ต้มยำกุ้ง 2 เผยโฉม!!!

ต้มยำกุ้ง 2 เผยโฉม!!!

ต้มยำกุ้ง 2 เผยโฉม!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้มยำกุ้ง2ต้มยำกุ้ง2ต้มยำกุ้ง 2 ออกฉายพฤษภาคม 2013 และมีงานออกแบบเพื่อโปรโมทหนังชิ้นใหม่


ต้มยำกุ้ง 2 หนังบู๊ 3D เรื่องแรกของไทยที่เป็นการกลับคืนจอและร่วมงานกันอีกครั้งของจา พนม และผู้กำกับปรัชญา ปิ่นแก้ว มีการประกาศเปิดกล้องไปตั้งแต่สิงหาคม 2554 และแฟนหนังก็รอคอยว่าเมื่อไหร่จะได้มีโอกาสชมหนังเรื่องนี้ครับ ล่าสุด @Budomate รายงานว่าหนังจะออกฉายในบ้านเรา พฤษภาคม 2556 ครับ  และผมได้ลองตรวจสอบจากผู้กำกับปรัชญา ปิ่นแก้ว ผ่านทางทวิตเตอร์อีก ครั้งเพื่อความแน่นอน ก็ได้รับการยืนยันครับว่า เราจะได้ชมต้มยำกุ้ง 2 พฤษภาคมปีหน้าแน่ๆ อันเป็นช่วงที่หนังซัมเมอร์ฮอลลีวู้ดบุกสู่ตลาดบ้านเรากันพอดี โดยมีหนังใหญ่ที่จะเข้าฉายชนกันในช่วงเดือนนั้นได้แก่ The Great Gatsby, Star Trek into Darkness, Fast & Furious 6 และ The Hangover Part III 

ข่าวเพิ่มเติมล่าสุดจาก Twitch บอกว่า หนังยังคงถ่ายทำอยู่ในสัปดาห์นี้ และล่าสุดได้นักแสดงเสริมทัพคนใหม่ก็คือ RZA จากหนังเรื่อง Man with the Iron Fists มารับบทเด่นในหนังด้วย เว็บไซต์ดังกล่าวยังได้เผยโฉมงานออกแบบเพื่อใช้ประชาสัมพันธ์หนังใบใหม่ครับ (ที่จริงแล้วเป็นใบที่ทำออกมาใช้ในตลาดหนังที่เทศกาลหนังเมืองคานส์เมื่อ พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นภาพนี้ในแบบดีๆ) ที่คราวนี้เน้นตัวจา พนม อย่างเดียวเลย ต่างจากใบก่อนหน้านี้ที่มีจีจ้า ญาณิณ บนใบปิดด้วย อาจเป็นไปได้ว่าการประชาสัมพันธ์หนังจะเปลี่ยนทิศทางมาขายจา พนม ล้วนๆ ครับ

หนังไทยที่ฉายในบ้านเรา ไม่ค่อยมีหนังที่โปรโมทแบบล่วงหน้าเกิน 5-6 เดือนสักเท่าไหร่ ปกติแล้วจะอัดประชาสัมพันธ์กันช่วง 2-3 เดือนก่อนหนังฉาย ต่างจากหนังฟอร์มใหญ่ฮอลลีวู้ดที่ประชาสัมพันธ์กันข้ามปี เพื่อเรียกความตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น เราไม่น่าจะยังได้เห็นภาพนิ่งแรก หรือตัวอย่างแรกของหนังก่อนสิ้นปีนี้ครับ คงอีกพักใหญ่กว่าเราจะได้เห็นโฉมหน้าแรกของหนัง

 

 

เครดิต : Jediyuth (https://jediyuth.wordpress.com/2012/10/05/tom-yam-goong-2-to-release-may-2013/)

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ต้มยำกุ้ง 2 เผยโฉม!!!

ต้มยำกุ้ง 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook