ปรากฏการณ์ใหม่!! ซีเนริโอ ส่ง รักจับใจ สู่จอหนัง

ปรากฏการณ์ใหม่!! ซีเนริโอ ส่ง รักจับใจ สู่จอหนัง

ปรากฏการณ์ใหม่!! ซีเนริโอ ส่ง รักจับใจ สู่จอหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกของเมืองไทย!!

"ซีเนริโอ" ส่ง "รัก จับ ใจ" สู่จอภาพยนตร์

รักจับใจ หนังรักจับใจ หนัง

                        ปลุกกระแสละครเวทีเมืองไทยจนคึกคัก   เนื่องในโอกาสพิเศษฉลองครบรอบ 5  ปี "เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์"  ซีเนริโอ จึงถือโอกาสมอบของขวัญให้กับแฟนๆ ด้วยการนำละครเวที

โรแมนติกคอมมาดี้  "รักจับใจ"   ขึ้นสู่จอภาพยนตร์  นับเป็นครั้งแรกของเมืองไทย!!  ที่นำเอาศาสตร์ของละครเวทีมาผสมผสาน กับ ศาสตร์ภาพยนตร์   แต่ยังคงเสน่ห์ความสดแบบละครเวทีเอาไว้อย่างเต็มอิ่ม    

ซึ่งนับเป็นโอกาสพิเศษโอกาสเดียว ที่จะทำให้ผู้ชมที่ยังไม่มีโอกาสชมละครเวทีได้สัมผัสถึงเสน่ห์ความสนุกแบบสดๆ ของละครเวทีผ่านจอภาพยนตร์   ส่วนผู้ชมที่เป็นคอละครเวทีอยู่แล้ว จะได้สัมผัสกับฉากต่างๆ

ที่คุณเคยประทับใจบนเวทีอย่างอิ่มเอมยิ่งขึ้น

 

450  วันแห่งการเตรียมพร้อมกว่าจะมาเป็นละครเวทีเรื่องเยี่ยม  จากการแสดง  49 รอบ และ ผู้ชมที่มาร่วมจับใจที่ "เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์" กว่า 60,000 คน


"รักจับใจ เดอะ โรแมนติก มิวสิคัล" จึงเป็นละครเวที ที่ปิดม่านการแสดงไปพร้อมกับความเสียดายของใครหลายๆ คน วันนี้ ละครเวทีที่สนุกที่สุดแห่งปี  จะกลับมาสร้างความประทับใจให้ผู้ชมอีกครั้งผ่านจอภาพยนตร์


ไม่ใช่ละครเวทีทุกเรื่อง ที่จะสามารถก้าวจากโรงละครมาสู่โรงภาพยนตร์ได้   แต่สิ่งที่ "รักจับใจ" มีคือเรื่องราวความรักโรแมนติกคอมเมดี้  ที่สนุกสนานจับใจ ซึ่งเหมาะที่สุดในการนำมาใส่จอภาพยนตร์ การกลับมาอีกครั้งสู่จอภาพยนตร์ของ "รักจับใจ"  ผ่านการวางแผนและการเตรียมงานด้านบันทึกภาพ  และบันทึกเสียงที่พิถีพิถัน   ทั้งการดีไซน์มุมกล้อง  ที่ทำให้ได้ภาพหลากหลายมุมซึ่งจะทำให้ ทุกอารมณ์ ทุกความรู้สึก และ ทุกความเคลื่อนไหว  ถูกบันทึกแบบภาพยนตร์ได้ครบถ้วน และ บันทึกเสียงในระบบ DOLBY SEROUND 7.1   ถือเป็นสุดยอดของการบันทึกเสียงภาพยนตร์ที่ทันสมัยที่สุด

 

เหล่าผู้ชมจะได้พบการแสดงสุดประทับใจที่หลากหลาย  จากนักแสดงมากความสามารถ "บี้-สุกฤษฎิ์"  และ  "หนูนา-หนึ่งธิดา"  ร่วมด้วย  แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, อู๊ด เป็นต่อ, แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม, และ พินต้า-ณัฐนิช รัตนเสรีเกียรติ   ซึ่งการชมผ่านจอภาพยนตร์ จะทำให้คุณสัมผัสกับความรู้สึกทุกอารมณ์  ได้อย่างใกล้ชิดเต็มตา

 

22 พฤศจิกายนนี้ เตรียมรับความสนุกจับใจ ที่ใหญ่เต็มตา  เต็มอิ่ม  ของ "รักจับใจ"  ในจอภาพยนตร์ได้  เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ  "เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์"

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ปรากฏการณ์ใหม่!! ซีเนริโอ ส่ง รักจับใจ สู่จอหนัง

รักจับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook