เจนี่ ปลื้มกระแส แรงเงา แรงเวอร์

เจนี่ ปลื้มกระแส แรงเงา แรงเวอร์

เจนี่ ปลื้มกระแส แรงเงา แรงเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงเงา เจนี่แรงเงา เจนี่

กระแสละครเรื่อง "แรงเงา" กำลังแรงได้ที่เพราะได้ถึงจุดไคลแมกซ์ของเรื่องไปแล้ว ซึ่งดาราสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" รับบทแสดงเป็นมุนินทร์ถึงกับเก็บอาการตื่นเต้นไม่อยู่ จนต้องเช็คอินสตาแกรมเกี่ยวกับกระแสละครอยู่ตลอดเวลา เมื่อได้มาเจอสาว "เจนี่" ในงาน "เทสโก้ โลตัส New Home New Style" ที่ เซ็นเตอร์พอยท์โฮเท็ล แอนด์ เรสิเดนท์ สุขุมวิท10

 

โดยเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า "ก็ลุ้นเยอะค่ะ มาถึงเบรกแรกก็เกิดเรื่องเลย ก็หลายๆ คนคงจะชอบ ตามจริงที่เจนี่ดูมันมีหลายฉากที่ตัดไปบ้าง แต่แค่นี่ก็ถือว่าร้ายแล้วนะ ไม่มีแรงกว่านี้แล้วค่ะ อันนี้คือมากที่สุดแล้ว ส่วนที่โดนตัดก็ไม่ถึงกับเป็นฉากค่ะ แค่บางไดอะล็อคโดนดูดไป ก็ตามความเหมาะสม แค่นี้ก็แซ่บแล้วหละ"



รู้สึกเรื่องนี้เราดูตื่นเต้น เพราะตามกระแสละครตลอด 
      "ก็ทุกคนตื่นเต้นเลยทำให้เจนี่ตื่นเต้นไปด้วย ปกติแล้วเจนี่ก็ดูบ้างนะคะแต่ด้วยความที่กระแสมันแรงแล้วทุกคนตื่นเต้น มันเลยทำให้เจนี่ตื่นเต้นไปด้วย เหมือนเพิ่งเข้าวงการเลยค่ะ(หัวเราะ) เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เจนี่แบบ...ทุกวินาทีเลยค่ะ มือถือของเจนี่แบตหมดเพราะเข้าไปเช็คอินสตาแกรมแล้วต้องคอยกดไลค์"



ฟีดแบ็กสำหรับคนรอบข้างเราเขาว่ายังไงบ้าง 
      "ถ้าตอนมุตตาก็เมื่อไรจะตายซะที ทำไมโง่อย่างนี้ ทำไม ทำไม แต่พอมาเป็นมุนินทร์ก็สะใจ ชอบ อยากให้เจนี่เป็นแบบนี้ อยากให้แรงแบบนี้อีก อยากให้แรงมากกว่านี้ แต่เจนี่ว่าอย่าดูเพื่อความสะใจอย่างเดียว เราต้องดูแล้วได้ข้อคิดด้วยค่ะ" 



ระหว่างตอนถ่ายทำกับตอนออนแอร์ ตอนไหนเครียดกว่ากัน 
      "ตอนถ่ายค่ะ ตอนออนแอร์ไม่เครียดแล้ว เราสนุกไปกับคนดูแล้ว"



เป็นยังไงบ้างสำหรับกระแสตอบรับของแฟนๆ 
      "หายเหนื่อยเลยค่ะ ก็ขอบคุณทุกๆ คน ขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจค่ะ"



มีคนเขาพูดว่าเราเป็นตัวเต็งในการรับรางวัลปีนี้ด้วย 
      "เจนี่ว่าแค่ทุกคนชอบผลงานและให้เสียงตอบรับดีขนาดนี้ เจนี่ก็ถือว่าเป็นรางวัลที่ดีที่สุดสำหรับเจนี่แล้วค่ะ"



บางฉากที่โดนดูดออกไปเป็นเพราะข่าวเรื่องกระทรวงวัฒนธรรมออกมาด้วยหรือเปล่า 
      "อาจจะด้วยกบว.หรืออะไรเจนี่ไม่ทราบ แต่ว่าที่ตัดออกมาก็สนุกมากแล้วค่ะ จริงๆ มันก็ไม่ได้มีอะไรรุนแรงมากก็เลยไม่หวั่นว่าเรื่องจะโดนแบนค่ะ ไม่มีการเปรียบเทียบเลยมีแต่ความสนุก(หัวเราะ)"



อยากให้ฝากคนดูหน่อยว่าเรื่องนี้มันให้อะไรนอกจากความสนุกสะใจ 
      "ถ้าพูดถึงสถาบันครอบครัวทางด้านคุณนพนภาก็เหมือนกับว่าพ่อแม่ไม่มีเวลาให้ลูก ลูกก็จะมีปัญหาครอบครัวอย่างขาดความอบอุ่นแบบนี้ค่ะ ส่วนด้านมุนินทร์กับมุตตาก็จะเกี่ยวกับเรื่องความรัก ทุกคนก็จะเห็นว่าควรจะรักยังไงให้ถูกวิธี รักยังไงไม่ให้หน้ามืดตามัว และรักให้เป็นค่ะ รักอย่างมีสติ"

แรงเงา เจนี่แรงเงา เจนี่

แรงเงา เจนี่แรงเงา เจนี่

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจนี่ ปลื้มกระแส แรงเงา แรงเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook