เต๋อ ตกอับ เป็นขอทานข้างถนน

เต๋อ ตกอับ เป็นขอทานข้างถนน

เต๋อ ตกอับ เป็นขอทานข้างถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เต๋อ" ตกอับ เป็นขอทานข้างถนน
"เต้-ปิติศักด์" โดดแจม ใน หมวดโอภาสฯ

 หมวดโอภาส2 เต๋อหมวดโอภาส2 เต๋อ

สรรหามุขตลกมาฝากกันเป็นประจำ สำหรับ หมวดโอภาส เดอะซีรีส์ปี2 ค่ายจีทีเอช ล่าสุด เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี (หมวดโอภาส)  และคู่หูคู่ฮา เผือก-พงศธร จงวิลาส (หมวดจอนนี่) พร้อมด้วย ไอซ์-ปรีชญา  พงษ์ธนานิกร (หมวดเพ็ญแพร) ขอประจำการ ส่งพลังความสนุกให้แฟนๆได้ฮากันเต็มที่

 หมวดโอภาส2 เต๋อหมวดโอภาส2 เต๋อ

            โดยเป็นฉากที่ อยู่ๆก็มีของกลางเป็นแว่นประหลาดมาส่งที่หน่วย เอเอสไอ แถม หมวดโอภาส ยังนึกครึ้มหยิบมาใส่เล่น แต่ดันเห็นรางวัลที่1 สลากกินไม่แบ่งมูลค่า 20 ล้าน ออกก่อนประกาศผลเสียอีก หมวดแพร ซึ่งถูกรางวัลที่ว่ากินหมดตัวตัดสินใจรับช่วงต่อร้านมินิมาร์ท  เพื่อถอนทุนคืน   แต่ด้วยงานราษฏร์งานหลวงที่ประเดประดัง จน หมวดแพร จึงต้องจ้างหนุ่มหน้าซื่อเสียงเหน่อ "บุญชัย โคกบ้าน"  (เต้-ปิติศักดิ์   เยาวนานนท์) มาดูแลร้านแทน เรื่องราวฟังดูน่าจะลงตัวถ้า หมวดโอภาส ไม่ดันไปเห็นภาพที่ บุญชัย ฟันคอ หมวดจอนนี่ ผ่านแว่นประหลาดเข้า แต่เรื่องราวดันชุลมุล เพราะไม่มีใครเชื่อ จน หมวดโอภาส โดนไล่ไป จนต้องกลายมาเป็นขอทานตกอับ

 หมวดโอภาส2 เต๋อหมวดโอภาส2 เต๋อ

ความฮาเริ่มตั้งแต่ เต๋อ เปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมมาอยู่ในชุดสุดมอมแมม เดินถือไมค์เสียบลำโพง ร้องเพลงงึมงัม โดยมีกะลาขอทานวางไว้เบื้องหน้า แค่ เต๋อ ยืนนิ่งๆก็ทำเอาทั้งกองฮากันกระจาย เพราะ เต๋อ ทำหน้ากวนๆ แต่ดูน่าสงสารสุดๆ แค่เสื้อผ้าที่ยับเยินไม่เท่าไหร่ แต่ทีมงานอยากให้สมจริงเลยทาหน้าให้ เต๋อ ดำปี๋ดูมอมแมม ไม่เหลือแววพระเอกร้อยล้านสักนิด ทำเอาบรรยากาศในกองถ่ายครั้งนี้เฮฮาสุดๆ ขนาด หนุ่มเต้  ยังอดขำไม่ได้ เพราะเห็นสภาพ เต๋อ แล้วต้องยกนิ้วให้ในสปิริตนักแสดงที่ทุ่มเทเกินร้อยของ เต๋อ

อยากรู้ว่าฉากนี้จะฮาและสนุกสนานขนาดไหน ติดตามชมกันได้ใน  หมวดโอภาส เดอะซีรี่ส์ ปี2  วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2555  เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เต๋อ ตกอับ เป็นขอทานข้างถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook