี้อย่างแน่นอน ว่าแต่ว่า.. ทำไมต้องเป็น "คุณนายโฮ" ทีมข่าวจะนำมาเล่าให้ฟังคราวหน้าจ้า ... 

คุณนายโฮคุณนายโฮ

คุณนายโฮคุณนายโฮ

คุณนายโฮคุณนายโฮ

คุณนายโฮคุณนายโฮ

คุณนายโฮคุณนายโฮ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook