โฉมแรก แม่นาก จาก พี่มาก..พระโขนง

โฉมแรก แม่นาก จาก พี่มาก..พระโขนง

โฉมแรก แม่นาก จาก พี่มาก..พระโขนง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่มากพระโขนงพี่มากพระโขนงโฉมแรกเป็นเงาของแม่นาก จาก "พี่มาก..พระโขนง" ของผู้กำกับ บรรจง ปิสัญธนะกูล

 

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อกันยายนที่ผ่านมาว่า มาริโอ้ เมาเร่อ จะมารับบท ไอ้มาก ในหนังตลกปนสยองขวัญ เรื่อง "พี่มาก..พระโขนง" ของผู้กำกับ โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล สิ่งที่แฟนหนังของค่ายจีทีเอชเดากันต่อไปก็คือใครจะมารับบทเป็นแม่นาก พระโขนง และดูเหมือนว่าเรากำลังจะได้รู้ในเร็ววันนี้แล้วครับ เพราะผู้กำกับบรรจงได้ตัวนักแสดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมเปิดตัวเร็วๆ นี้ ตามที่ยืนยันผ่านอินตราแกรมส่วนตัวมาครับว่า "ใครคือแม่นากพระโขนง ในหนัง พี่มาก..พระโขนง จะเผยแล้วคร้าบ Very soon" และลงภาพเงาๆของแม่นาคพระโขนงให้เรายลกันครับ

 

ข่าวลือสะพัดมาก่อนหน้านี้ว่า คุณใหม่ ดาวิกา โฮร์เน คือนักแสดงที่จะมารับบทแม่นากพระโขนง เป็นเรื่องปกติที่จะมีข่าวลือออกมาครับ เพราะการคัดเลือกนักแสดงนั้นทำไปได้สักระยะหนึ่งแล้ว และก็ดูเหมือนจะมีคนสอบถามผู้กำกับโต้งถึงเรื่องนี้ด้วย เจ้าตัวตอบผ่านทวิตเตอร์แต่เพียงว่า "สำหรับคนที่คิดว่ารู้ตัวนางเอกแล้ว หุหุ" ซึ่งแปลความได้หลายอย่างมากครับ

 

หนัง "พี่มาก..พระโขนง" เป็นหนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยองที่ผู้กำกับบรรจงร่วมเขียนบทกับ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี โดยแนวคิดของหนังก็คือการเอาสี่ตัวละครและนักแสดงจากหนังสั้น "คนกอง" และ "คนกลาง" อันได้แก่ ฟรอย - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก - พงศธร จงวิลาส, เชน - วิวัฒน์ คงราศรี และ บอมบ์ - กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข กลับมาผจญภัยกันใหม่ ในตำนานผีอันคลาสสิคอย่างแม่นากพระโขนงครับ

 

หนังยังไม่มีการเผยเนื้อเรื่องอย่างเป็นทางการออกมา แต่เพราะมีการนำสี่ตัวละครจากคนกองและคนกลางกลับมาอีกครั้ง และเลือกนักแสดงหน้าฝรั่งอย่าง มาริโอ เมาเร่อ มารับบทเป็นไอ้มาก ต่อมทฤษฎีสมคบคิดของผมบอกว่า หนังเรื่องนี้น่าจะเป็นหนังซ้อนหนังที่กองถ่ายหนังไปเจอเรื่องราวสยองขวัญ จริงๆ ครับ แต่เป็นแค่การเดาครับ คงต้องรอคำยืนยันอีกที

พี่มากพระโขนงพี่มากพระโขนง 

 

เครดิต : Jediyuth (https://jediyuth.wordpress.com/2012/10/11/first-grim-of-mae-nak/)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook