ปุ๊กลุก ลั่น ขอเป็นไอดอลลดน้ำหนัก เผยอุบัติเหตุกระแสดี

ปุ๊กลุก ลั่น ขอเป็นไอดอลลดน้ำหนัก เผยอุบัติเหตุกระแสดี

ปุ๊กลุก ลั่น ขอเป็นไอดอลลดน้ำหนัก เผยอุบัติเหตุกระแสดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" เผย อุบัติเหตุ กระแสดี ชม "อั้ม" สปิริตสูง ป่วยยังทำงาน เร่งลดน้ำหนัก


โหมลดน้ำหนักอย่างต่อเนื่อง จนหลายคนเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ หวั่นว่าจะทรุดไปอีกคน สำหรับ สาว ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ วัชระตระกูล ที่ล่าสุดกำลังมีผลงานละครเรื่อง อุบัติเหตุ งานนี้ ได้เจอเจ้าตัวมาร่วมงาน ทรูไลฟ์ พลัส เปิดแคมเปญล่าสุด ยิ่งใช้ทรูเพิ่ม ยิ่งคุ้ม ณ ชั้น 4 โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเอสพลานาด สาวปุ๊กลุก ก็เปิดใจ พร้อมอัพเดทกระแสละครอุบัติเหตุให้ฟังว่า

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ปุ๊กลุก ฝนทิพย์"กระแสละครเรื่อง อุบัติเหตุ หนูไม่ทราบตัวเลขเรทติ้งนะคะ แต่ในส่วนของกระแสพี่อั้มเล่นกับพี่อ๋อม กระแสก็ดีอยู่แล้วค่ะ ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

 

คาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ หลายคนบอกว่าไม่เหมือนหนูเลยเหรอคะ แบบใส ๆ เหรอคะ คือ เวลาหนูอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ ก็เป็นมุมเด็กๆ ที่ใครอาจจะไม่เคยเห็น เราก็ต้องปรับให้เข้ากับตัวละคร เดี๋ยวรอให้พี่สาวโดนรถชน ก็เริ่มร้ายแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้ร้ายมากนะคะ แต่เขาต้องต่อสู้เพื่อความยุติธรรมค่ะ กับล่าสุดที่ พี่อั้ม ป่วย ตอนเช้า พี่อั้ม ก็ถอดสายน้ำเกลือ แล้วมาถ่ายละครต่อเลย ต้องถ่ายซีนอารมณ์เยอะมาก

 

ยังไงก็ต้องฝากแฟนๆ ติดตามด้วยนะคะ ตอนนี้ เท่าที่ทราบ พี่อั้ม ก็บอกว่าดีขึ้นแล้วนะคะ ก็ลุยถ่ายละครตั้งแต่ 7 โมงเช้า ถึง 4 ทุ่มเลยค่ะ ด้วยอากาศที่เปลี่ยน เราก็ต้องดูแลตัวเอง ก็ทานยาบำรุงด้วยค่ะ

 

ส่วนเรื่องการลดน้ำหนัก ก็ยังลดอยู่ค่ะ ช่วงถ่ายละครก็ถ่ายหนักมาก ไม่ทานก็ไม่ได้ ก็ทานผลไม้แทน เราก็ต้องมีวินัยในการทาน ด้วยหน้าที่การงานเราอยู่ตรงนี้ ก็ต้องมีเรื่องความสวยงาม เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่น เพราะฉะนั้น ไม่เกินความสามารถค่ะ กลัวว่าจะมีปัญหาสุขภาพหรือเปล่า จริงๆ หนูก็ทานวิตามิน นะคะ ถูกต้องตามหลักโภชนาการค่ะ คือ หนูเป็นคนทานอะไร นิดๆ หน่อยๆ ก็อ้วนแล้ว ก็เลยต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เพื่ออนาคตของตัวเองค่ะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ปุ๊กลุก ลั่น ขอเป็นไอดอลลดน้ำหนัก เผยอุบัติเหตุกระแสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook