กี่เพ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 4 ( 14 พ.ย. 55)

กี่เพ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 4 ( 14 พ.ย. 55)

กี่เพ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 4 ( 14 พ.ย. 55)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อกี่เพ้าเรื่องย่อ กี่เพ้า

กี่เพ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 4 ( 14 พ.ย. 55)

ซิ่ว (ผัดไท) เล่าเรื่องเหว่ย (โอ) ให้กับเพกา (แอน) ฟังว่าเป็นเพื่อนของหมิงซาน (โอ๊ต) คุณชายใหญ่ตระกูลเจ้า ที่เป็นความคาดหวังของครอบครัว เป็นพี่ที่รักน้องหรือหมิงเทียน (มาร์ท) ซึ่งเป็นคนร่าเริง แจ่มใสไร้กฏระเบียบ

ผิง (แหม่ม) เอ็นดูเมย์ลี (แอน) ราวกับลูกสาวจนหมายมั่นให้เป็นคนที่จะแต่งงานกับหมิงซาน แต่อิง (บุ๋ม) ก็คอยเคี่ยวเข็ญและพยายามให้เพ่ย เพ่ย (เมย์) เอาใจหมิงซาน ทำให้หมิงซานรักเพื่อที่จะได้เป็นคนที่ครอบครองทุกอย่าง ทั้งที่เพ่ย เพ่ยไม่เต็มใจ

ส่วนหมิงซาน เกลียดทั้งเพ่ย เพ่ย และเมย์ลี ไม่ชอบให้มายุ่งวุ่นวาย เพราะชอบที่จะอยู่ใกล้ชิดกับเหว่ยเพียงลำพังอย่างคนรัก ส่วนผิงก็ รังเกียจเหว่ยที่เป็นแค่ลูกคนจน แต่ก็ขัดใจหมิงซานไม่ได้

หมิงซานมักทะเลาะกับเพ่ย เพ่ย และอาละวาดใส่อารมณ์กับเมย์ลีตลอด แต่หมิงเทียนก็จะคอยเข้ามาช่วย จนเพ่ย เพ่ย รู้สึกรักหมิงเทียน และยึดหมิงเทียนไว้กับตัว

ส่วนหมิงเทียนปกป้องเพ่ย เพ่ย เพราะสงสารและเห็นใจเท่านั้น ผิดกับเมย์ลีที่หมิงเทียนปกป้อง ดูแลด้วยความรัก ซิ่วยังเล่าว่าเหว่ยเป็นคนฆ่าเมย์ลีเพราะไม่พอใจเยี่ยและผิงที่บังคับให้หมิงซานแต่งงานกับเมย์ลี

ส่วนหมิงซานก็ขับรถตกเขาตายทำให้เหว่ยเสียใจมากกลายเป็นคนเร่ร่อนหนีการจับกุมของตำรวจ เพกาไปขอยืมชุดกี่เพ้าโบตั๋นจากหมิงเทียนเพราะอยากรู้ว่าใครเป็นคนส่งไปเมืองไทย หมิงเทียนรู้ว่าเป็นฝีมือของซิ่วจึงไม่ให้และสั่งห้ามเพกาสืบเรื่องนี้ แต่ความจุ้นจ้านของเพกาทำให้ในที่สุดก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ซิ่วยอมรับออกมาว่าเป็นคนส่งกี่เพ้าโบตั๋นไปเมืองไทย เพื่อที่จะได้ให้กี่เพ้าที่เป็นผลงานของอาหัว (พ่ออี๊ด) พ่อของตนไม่สูญหายไป

เยี่ยโกรธมากซิ่วขอลาออกจากตระกูลเจ้า เพกาชวนซิ่วและอาหัวกลับเมืองไทยเพื่อเอาชุดกี่เพ้าโบตั๋นไปให้หลี่เซียน (อาเชาว์) คนที่คิดทำลายกี่เพ้าและคิดฆ่าอาหัวได้ดู โดยไม่ได้ร่ำลาหมิงเทียน ทำให้หมิงเทียนน้อยใจ ตั้งแต่ซิ่วลาออกก็ไม่มีใครทำงานถูกใจผิงและเยี่ย ผิง จิ้น (ปู) และเหลียน (เจี๊ยบ) ขอร้องให้เยี่ยเรียกตัวซิ่วกลับมา เยี่ยตกลงทุกคนดีใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook