ใจอ่อน! แพททินสัน เชื่อ สจ๊วร์ต ไม่มีเซ็กซ์กับชู้

ใจอ่อน! แพททินสัน เชื่อ สจ๊วร์ต ไม่มีเซ็กซ์กับชู้

ใจอ่อน! แพททินสัน เชื่อ สจ๊วร์ต ไม่มีเซ็กซ์กับชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวคริสเตน สจ๊วร์ตข่าวคริสเตน สจ๊วร์ต

แฟนๆ ลุ้นรักรีเทิร์น พระเอกหนุ่ม โรเบิร์ต แพททินสัน กับสาว คริสเตน สจ๊วร์ต แล้วหลังฝ่ายหญิงบอกไม่ได้มีเซ็กซ์กับชู้

ปล่อยให้แฟนๆ ทั่วโลกลุ้นกันอยู่พักใหญ่ว่า โรเบิร์ต แพททินสัน กับนักแสดงสาว คริสเตน สจ๊วร์ต จะกลับมารักกันอีกไหม หลังฝ่ายหญิงไปแอบมีสัมพันธ์ลับๆ กับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ ผู้กำกับพ่อลูกสอง จนเป็นข่าวฉาวสะท้านวงการบันเทิง ล่าสุด แหล่งข่าววงในแฉว่า แพททินสัน ยอมรับคำแก้ตัวของสจ๊วร์ตแล้ว ที่ว่าเธอไม่เคยนอนร่วมเตียงกับแซนเดอร์เลย

ย้อนกลับไปช่วงเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ปาปารัสซี่ได้แพร่ภาพ คริสเตน สจ๊วร์ต ที่กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงแบบโจ่งแจ้งกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Snow White and the Huntsman ที่ทั้งสองได้ร่วมงานกัน ซึ่งภาพฉาวนั้นชัดเจนจนดาราสาววัย 22 ปี ต้องออกมาก้มหน้าสารภาพผิดโดยดี ทำเอา โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกทั้งในและนอกจอของเธอจากหนังทไวไลท์ถึงกลับหอบข้าวของย้ายออกจากรังรัก หลบไปรักษาแผลใจนานนับเดือน

ข่าวคริสเตน สจ๊วร์ตข่าวคริสเตน สจ๊วร์ต

ภายหลังสื่อโหมประโคมข่าวฉาวอย่างหนัก สจ๊วร์ต ก็ตามตื๊อและพร่ำบอกกับ แพททินสัน ทุกวันว่า เธอแค่กอดจูบลูบคลำกับ แซนเดอร์ ตามที่เห็นในภาพเท่านั้น ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กันอย่างที่ใครๆ คิด แต่นั่นก็ยากที่จะโน้มน้าวให้พระเอกหนุ่มเชื่อตามที่เธออ้างมาทั้งหมดได้

กระทั่งสุดท้ายแพททินสันก็ต้องยอมสยบให้กับลูกดื้อตื๊อไม่หยุดของสจ๊วร์ต ยอมรับฟังคำชี้แจงจากเธอ นอกจากนี้ดาราสาวยังพิสูจน์คำพูดของเธอด้วยการมอบรหัสเข้าบัญชีอีเมล์และวอยซ์เมล์ส่วนตัวให้พระเอกหนุ่ม

"ทั้งคริสเตนนและรูเพิร์ตต่างก็พร่ำบอกกับคนรักของแต่ละฝ่ายว่า พวกเขาไม่เคยมีเซ็กซ์ด้วยกันเลย คริสเตนยืนกรานอย่างเสียงแข็งว่า เธอแค่จูบแบบดูดดื่มกับรูเพิร์ตหลายครั้งเท่านั้น แต่ไม่เคยนอนกับเขาแม้แต่คืนเดียว" แหล่งข่าววงในกล่าวต่ออีกว่า

ข่าวคริสเตน สจ๊วร์ตข่าวคริสเตน สจ๊วร์ต

"ความจริงแล้วในตอนแรกๆ นั้น ร็อบก็ไม่อยากจะเชื่อข้ออ้างของเธอนักหรอก แต่เมื่อเวลาผ่านไป สุดท้ายเขาก็ยอมรับคำอธิบายของเธอในที่สุด และคริสเตนก็ยอมให้พาสเวิร์ดเข้าวอยซ์เมลและอีเมลของเธอกับร็อบ เพื่อเป็นการพิสูจน์ให้เห็นชัดเจนไปเลยว่า เธอไม่มีอะไรปิดบังเขาจริงๆ และพร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขากลับมาเชื่อใจเธอ"


อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางข่าวดีที่ทั้งสองจะกลับมาปลูกต้นรักครั้งใหม่นั้น กลับมีอีกกระแสข่าวว่า เรื่องราวทั้งหมดไม่เป็นความจริง และหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้แพททินสันยังโกรธและไม่ยกโทษให้กับสจ๊วร์ตคือการที่เธอเที่ยวไปบอกใครต่อใครว่า เขาไม่เอาไหนเรื่องบนเตียงเลย สนองความต้องการของเธอได้ไม่ถึงใจนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook