เรื่องย่อ ตะวันทอแสง

เรื่องย่อ ตะวันทอแสง

เรื่องย่อ ตะวันทอแสง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตะวันทอแสง เรื่องย่อ ตอนที่ 12 ( 14 ต.ค. 55 )...........>>>คลิกอ่าน<<<

ตะวันทอแสง เรื่องย่อ ตอนที่ 11 ( 13 ต.ค. 55 )...........>>>คลิกอ่าน<<<

ตะวันทอแสง เรื่องย่อ ตอนที่ 10 ( 12 ต.ค. 55 )...........>>>คลิกอ่าน<<<

ตะวันทอแสง เรื่องย่อ ตอนที่ 9 ( 7 ต.ค. 55 )...........>>>คลิกอ่าน<<<

ตะวันทอแสง เรื่องย่อ ตอนที่ 8 ( 6 ต.ค. 55 )...........>>>คลิกอ่าน<<<

ตะวันทอแสง เรื่องย่อ ตอนที่ 7 ( 5 ต.ค. 55 )...........>>>คลิกอ่าน<<<

ตะวันทอแสง เรื่องย่อ ตอนที่ 6 ( 30 ก.ย. 55 )...........>>>คลิกอ่าน<<<

ตะวันทอแสง เรื่องย่อ ตอนที่ 5 ( 29 ก.ย. 55 )...........>>>คลิกอ่าน<<<

ตะวันทอแสง เรื่องย่อ ตอนที่ 4 ( 28 ก.ย. 55 )...........>>>คลิกอ่าน<<<

ตะวันทอแสง เรื่องย่อ ตอนที่ 3 ( 23 ก.ย. 55 )...........>>>คลิกอ่าน<<<

ตะวันทอแสง เรื่องย่อ ตอนที่ 2 ( 22 ก.ย. 55 )...........>>>คลิกอ่าน<<<

ตะวันทอแสง เรื่องย่อ ตอนที่ 1 ( 21 ก.ย. 55 )...........>>>คลิกอ่าน<<<

เรื่องย่อตะวันทอแสงเรื่องย่อตะวันทอแสง

ภคพงษ์ (โดม-ปกรณ์ ลัม) ผู้ชายสมบูรณ์แบบทั้งรูปร่างหน้าตาฐานะ เพราะ พรต (ทนงศักดิ์ ศุภการ) ผู้เป็นพ่อทิ้งธุรกิจจิวเวลรี่ข้ามชาติไว้ให้ ชีวิตภคพงษ์มีทุกอย่าง..ยกเว้น "ความรัก" เขาไม่คิดว่าโลกนี้มีรักจริง เพราะฝังใจที่ รัชนี (ชฎาพร รัตนากร) แม่ทิ้งพ่อไปตั้งแต่เขา 5 ขวบ ความเสียใจทำให้พรตโหมงานหนักได้ 2 ปี ก็เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ แม่กลับมาวันเปิดพินัยกรรม และหายไปอีกเมื่อรู้ว่าไม่ได้มรดก ไม่นาน เผด็จ (รอง เค้ามูลคดี) ทนายส่วนตัว และเพื่อนรักของพรต ส่งภคพงษ์ไปเรียนต่อที่อังกฤษ ทำให้เขาเติบโตอย่างโดดเดี่ยว ปิดใจไม่รักใครได้อีก

ต่างกับ รสา (ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่) ที่กำพร้าพ่อ-แม่ตั้งแต่เด็ก พร้อม (ไพโรจน์ ใจสิงห์) กับ วิมล (รสริน จันทรา) เพื่อนรักของพ่อเธอ รับอุปการะรสาดีเหมือน พิมพรรณ (สริตา เอี่ยมวสันต์) ลูกสาวแท้ๆ เด็กทั้งคู่รักผูกพันกันมาก รสาจึง "ไม่ขาดความรัก"

เรื่องย่อตะวันทอแสงเรื่องย่อตะวันทอแสง

ตอนรสาเรียนมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ ก็มี ป้าอาภรณ์ พี่สาวแม่ดูแล เธอใช้วิชามัณฑนศิลป์ที่เรียนมาดัดแปลงบ้านเก่าของป้าให้เป็นบูธีคโฮเต็ลสุดเก๋ สร้างรายได้ให้ป้าอีกทาง ความจิตใจดี และมีน้ำใจทำให้รสาเป็นที่รักของทุกคน รวมถึง ชีวิน (แก๊ป-ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล) เพื่อนสนิทที่แอบรักเธอตั้งแต่ปี 1 พอเรียนจบทั้งคู่ทำงานกับ พิทยา (เกริก ชิลเล่อร์) รุ่นพี่ปากจัดที่มหาวิทยาลัย ผลงานรสาโดดเด่นเข้าตาภคพงษ์ จากที่เธอตกแต่งโรงแรมแห่งหนึ่ง จึงจ้างรสาบูรณะบ้านเก่าที่ทิ้งร้างร่วม 20 ปี

แต่การพบกันครั้งแรกโดยบังเอิญของภคพงษ์กับรสาไม่ดีนัก แค่อุบัติเหตุเล็กๆ กลายเป็นสงครามฝีปาก เพราะทั้งคู่ไม่ยอมกัน ภคพงษ์สะดุดความสวยไม่ยอมคนของรสา แต่เธอฝังใจความหยิ่ง และเอาแต่ใจของเค้า ถึงขั้นสาปส่งไม่ขอเจอผู้ชายคนนี้อีก แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัด..พิทยาส่งรสาทำงานให้ภคพงษ์ในฐานะ ลูกค้าคนสำคัญ รสาอึ้ง! แต่ภคพงษ์สะใจที่ได้เอาคืน ซึ่งคิดผิดเพราะรสาไม่ตามใจลูกค้าแบบไม่มีเหตุผล ยิ่งขัดใจภคพงษ์ยิ่งเอาชนะ ทุกครั้งที่เจอจึงเหมือนสงครามย่อมๆ ปวดหัวกับภคพงษ์ไม่พอ ยังต้องทนความจุ้นจ้านของสาวๆ ของเค้าด้วย โดยเฉพาะ พักตร์พิมล (หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์) นางเอกละครที่คิดว่า (ตัวเอง) ดังมาก พอๆ กับ ยูโฮะ (อ้อม ดาวกระจาย) นักร้องเกิร์ลแกงค์เลียนแบบเกาหลี 2 สาว ก้าวก่ายงานรสาจนถูกเหวี่ยงใส่ ภคพงษ์ถูกใจที่กำจัดสาวๆ พวกนี้ได้ ผิดกับรสาที่ภคพงษ์เป็นฝ่ายยอม (แบบมีฟอร์ม) เสมอ จน สายใจ (มี้-พิสมัย วิไลศักดิ์) แม่นมคนเก่าคนแก่แอบเชียร์ให้ทั้งคู่ปิ๊ง! กัน รสาก็แปลกใจที่ภคพงษ์ยอมเธอ ทั้งที่เค้าไม่ยอมใคร แต่รสาพยายามไม่หวั่นไหว หรือคิดว่าตัวเองเป็นคนพิเศษ แม้ภคพงษ์จะชอบให้เธอมาหาโดยเอาเรื่องงานบังหน้า ภคพงษ์เองก็มีความสุขเวลาอยู่กับรสา เพราะเธอทำให้ยิ้ม หัวเราะ และ ไม่ง่าย เหมือนผู้หญิงคนอื่น ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนารวดเร็วจนชีวินเป็นห่วงเลยดูแลรสาออกนอกหน้า เพราะไม่อยากให้เธอหลงเสน่ห์ภคพงษ์ จนภคพงษ์เข้าใจผิดคิดว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน

เรื่องย่อตะวันทอแสงเรื่องย่อตะวันทอแสง

ต่อมารสาไปหาพิมพรรณต่างจังหวัด ภคพงษ์ขับรถให้เพราะจะหลบสาวๆ ที่ตามจิก ระหว่างทางความน่ารักของรสาทำให้ภคพงษ์มีความสุข เธอก็เห็นมุมอ่อนโยนของผู้ชายเอาแต่ใจ เมื่อถึงที่หมาย ทุกคนแปลกใจที่รสาพาผู้ชายอื่นที่ไม่ใช่ชีวินมา ทุกคนเหมาว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันโดยไม่ถาม รสาอายแก้ตัวพัลวัน และไล่ภคพงษ์กลับ แต่เค้าอยู่ต่อจนรู้ว่ารสาเป็นที่รักของทุกคนมาก ทำให้ภคพงษ์สัมผัสความอบอุ่นนี้ไปด้วย ก่อนกลับภคพงษ์ขอบคุณรสาอ่อนโยนจนเธอใจเต้นแรง

ที่รสามาหาพิมพรรณครั้งนี้ เพราะกลัวเพื่อนรักเธอจะโดน วาริช (เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) แฟนใหม่หลอก เพราะวาริชเคยทำผู้หญิงท้องแล้วทิ้ง แถมปลอกลอกเกือบหมดตัว ทุกคนเตือนพิมพรรณแต่เธอหลงคารมแฟนหนุ่มคอยแก้ตัวแทนเสมอ รสาจึงเป็นคนสุดท้ายที่จะเตือนสติพิมพรรณได้ ทันทีที่ รสาเจอวาริชก็รู้ทันทีว่าไม่มาดีแน่ พิมพรรณตัดพ้อกับรสาว่าแม้วาริชจะไม่ดีเลิศแต่ก็ดีกว่าที่ต้องอยู่ คนเดียว รสาทั้งสงสาร และเป็นห่วงพิมพรรณ จึงเอาเรื่องนี้มาปรึกษาชีวินจนสบายใจขึ้น รสากอดขอบใจชีวินบังเอิญภคพงษ์เห็นเข้า เค้าหึงรสาไม่รู้ตัวกันท่าไม่ให้เธออยู่ใกล้ชีวิน ทำให้ชีวินไม่พอใจ และสงสัยว่าภคพงษ์มีใจให้รสา เพราะความสนิทของทั้งคู่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ขนาด พิทยา เผด็จ สายใจ ป้าอาภรณ์ พักตร์พิมล และยูโฮะ ก็เห็นด้วย 2 สาวแสบจึงสกัดดาวรุ่งไม่ให้ภคพงษ์อยู่ใกล้รสา

ขณะชีวิตรสาวุ่นวายกับภคพงษ์ ชีวิตพิมพรรณก็เจออุปสรรคใหญ่ เมื่อได้ข่าววาริชควงนักเรียนในชั้นเที่ยวสองต่อสอง พิมพรรณสติแตกโทรฟูมฟายให้รสาฟัง รสารีบไปหาพิมพรรณทันที ขนาดภคพงษ์ติดรถไปเธอยังไม่มีอารมณ์ทะเลาะด้วย ช่วงเดินทางรสาเล่าเรื่องพิมพรรณให้ภคพงษ์ฟัง เค้าซาบซึ้งน้ำใจที่รสาขับรถมาไกลเพื่อปลอบเพื่อน เมื่อถึงบ้านพิมพรรณระบายความอัดอั้นในใจ และบอกรสาว่าอยาก เลิก! กับวาริช แต่เค้าตามตื้อขอแก้ตัวใหม่ รสาพาพิมพรรณไปขับเรือเล่นภคพงษ์ขอไปด้วย ระหว่างล่องเรือเพลินๆ พิมพรรณเห็นวาริชพลอดรักกับเด็กสาวตามข่าวลือถึงกับช็อก! ตัดสินใจเลิกกับวาริชเด็ดขาด ทุกคนโล่งใจพากันขอบใจรสาที่คอยช่วยเหลือ

จากเหตุการณ์ต่างๆ ภคพงษ์เริ่มยอมรับรสาที่ไม่เหมือนใคร เปรียบกับหนังสือที่ทำให้ตื่นเต้น และเป็นสุขทุกครั้งที่อ่าน เค้าเผลอเผยความในใจเป็นนัยยะว่าเธอ คือ คนพิเศษ แม้ไม่โจ่งแจ้งแต่รสาก็ใจสั่นสุดๆ ภคพงษ์หอบความอิ่มใจกลับบ้าน แต่ความสุขอยู่ไม่นานเมื่อรู้ข่าว คุณหญิงรัชนี (ชฎาพร) แม่ที่ทิ้งเค้าไป กลับจากเมืองนอกพร้อม ปรางทิพย์ (มิ้นท์-ยูมิโกะ สุชิยะ) ลูกสาวคนใหม่ ความเจ็บปวดในอดีตที่แม่ตัดเยื่อใยเค้ากับพ่อก้องในหัวใจ จนกลายเป็นความแค้น

เพราะตอนนี้รัชนีแต่งงานมีครอบครัวใหม่กับ สุวิทย์ (สุเชาว์ พงษ์วิไล) นักธุรกิจที่ผันตัวเล่นการเมืองจนได้เป็นรัฐมนตรี สุวิทย์รู้จักภคพงษ์ในฐานะนักค้าจิวเวอรี่รุ่นใหม่ไฟแรง ทุกครั้งที่พบกัน ภคพงษ์แอบถามถึงรัชนีโดยไม่บอกว่าตัวเองเป็นลูกอีกคน ถึงรู้ว่าสุวิทย์ไม่รู้อดีตเมียตัวเองเลย ทำให้ ภคพงษ์แค้นแม่มากขึ้น เมื่อพบกันภคพงษ์แกล้งแนะนำตัวกับรัชนี เธอทำไม่รู้จักเชิ่ดใส่ลูกอีกต่างหาก แต่พอแยกกันรัชนีเสียใจถึงกับทรุด เพราะอดีตที่เคยวิ่งหนีตามเธอทันจนได้ ความเกลียดชังแม่ครอบงำ ภคพงษ์ ต่างกับหัวใจรสาที่เต็มไปด้วยสีชมพู ชีวินเป็นห่วงกลัวภคพงษ์ทำรสาเสียใจ แต่เธอกลับบอกว่าเค้าเป็นคนดี

เรื่องย่อตะวันทอแสงเรื่องย่อตะวันทอแสง

ภคพงษ์เริ่มการแก้แค้นเลือดเย็น อยากให้รัชนีรู้ว่า "การเฝ้ามองคนรักเป็นทุกข์ เจ็บปวดทรมานแค่ไหน?" เหมือนที่พ่อเค้าตรอมใจตาย!! ภคพงษ์แกล้งตีสนิทใช้ปรางทิพย์เป็นเครื่องมือ เพราะรู้ว่าเธอปลื้มเค้าอยู่ ภคพงษ์เชิญปรางทิพย์เป็นนางแบบแสดงเครื่องเพชรชุดใหม่ของบริษัท รัชนีรีบปฏิเสธแต่สุวิทย์อนุญาต เพราะอยากได้ภคพงษ์เป็นลูกเขย รัชนีจำใจยอมสามีด้วยความร้อนใจ

รสาเห็นความผิดปกติของภคพงษ์ เพราะเค้าขรึม และเก็บตัวเงียบ แต่เผด็จรู้เหตุผลที่เปลี่ยนไปเพราะรัชนี เผด็จเตือนสติภคพงษ์ไม่ต้องการให้ถลำตัวแก้แค้น จึงชวนรสามาเป็นนางแบบอีกคนจะได้ช่วยกันดูแลภคพงษ์ เพราะเผด็จเห็นว่าเธอเป็นคนเดียวที่จะให้สติภคพงษ์ได้ การเดินแบบของรสาทำให้ภคพงษ์ลำบากใจ เพราะไม่อยากให้เธอเห็นด้านมืดตัวเอง ก่อนเริ่มงานรสาเห็นภคพงษ์หว่านเสน่ห์ใส่ปรางทิพย์ เธอจุกอึ้ง! จนไม่มีสติขึ้นเวที ชีวินเข้าใจรสา และบอกให้สู้ความจริง ทำให้เธอยอมเดินแบบ และทำได้ดีจนปรางทิพย์ชื่นชม หลังงานรสาเย็นชาหลบหน้าภคพงษ์ พิทยาหวังดีสืบประวัติปรางทิพย์กะให้รสากำจัดจุดอ่อนคู่แข่ง แต่กลับทำให้รสาตัดใจจากภคพงษ์

แม้รัชนีห้าม..แต่ปรางทิพย์ยังเจอภคพงษ์บ่อยๆ สายใจไม่สบายใจเมื่อรู้ว่าคู่ควงคนใหม่คุณหนูเป็นลูกสาวรัชนี แล้วยังทำให้รสาห่างเหินกับภคพงษ์ขึ้นเรื่อยๆ ซ้ำร้ายพักตร์พิมล-ยูโฮะก็ตามอาละวาดปรางทิพย์ถึงที่ โชคดีที่รสาช่วยปรางทิพย์ไว้ทัน ทำให้สาวน้อยประทับใจถึงกับขอเป็นน้องสาวรสา เมื่อภคพงษ์รู้เรื่องตัดสัมพันธ์ยูโฮะ และพักตร์พิมลทันที ส่วนรสาทำเฉยที่ภคพงษ์มาขอบคุณเรื่องปรางทิพย์ เค้าทนไม่ได้จึงบอกให้เธอรอแล้วจะกลับมา รสาฉุกคิดด้วยความแปลกใจ จึงสืบรู้ความจริงจากเผด็จเธอไม่เห็นด้วยกับการแก้แค้นของภคพงษ์

ส่วนพักตร์พิมลแก้แค้นด้วยการส่งข่าวใส่ร้ายปรางทิพย์ จนรัชนีต้องกักบริเวณลูกสาวไม่ให้ยุ่งกับภคพงษ์ แต่ปรางทิพย์ไม่เชื่อหนีไปหาเค้าจนได้ เข้าทางภคพงษ์ขอหมั้นปรางทิพย์ทั้งที่รัชนีไม่เห็นด้วย ด้านสายใจกับเผด็จก็ขอร้องให้คุณหนูเปลี่ยนใจ แต่เค้าไม่ฟังต้องการบีบให้รัชนีบอกความจริงกับทุกคนถึงจะยกเลิกการหมั้น ส่วนชีวินคิดว่ารสาเสียใจกับข่าวนี้ ซึ่งจริงๆ เธอเป็นห่วงทั้งคู่ เผด็จขอร้องให้รสาหยุดคุณหนู โดยห้ามบอกว่ารู้เรื่องแม่ภคพงษ์แล้ว รัชนีสั่งให้ภคพงษ์หยุดด้วยถ้อยคำรุนแรง ยิ่งทำให้เค้าโกรธ และยื่นคำขาดให้รัชนีประกาศว่า เค้าเป็นลูกชายของเธอ!!

ปรางทิพย์ปรึกษาเรื่องงานหมั้นกับรสาด้วยความดีใจ รสาตัดสินใจบอกภคพงษ์ให้ยกเลิกการหมั้นทำให้เค้าพลั้งปากว่าเธอ รสาบอบช้ำกับคำพูดของภคพงษ์ และคิดว่าเค้าไม่ใช่คนดีอย่างที่ชีวินบอก เธอหนีไปพักใจที่ระยองแต่กลับเจอปัญหาหนักกว่าเดิม เพราะพิมพรรณหนีไปอยู่กับวาริช และจะแต่งงานกัน รสาสืบหาความจริงถึงรู้ว่าพิมพรรณถูกวาริชหลอกไปข่มขืนแล้วบังคับให้แต่งงานด้วย ถ้าไม่ยอมจะประจานพิมพรรณจึงไม่กล้าบอกพ่อ-แม่ และขอร้องให้รสาเก็บเรื่องนี้เป็นความลับเพียงคนเดียว เธอยอมถูกพ่อตัดออกจากครอบครัวมาลำบากกับวาริช รสาให้พิมพรรณสู้เธอจะเกลี้ยกล่อมพ่อพร้อมเอง แต่พร้อมยืนยันถ้าพิมพรรณไม่เลิกกับวาริชก็ไม่รับเป็นลูกอีก เธอเปลี่ยนแปลงทิฐิของใครไม่ได้จริงๆ

เรื่องย่อตะวันทอแสงเรื่องย่อตะวันทอแสง

ถึงเวลาที่รสาต้องกลับมาสะสางงานบ้านภคพงษ์ เธอพาชีวินไปเป็นเพื่อนเพื่อรีบทำงานให้เสร็จจะได้เลิกยุ่งกับภคพงษ์ซักที รสาโหมงานหนักจนเป็นลมภคพงษ์รีบพาไปหาหมอ และดูแลเธอที่บ้านทั้งคืน ความสนิทสนมของรสากับภคพงษ์ทำให้ปรางทิพย์สงสัย ภคพงษ์หวั่นไหวอยากเลิกแผนร้ายมารักกับรสา แต่ความแค้นแน่นอกทำให้เค้ายอมแพ้แม่ไม่ได้ สุดท้ายรัชนีต้องประกาศยกเลิกงานหมั้นทั้งที่สามีกับลูกสาวไม่พอใจ ปรางทิพย์ร้องไห้ฟูมฟายหนีไปหาภคพงษ์ เค้าสงสารยอมให้เธอพักที่บ้าน ภคพงษ์เกลียดความเห็นแก่ตัวของแม่เป็นทวีคูณ รัชนีรีบมาหาลูกสาว และยอมคุกเข่าขอร้องให้ภคพงษ์ปล่อยปรางทิพย์ แต่ภคพงษ์ต้องการให้แม่บอกเรื่องจริงกับทุกคน ภาพอดีตที่พรตเคยคุกเข่าขอร้องให้รัชนีอยู่เพื่อลูกแต่เธอไม่สน เหมือนแววตาภคพงษ์ที่มองรัชนี้อยู่ตอนนี้

ขณะแม่-ลูกระเบิดโทสะใส่กันรสาเห็นเหตุการณ์พอดี เธอขอร้องให้ภคพงษ์เลิกแก้แค้นเพราะรู้เรื่องทุกอย่างหมดแล้ว แต่ภคพงษ์รั้นจะทำรสาผิดหวังถึงกับบอก "เกลียดเขา!!" ภคพงษ์ตามไปเคลียร์กับรสา รัชนีรีบพาลูกสาวกลับ แต่ปรางทิพย์ไม่ยอมจนกว่าจะได้ แต่งงาน รัชนีจำใจยอมให้ลูกแต่งงานฟ้าแล่บ รสา และทุกคนในบริษัทถูกเชิญไปร่วมงาน ภคพงษ์ตะลึง! รสาที่สวยสง่าในชุดราตรี เธอควงชีวินที่หล่อเท่ห์สมกันเข้างาน ภคพงษ์หึงจนปรางทิพย์รู้สึก เค้าตามรสากับชีวินไปเรือนขาว และเห็นรสาขอชีวินแต่งงาน ชีวินดีใจกอด-หอมรสาพร้อมสัญญาจะดูแลเธออย่างดี ทันทีที่ชีวินไปบอกข่าวดีกับทุกคนภคพงษ์มาต่อว่าไม่ให้รสาแต่งานกับคนอื่น เค้าหึงกอดจูบ!! และสารภาพรักกับเธอ กำแพงทิฐิพังเมื่อทั้งคู่ทำในสิ่งที่ปรารถนา

หลังค่ำคืนแสนหวานรสาได้รับข่าวร้ายพิมพรรณฆ่าตัวตาย เธอกลับไปร่วมงานศพ และโทษตัวเองไม่ดูแลพิมพรรณ ส่วนวาริชก็รับกรรมโดนพ่อกิ๊กใหม่ไล่ล่าหนีหัวซุกหัวซุน การจากไปของพิมพรรณทำให้รสาได้สติ ไม่เอาตัวเองผูกติดกับภคพงษ์จนลืมใส่ใจคนรอบข้าง รสาลาออกจากงานกลับมาดูแลพร้อมกับวิมล ชีวินย้ำเรื่องแต่งงานรสายืนยันคำเดิมแต่ไม่ทำให้ชีวินดีใจ รู้เต็มอกที่รสาแต่งงานเพื่อจะหนีภคพงษ์

ตั้งแต่รสาหายหน้าไปภคพงษ์ถึงรู้ใจตัวเองว่าขาดเธอไม่ได้ เค้ายกเลิกการแต่งงานกับปรางทิพย์ เธอช็อก! ภคพงษ์โยนให้ถามเหตุผลรัชนีเอง ปรางทิพย์จะฆ่าตัวตายรัชนีถึงยอมบอกความจริงในอดีต โดยไม่รู้ว่าสุวิทย์ได้ยิน เค้าทนอยู่กับคนโกหกไม่ได้ ถึงกับขอหย่าขาดจากรัชนี วูบแรกปรางทิพย์โกรธแม่มาก แต่เมื่อได้สติเธอจึงเข้าใจว่ารัชนีห่วงลูกมากถึงกล้าบอกเรื่องเลวร้ายตัวเอง ปรางทิพย์ให้อภัย และไปอยู่เมืองนอกกับรัชนีหลังหย่ากับสุวิทย์

ภคพงษ์ตามไปขอให้รสาเปลี่ยนใจมารักกันอีกครั้งถึงระยอง แต่ไม่ทันพูดอะไรรสาบอกให้เค้าไปจากชีวิตเธอ และบอกหนักแน่นว่าต้องการแต่งงานกับชีวินคนเดียว ภคพงษ์กลับทั้งที่ยังไม่ได้บอกรสาว่าเลิกการแก้แค้นแล้ว ความผิดหวังทำให้ผู้ชายเนี้ยบๆ อย่างภคพงษ์ปล่อยเนื้อปล่อยตัวดื่มหนักทุกวัน สายใจกับเผด็จเป็นห่วงคุณหนูแต่ไม่กล้าทำอะไรได้แต่เฝ้าดูแลห่างๆ ภคพงษ์โกรธตัวเองที่ปล่อยให้ความเกลียดชังครอบงำ จนต้องสูญเสียรสาผู้หญิงที่เค้ารักที่สุดไป หากหลังม่านหมอกแห่งความเกลียดชัง..แก้แค้นจางหาย แสงสว่างแห่ง รักแท้ จะทอแสงงดงามได้อีกหรือไม่?! ต้องติดตามเรื่องราวต่อไป...

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.polyplus.co.th

เรื่องย่อตะวันทอแสงเรื่องย่อตะวันทอแสง


หนัง : ตะวันทอแสง
ช่อง : ช่อง 7
ออกอากาศทุกวัน : ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์
ผู้กำกับ : พีรพล เธียรเจริญ
บทประพันธ์ : ปิยะพร ศักดิ์เกษม
ผู้เขียนบท : ณัฐิยา ศิรกรวิไล
ผู้จัด : โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นักแสดงนำ : ปกรณ์ ลัม, ดาวิกา โฮร์เน่, ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล, ทนงศักดิ์ ศุภการ, ไพโรจน์ ใจสิงห์, รอง เค้ามูลคดี, เกริก ชิลเล่อร์, ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์, พิสมัย วิไลศักดิ์, สริตา เอี่ยมวสันต์, รสริน จันทรา, ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, ยูมิโกะ สุชิยะ, สุเชาว์ พงษ์วิไล
เวลาออกอากาศ : 20.25 น.

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เรื่องย่อ ตะวันทอแสง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook