ตั๊ก บริบูรณ์ หวิดช็อก!! โดน สาระแนโอเซกไก จัดหนัก

ตั๊ก บริบูรณ์ หวิดช็อก!! โดน สาระแนโอเซกไก จัดหนัก

ตั๊ก บริบูรณ์ หวิดช็อก!! โดน สาระแนโอเซกไก จัดหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั๊ก สาระแนโอเซกไกตั๊ก สาระแนโอเซกไก

สองตัวพ่อจอมขี้แกล้ง "วิลลี่ & หอย" แห่ง ลักษ์ 666 จับมือร่วมทุนความสนุกผลิตภาพยนตร์เรียลลิตี้ แคนดิดกับ M๓๙ ใช้ชื่อว่า "สาระแน โอเซกไก" จัดเต็ม จัดหนัก ทั้งความรัก ความฮา ลวงน้องรัก นัมเบอร์วัน ตลกหน้าหล่อ "ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง" ไปถ่ายทำถึงประเทศญี่ปุ่นโดยให้พี่ชายสุดเลิฟ "จ๊อบ - นิธิ สมุทรโคจร" ร่วมมือสร้างสถานการณ์ในการลวงครั้งนี้อย่างลุ้นๆ จนแทบนอนไม่หลับสักคืน ชนิดให้เป็นที่จดจำไปตลอดชีวิตของ "ตั๊ก" เลยทีเดียว

 

ซึ่งเรื่องนี้ นักแสดงตลกสุดหล่อกล่าวว่า "เชื่อมั้ยว่าผมงานเยอะจนเกือบจะไม่ได้ไปแล้ว ต้องให้ทางผู้หลักผู้ใหญ่โทรมาเคลียร์ขอคิวไปอัด 'รายการสมุทรโคจร' ดีใจมากๆ เพราะว่าไม่ได้ร่วมงานกับ ‘พี่จ๊อบ' มานานแล้ว ก็อยากจะไปตอบแทนบุญคุณพี่เค้า

ตั๊ก สาระแนโอเซกไกตั๊ก สาระแนโอเซกไก

ทีนี้พอถึงวันถ่าย ‘พี่จ๊อบ' แกก็เดินมาพูดกับเราว่า...'อ้ะ ใส่ชุดด้วยนะ ใส่ชุดกัปปะ' ผมก็ 'เฮ้ย พี่เอาจริงเหรอ' มันรัดติ้วเห็นก้น เห็นสรีระเราหมดทุกส่วนสัดเลยนะ อะไรแบบนี้ เราโวยวาย 'เฮ้ย...พี่จ๊อบ!!! มันไม่ใช่นะพี่ หนูดังแล้วนะ ให้หนูมาแต่งตัวแบบนี้มันไม่ใช่พี่...ให้หนูเล่นตลกก็ได้พี่ หนูจัดมุกให้ก็ได้ ฮาเลยนะพี่' พี่จ๊อบก็ไม่ฟัง พยายยามโน้มน้าวผมว่า 'ชุดกัปปะมันเป็นตำนานของคนญี่ปุ่น ผีกัปปะไง...ใส่ออกไปเนี่ย คนญี่ปุ่นฮาแน่ๆ' สุดท้ายผมก็ต้องยอม ทั้งๆที่อายมาก แต่ด้วยสปิริตนักแสดงงัย เราก็ไม่ให้เสียชื่อนักแสดงไทย ทำเต็มที่ มารู้ทีหลังว่าเนี่ย ... สาระแน โอเซกไก ลงทุนซื้อตั๋วเครื่องบิน ที่พักอย่างดี จัดเตรียมทีมงานญี่ปุ่นอีกนับร้อยเพื่อหลอกเรามาถึงนี่เชียว

ตั๊ก สาระแนโอเซกไกตั๊ก สาระแนโอเซกไก

นาทีที่เฉลย แว่บนึง ตั๊ก ก็โกรธล่ะนะ เพราะว่าก่อนไปญี่ปุ่นเนี่ย ตั๊ก ไปอัดรายการ ที่เวิร์คพ้อยท์ แล้วเราก็เป็นลมลงไป เพราะว่าเราเหนื่อย งานเราเยอะมากเราก็เป็นลมลงไป หายไป 3 วิ. อย่างเนี้ย แล้วเราก็ไปญี่ปุ่น จริงๆ มันก็เพลียๆ พอไปเจอเหตุการณ์แบบว่าไม่คาดฝันมันไม่ตกใจหรอก แต่ว่ามันช็อก! เค้าเซ็ตฉากเตรียมคนกันจนเหมือนจริงมาก เราไม่รู้จริงๆ มันเข้าใจว่าเป็นของจริงไง คือถ้าลองมาคิดว่าแว๊บนึงแล้วหมดสติไปคืออันนี้ฮากันหนักแน่ๆ ตั๊กบริบูรณ์ตายที่ญี่ปุ่น เพราะทีมงานสาระแน อันเนี้ยมีฮาแน่ๆ แต่พอมาคิดๆดูแล้ว ก็ต้องขอบคุณครับที่พี่ หอย, พี่วิลลี่ ,พี่จ๊อบ เขาทำให้ผม มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากสำหรับชีวิตผมแล้ว ผมจะจดจำพวกคุณไปทั้งชีวิตเลย ไม่มีใครทำให้ผมได้ขนาดนี้แล้วล่ะครับ ผมบอกเลยถ้าคุณเป็นดาราคุณต้องลองให้พวกนี้หลอกสักครั้งครับ" ตั๊ก กล่าวอย่างอารมณ์ดี

 

ก่อนจะได้ชมความสนุกของภาพยนตร์กันอย่างเต็มอิ่มในวันที่ 18 ตุลาคม อย่าพลาดกิจกรรมดีๆที่ทาง ลักษ์666 และ M๓๙ จัดร่วมกับพันธิมิตร เพื่อตอบแทนแฟนๆ ในกิจกรรม "ควิกแสบ สาระแน เข้าเส้นเล่นถึงญี่ปุ่น" ชมตัวอย่างภาพยนตร์ตอบคำถามว่าดาราที่ถูกแกล้งใน "สาระแน โอเซกไก" มีกี่คน A. 15 คน B.5 คน เพื่อชิงรางวัล แพคเกจ ทัวร์ญี่ปุ่นจำนวน 8 รางวัล มูลค่ากว่า 8 แสนบาท เขียนคำตอบพร้อมชื่อ-ที่อยู่ลงบนซองเปล่าควิกแสบ 1 ซอง ส่งมาที่ตู้ปณ .8 ปณฝ.เสนานิคม หรือที่กล่องรับชิ้นส่วนในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ทุกสาขา เริ่ม 6 ก.ย. - 6 ต.ค. จับรางวัลผู้โชคดี 15 ต.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook