กิ๊ก มยุริญ ขอเรียนแอ็คติ้งเพิ่ม ปะทะ สินจัย ใน บ่วงรัก

กิ๊ก มยุริญ ขอเรียนแอ็คติ้งเพิ่ม ปะทะ สินจัย ใน บ่วงรัก

กิ๊ก มยุริญ ขอเรียนแอ็คติ้งเพิ่ม ปะทะ สินจัย ใน บ่วงรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กิ๊ก มยุริญ" ขอเรียนแอ็คติ้งเพิ่ม

ปะทะ "สินจัย" ใน "บ่วงรัก"

 กิ๊ก มยุริญ บ่วงรักกิ๊ก มยุริญ บ่วงรัก

                        เป็นนักแสดงฝีมือขั้นเทพอยู่แล้ว   แต่ในละคร "บ่วงรัก" ช่อง5  กิ๊ก - มยุริญ  ผ่องผุดพรรณ  ต้องพลิกคาแรคเตอร์มาเล่นบทดราม่าสุดรันทดครั้งแรก  แถมยังต้องประชันบทบาทเข้มข้นกับนักแสดงสุดยอดฝีมือ นก-สินจัย  งานนี้กิ๊กเลยทุ่มสุดตัวลงเรียนแอ็คติ้งเพิ่มกันเลยทีเดียว

 

                                "เรื่องนี้เป็นสาวสู้ชีวิตนะคะ ฐานะไม่ดี  มีลูกสองคนเป็นคนรักลูกมาก  ทำทุกอย่างเพื่อลูกได้  พยายามปกป้องเค้าทุกอย่าง  ด้วยสัญชาตญาณความเป็นแม่ค่ะ  แต่จะถูกกลั่นแกล้งรังแกจากพี่นก สินจัย แต่เราจะไม่สู้เลยหนีอย่างเดียว  เพราะเรารู้สึกว่าสู้คนรวยไปก็ไม่มีประโยชน์ เจียมตัวเองอยู่เสอว่าเราเป็นคนจน เรียกว่าชีวิตรันทดสุดๆ

 

ซึ่งกิ๊กไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อนเลย  ยอมรับว่ายากมากๆค่ะ  ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นบทนี้  กิ๊กถูกส่งไปเรียนการแสดงกับครูแอ๋ว(อรชุมา ยุทธวงศ์) เพิ่มเลยนะคะ   เพราะเราเล่นบทร้ายมานาน  พอมาเล่นบทนิ่งๆ เป็นคนดีไม่สู้คน  ทำให้ต้องปรับตัวเองเยอะมาก  เพื่อล้างภาพเดิมๆ ของเรา

 

ตอนคิวแรกๆ ที่เข้าฉากก็ยังเล่นไม่ค่อยออกนะ  เพราะมันเครียดไม่รู้ว่าจะเล่นประมาณไหน  ก็ต้องปรึกษากับพี่ป้อน(นิพนธ์  ผิวเณร) ผกก. ว่าเค้าอยากให้เราเล่นออกมายังไง   เพราะต้องเล่นออกมาให้คนดูเชื่อและสงสารเรา  ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากที่สุดตั้งแต่เล่นละครมาเลยค่ะ

 

แถมเรื่องนี้ยังได้ร่วมงานกับพี่นก สินจัย ด้วย  ตอนแรกยอมรับว่ากลัวพี่นกมาก  เพราะเราไม่เคยเล่นละครกับพี่เค้ามาก่อน  เวลาเล่นช่วงแรกจะเกร็งๆ  ทั้งที่พี่นกเป็นคนน่ารักใจดีมากนะคะ  เรานี่แหล่ะที่เกร็งไปเอง  แต่พอไปเรียนแอคติ้งกับครูแอ๋วก็ทำให้หายเกร็งพี่นกไปเลย  เพราะว่าครูแอ๋วจะบอกให้เราเป็นตัวละครตัวนั้น  พี่นกก็เป็นตัวละครของพี่นกไม่มีคำว่า นก-สินจัย ไม่มีคำว่า กิ๊ก-มยุริญ มีแต่ตัวละครที่ต้องมาสู้กัน  พูดกัน  คือถ้าเราเชื่อและยอมให้ตัวละครมาเป็นเรา เราจะเล่นแบบไม่กลัวอะไรในโลกใบนี้  เพราะว่าเราคือตัวละครตัวนั้น  แล้วก็มีความรู้สึกว่าเรายอมที่จะเป็น พรรณี เราคิดพูดทำแบบ พรรณีจริงๆ ก็รู้สึกว่าหลังๆ พอเล่นบ่อยขึ้นก็รู้สนุกค่ะ  

สำหรับละครเรื่องบ่วงรัก เป็นละครที่เข้มข้นมาก  ฟาดฟันกันทุกซีนทุกฉากเลย  ก็อยากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะคะว่าจะสนุกขนาดไหน รับรองว่าน่าจะมันส์แล้วก็ถูกใจแน่นอนค่ะ"

 กิ๊ก มยุริญ บ่วงรักกิ๊ก มยุริญ บ่วงรัก

ติดตามชมการพลิกบทบาทการแสดงของกิ๊ก มยุริญ ได้ในละคร "บ่วงรัก" ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัส 20.25น. ช่อง 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook