โบ ปลื้มร่วมงาน นก ฉัตรชัย แฮปปี้ได้เที่ยวฟรี

โบ ปลื้มร่วมงาน นก ฉัตรชัย แฮปปี้ได้เที่ยวฟรี

โบ ปลื้มร่วมงาน นก ฉัตรชัย แฮปปี้ได้เที่ยวฟรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โบว์ สาวิตรีโบว์ สาวิตรี

"โบ สาวิตรี" ชิลล์บทสาวห้าวใน "คุณชายรณพีร์" ปลื้มร่วมงาน "นก ฉัตรชัย" แฮปปี้ได้เที่ยวฟรี


ได้ รับคำชมจากบทบาทของ "รุ้ง" นางเอกลิเกคนสวยในละคร "ท่านชายในสายหมอก" ว่าร้องลิเกได้ไพเราะน่าฟังถูกใจแฟนละครทำเอา "โบ - สาวิตรี สุทธิชานนท์" ยิ้มหน้าบานมีกำลังใจในการทำงานละครต่อไป โดยขณะนี้ สาวโบ กำลังถ่ายทำละครเรื่อง "คุณชายรณพีร์" หนึ่งในโปรเจกต์ซีรี่ส์ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ที่กำกับการแสดงโดย "นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช" ซึ่งสาวโบว์ดีอกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์พิเศษครั้งนี้  เพราะทีมงานทำงานกันอย่างสนุกสนาน แถมได้เที่ยวฟรีไปในตัว

 

"โบกำลัง ถ่ายทำละครเรื่อง 'คุณชายรณพีร์' หนึ่งในโปรเจกต์ซีรี่ส์ 'สุภาพบุรุษจุฑาเทพ' ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์พิเศษครั้งนี้  ซึ่งในเรื่องโบว์รับบทเป็น 'จันทร์กระพ้อ' เป็นผู้หญิงห้าวๆ เป็นเพื่อนสนิทกับนางเอกมีหน้าที่คอยปกป้องนางเอก จนใครก็นึกว่าเป็นทอมบอย ฉะนั้น ในเรื่องโบก็จะมัดแกละ เดินกระโดกกระเดกไม่เรียบร้อย  ซึ่งคาแรคเตอร์ของ 'จันทร์กระพ้อ' ไม่ค่อยห่างจากตัวจริงของโบว์ซะเท่าไหร่

 

เรื่องนี้สำหรับโบก็เลยเล่นไม่ยาก ปรับตัวนิดหน่อยก็ได้แล้ว (หัวเราะ) ในเรื่องอาจจะมีคิวบู๊บ้าง ต้องมีสอนชกมวยให้กับ 'พ่อเลี้ยงอัทธ์' (ป๊อป ฐากูร) ที่เล่นคู่กัน โบก็อาจจะต้องมีการไปเรียนท่าทางการชกมวยเพิ่ม แต่ไม่น่าเป็นห่วงเพราะผู้กำกับฯ 'พี่นก ฉัตรชัย' เก่งเรื่องคิวบู๊  มีพี่นกช่วยแนะนำให้อยู่แล้ว

 

โบทำงานกับพี่นกสนุก พี่เค้าเป็นคนที่ทุ่มเทกับงาน โบเป็นนักแสดงเห็นผู้กำกับทุ่มเทตั้งใจมาก ก็ยิ่งทำให้โบว์ตั้งใจอยากทำออกมาให้ดี ขนาดโลเกชั่นละครเรื่องนี้พี่นกยังตั้งใจเลือกมุมสวยๆ เพื่อให้ภาพในละครดูสวยน่าประทับใจ แล้วส่วนใหญ่ละครเรื่องนี้จะถ่ายต่างจังหวัด แล้วแต่ละสถานที่สวยมาก อย่างไปถ่ายที่น้ำตกเอราวัณ ธรรมชาติสวยงามมากๆ มาถ่ายละครเหมือนได้เที่ยวไปในตัว แถมเที่ยวฟรีซะด้วย (หัวเราะ) ทำงานและได้ผ่อนคลายไปด้วย ธรรมชาติสวย ทำงานสนุก เพื่อนๆ พี่นักแสดงและทีมงานเฮฮาสนุกสนาน เป็นการทำงานที่แฮปปี้ค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook