นิว ชัยพล ถูกใจเล่น บ่วงรัก บทหนักท้าทายฝีมือ!!

นิว ชัยพล ถูกใจเล่น บ่วงรัก บทหนักท้าทายฝีมือ!!

นิว ชัยพล ถูกใจเล่น บ่วงรัก บทหนักท้าทายฝีมือ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นิว ชัยพล" ถูกใจเล่น "บ่วงรัก"

บทหนักท้าทายฝีมือ!!

บ่วงรัก นิว ชัยพลบ่วงรัก นิว ชัยพล

                        เป็นหนุ่มฮอตจากภาพยนตร์  "จันดารา" ล่าสุดหนุ่ม นิว - ชัยพล  จูเลี่ยน  พูพาร์ต  กำลังมีผลงานเรื่อง  "บ่วงรัก"  ช่อง 5  กับค่ายเอ็กแซ็กท์-ซิเนริโอ ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มนิวต้องพลิกคาแรคเตอร์มาเล่นบทดราม่าเข้มข้นเป็นครั้งแรกด้วย

 

                        "เรื่องนี้ผมจะรับบท 'เพชรแท้'  ครับ  เป็นบทดราม่าเข้มข้นสุดๆ  ตั้งแต่เคยเล่นละครมาเลย   ตัวละครตัวนี้ต้องพบเจอกับอะไรเยอะมาก   มีฉากต้องปะทะอารมณ์กับทุกคนในเรื่อง   ต้องร้องไห้   ติดคุกด้วยสารพัดที่จะเจอ   มันยากมากๆ  แต่ผมก็ชอบนะครับ  เพราะมันท้าทายความสามารถว่าเราจะเล่นได้มั๊ย   จะเข้าถึงตัวละครมากแค่ไหน   ทำให้ก่อนเปิดกล้องผมต้องเตรียมตัวทำการบ้านเยอะ   มีไปเรียนการแสดงเพิ่มแล้วก็ไปปรึกษาหม่อมน้อย(ม.ล.พันธุ์เทวนพ  เทวกุล) ด้วย   

แล้วก็ต้องเวิร์คช้อปกับน้องปันปัน, แกงส้ม  ในฉากที่ยากและเป็นซีนอารมณ์   ส่วนวันไหนที่ต้องปะทะกับพี่นก สินจัย, พี่หนุ่ม สันติสุข  ผมก็จะต้องอ่านบททำการบ้านเป็นอย่างดีครับ   ซึ่งเวลาเข้าฉากด้วยกันทั้งพี่หนุ่มกับพี่นกจะส่งอารมณ์ให้เราเต็มที่มาก  ทำให้เล่นง่ายขึ้นเข้าถึงบทบาทมากขึ้นด้วย  ก็ขอฝากละครเรื่องบ่วงรักด้วยนะครับ   ผมยอมรับเลยว่าเป็นละครที่หนักที่สุดตั้งแต่เคยเล่นมา   แล้วผมก็ตั้งใจทำงานกับเรื่องนี้มากๆ   ก็อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ  รับรองว่าสนุกสนานเข้มข้นจริงๆ  ครับ"

 

                        ติดตามชมบทบาทการแสดงของหนุ่มนิว-ชัยพล  ได้ในละคร "บ่วงรัก" ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัส  20.25น. ช่อง 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook