แฉภาพ! วิลล์ สมิธ เคยต้องคดีสมัยวัยรุ่น

แฉภาพ! วิลล์ สมิธ เคยต้องคดีสมัยวัยรุ่น

แฉภาพ! วิลล์ สมิธ เคยต้องคดีสมัยวัยรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิลล์ สมิธวิลล์ สมิธ

พระเอกซูเปอร์สตาร์ วิลล์ สมิธ โดนสื่อนอกแฉภาพสมัยอายุ 20 ถูกจับคดีทำร้ายร่างกาย


เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนดัง ที่มักจะถูกผู้ไม่ประสงค์ดีขุดคุ้ยอดีตมาโจมตี ล่าสุด พระเอกผิวสี วิลล์ สมิธ ถูก "เนชัลแนล เอ็นไควเรอร์" นิตยสารบันเทิงจอมแฉ แพร่ข่าวว่า สมัยอายุ 20 ปี หรือปี 1989 เขาเคยโดนจับข้อหาทำร้ายร่างกาย จนคู่กรณีเกือบตาบอด ส่งผลให้เขาต้องไปค้างคืนในคุกกับบรรดาผู้ต้องขังที่พร้อมจะมีเรื่องซ้ำได้อีก แต่กลับกลายเป็นว่า สมิธ ต้องแจกลายเซ็นจนไม่ได้นอน

 วิลล์ สมิธวิลล์ สมิธ

คดีดังกล่าวเกิดขึ้นที่ ฟิลาเดลเฟีย บ้านเกิดของ สมิธ พระเอกหนังดัง Men In Black 3 ที่เพิ่งเข้าฉายในไทยเมื่อกลางปีที่ผ่านมา โดยเขาถูกตำรวจรวบตัวไปนอนค้างในคุกข้อหาทำร้ายร่างกาย วิลเลี่ยม เฮนดริกส์ โปรโมเตอร์ค่ายเพลง หลังมีปากเสียงทะเลาะกัน ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นไม่กี่วันหลังจากที่เขาได้รับรางวัลแกรมมี่ สมัยเป็นแร็พเปอร์ในนามคู่ดูโอ DJ Jazzy Jeff & The Fresh Prince "วิลล์ โดนควบคุมตัวในห้องขังสถานีตำรวจเวสต์ ฟิลาเดลเฟีย หนึ่งคืน และเพื่อนร่วมห้องขังคนอื่นๆ ไม่ปล่อยให้เขาได้หลับได้นอน และขอลายเซ็นเขาตลอด มันเป็นคืนที่เลวร้ายของเขา และเขาอยากลืม" แหล่งข่าวกล่าว

 

รายงานระบุว่า สมิธ ออคำคำสั่งให้ ชาร์ลส์ อัลส์ตัน บอดี้การ์ดส่วนตัว ลงมือตะบันหน้า เฮนดริกซ์ จนเบ้าตาแตกต้องเย็บแผลถึง 6 เข็ม ส่งผลให้ สมิธ ในวัย 20 ปี ต้องถ่ายภาพผู้ต้องหา พร้อมมีประวัติเสียติดตัว แต่ในเวลาต่อมาข้อกล่าวหานี้ก็ถูกโละทิ้งไป

 

อย่างไรก็ตาม สมิธ ก็ยังยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองมาตลอด โดยปี 2005 เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า "มันไม่ใช่ความผิดของผมเลย พวกเขาพูดกันไปเอง มันไม่ใช่ความผิดของผม มันเป็นเรื่องที่ ฟิลลี่ (ฟิลาเดลเฟีย) เพื่อนผมคนหนึ่งอัดหมอนั่น และบังเอิญว่าผมอยู่ด้วยพอดี นี่คือเรื่องราวในเวอร์ชั่นของผม และผมขอยืนยันตามนั้น"


วิลล์ สมิธวิลล์ สมิธ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook