โป๊ป ยัน ไม่เคยเบี้ยวกองละคร ควงสาวแค่ศิษย์

โป๊ป ยัน ไม่เคยเบี้ยวกองละคร ควงสาวแค่ศิษย์

โป๊ป ยัน ไม่เคยเบี้ยวกองละคร ควงสาวแค่ศิษย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โป๊ป ธนวรรธน์โป๊ป ธนวรรธน์

"โป๊ป" โต้ออกงาน หนีกลับก่อน ยัน ไม่เคยเบี้ยวกองละคร แจงควงสาวแค่ลูกศิษย์ ไม่น้อยผู้ใหญ่ป้อนงานน้อย

โดนเม้าท์ว่าออกงานอีเว้นท์ที่ไหน ต้องหนีกลับก่อนงานจบทุกที สำหรับพระเอกสุดฮอต วิก 3 "โป๊ป - ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ล่าสุด เจอตัวหนุ่มโป๊ปมาร่วมกิจกรรม Workshop การจัดการประกวดศิลปกรรมระดับโลก ภายใต้หัวข้อ 'One Health (สุขภาพหนึ่งเดียว) : คน สัตว์ ระบบนิเวศ' ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้หนุ่มโป๊ปก็เคลียร์ให้ฟังว่า

"เรื่องภาพควงสาว ก็อาจจะเป็นเด็กที่เราสอน เพราะผมไปสอนเด็กวาดรูปที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต แล้วน้องเขาชอบถือกระเป๋าไปส่งผมที่รถ ก็เป็นเด็กนักเรียน พี่น้องกัน ไม่มีอะไร ก็อาจจะเป็นเพราะผมโสด คนก็เลยจับตา
มอง เขาคงอยากรู้ว่าผมจะคบกับใคร ก็เลยเข้าใจผิด เป็นนักเรียนมัธยม ไม่ใช่นักศึกษาด้วยซ้ำ และก็ยืนยันว่า ตอนนี้ผมยังไม่ได้ศึกษาใครเป็นพิเศษ อาจจะมีเพื่อนที่คุยๆ กันบ้าง เหงาไหม ก็เหงาอยู่ แต่ผมก็ยังหาคนที่จะมาเป็นแฟนไม่ได้ สเปกไม่สูง แต่ตอนนี้ผมทำงานถ่ายละคร และไม่ค่อยได้ไปเจอใคร จะเป็นคนในวงการ หรือนอกวงการก็ได้ ขอแค่นิสัยดี เป็นคนดีก็พอ

ส่วนเรื่องที่คนมองว่าผมเป็นคนโลกส่วนตัวสูงเลยทำให้เข้ากับคนอื่นได้ยากนั้น ก็ไม่จริง ผมเองก็เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ก็ไม่ถึงขนาดเข้ายาก แต่บางทีสถานนการณ์มันอาจจะทำให้บางคนเข้าใจผิดก็ได้ เราเองก็ทำให้ทุกคนเข้าใจตัวเราไม่ใด้ อยากในกองละคร ทุกคนก็แฮปปี้หมดทุกคน


สำหรับเรื่องข่าวที่บอกว่า ผมชอบหนีกองละครบ่อยๆ เพื่อออกมารับงานอีเว้นท์นั้น เรื่องนี้ก็ไม่เคยมีเลย ยืนยัน เลยว่าผมเป็นคนรับผิดชอบกับงาน และผมเองก็รักในการถ่ายละคร ผมรักในอาชีพของผม และผมก็ไม่เคยไป
สาย ผมเป็นคนตรงเวลามาก ซึ่งมันก็อาจจะมีส่วนที่ทำให้เวลาออกงานอีเว้นท์ แล้วผมต้องรีบด้วย แต่ตอนนี้ไม่แล้ว เพราะไม่ค่อยรับงานเท่าไหร่ จะติดละคร อีเว้นท์จะน้อยมาก แต่ยอมรับว่าเมื่อก่อนงานอีเว้นท์จะเยอะ แต่ทางกองถ่ายเขาก็ดี เขาให้คิวผมมา แต่ผมก็ต้องรีบกลับไปถ่ายละครต่อ

ยังไงถ้าผมทำอะไรให้ใครไม่ถูกใจผมก็ต้องขอโทษ เพราะผมทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ผมจะไปกองละครช้าไม่ได้ เพราะนักแสดงมันเป็นอาชีพหลักของผม สำหรับผลงานของผมตอนนี้ ก็มีสุภาพบุรุษจุฑาเทพ เป็นเรื่องเดียวแต่มันมีพี่น้อง 5 คน มันเชื่อมกัน 5 เรื่อง ก็ต้องถ่าย 5 เรื่อง ถามว่าน้อยใจไหมที่มีละครน้อยกว่าคนอื่น ก็ไม่น้อยใจ ผมถือว่าโชคดีมากแล้วที่ได้เล่นสุภาพบุรุษจุฑาเทพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook