โฉมแรก ทอม ครูซ ในชุดหุ่นยนต์ตะลุยต่างดาว

โฉมแรก ทอม ครูซ ในชุดหุ่นยนต์ตะลุยต่างดาว

โฉมแรก ทอม ครูซ ในชุดหุ่นยนต์ตะลุยต่างดาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทอม ครูซ all you need is killทอม ครูซ all you need is killโฉมแรกของทอม ครูซ ในชุดหุ่นยนต์จากหนังบู๊ไซไฟ All You Need is Kill

 

ทอม ครูซ มีผลงานหนังบู๊ในระยะหลังมานี้หลายเรื่อง และพยายามจะเปลี่ยนตัวเองมีภาพซ้ำกันในหนังไม่ว่าเรื่องไหนครับ หลังจากเป็นสายลับพยัคฆ์ร้ายเสี่ยงตาย และสารวัตรทหารจอมโหดแล้ว คุณจะได้เห็น ทอม ครูซ ในชุดหุ่นยนต์ หรือ mech suit ในหนังบู๊ไซไฟเรื่อง All You Need is Kill ด้วยครับ

 

และภาพแรกของหนังก็เผยโฉมออกมาแล้วที่ the Film Stage เราไม่รู้ว่าสถานการณ์ในฉากนี้เป็นยังไง นอกจากเห็นตัวละครของทอม ครูซ ในชุดหุ่นยนต์วิ่งหนีระเบิดอยู่ครับ

 

หนังดัดแปลงจากนิยายไซไฟของญี่ปุ่นเรื่อง We Mortals Are ของ ฮิโรชิ ซากูระซากะ ซึ่งให้นิยามว่าเป็น Groundhog Day ฉบับสงครามต่างดาว ครูซ รับบทเป็น พันโทบิล เคจ ที่ออกไปรบกับเผ่าพันธุ์ต่างดาว และหลังจากเขาถูกฆ่าตายก็ได้พบตัวเองตื่นขึ้นมาอยู่ในสถานการณ์เดิมซ้ำอีก ให้เขาได้แก้ไขเหตุการณ์ไปได้เรื่อยๆให้ตายช้าลงในแต่และครั้ง และก็ยังเก่งกาจขึ้นทุกครั้งที่ฟื้นขึ้นมาใหม่ด้วยครับ ท้ายที่สุดก็ได้พบว่าตัวเขาอาจเป็นทางรอดเดียวของมวลมนุษยชาติ

 

นอกจากครูสแล้ว หนังยังมี เอลิมี่ บลันท์, บิล แพ็กซ์ตัน และ ชาร์ล็อต ไรลี่ ร่วมแสดงด้วย กำกับโดย ดั๊ก ไลแมน จาก Mr. and Mrs. Smith


All You Need is Kill จะเข้าฉายต้นปี 2014 ครับ คลิกชมภาพด้านล่าง

 ทอม ครูซ all you need is killทอม ครูซ all you need is kill

เครดิต : Jediyuth (http://jediyuth.com/2012/11/09/first-look-at-tom-cruise-in-all-you-need-is-kill/)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook