สโนว์ไวท์ภาคใหม่ จะไม่มี คริสเตน สจ๊วร์ต

สโนว์ไวท์ภาคใหม่ จะไม่มี คริสเตน สจ๊วร์ต

สโนว์ไวท์ภาคใหม่ จะไม่มี คริสเตน สจ๊วร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวคริสเตน สจ๊วร์ตข่าวคริสเตน สจ๊วร์ต

ภาคต่อ Snow White and the Huntsman จะเป็นเรื่องราวของนายพราน และไม่มีคริสเตน สจ๊วร์ต

หลังจากมีข่าวอื้อฉาวเรื่องนอกใจแฟนหนุ่ม และแอบไปยุ่งกับรูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับวัย 41 ที่มีลูกเมียอยู่แล้ว และภรรยาของแซนเดอร์สก็ห้ามไม่ให้เขาร่วมงานกับ คริสเตน สจ๊วร์ต อีก ถ้ายังอยากรักษาครอบครัวไว้ ทำให้มีการคาดการณ์กันว่าหนังภาคต่อ Snow White and the Huntsman อาจไม่ได้เห็นแซนเดอร์สมากำกับแล้ว ค่ายหนังยูนิเวอร์แซลคงเลือกเก็บนักแสดงนำหญิงที่มีการตกลงเซ็นสัญญาเผื่อเอาไว้มากกว่าผู้กำกับที่เซ็นสัญญาเพียงภาคเดียว แต่กลายเป็นว่ากลับกัน และดูเหมือนยูนิเวอร์แซลหาทางออกให้แก่หนังได้อย่างฉลาดด้วยครับ

ข่าวคริสเตน สจ๊วร์ตข่าวคริสเตน สจ๊วร์ต

ตามรายงานของ เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่าภาคต่อของ Snow White and the Huntsman ได้เปลี่ยนใหม่กลายเป็นภาคแยกที่จะเน้นตัวละครนายพรานของ คริส เฮมส์เวิร์ธ แทน จะไม่มีสโนว์ไวท์ในภาคแยกนี้ เพียงแต่อาจมีการกล่าวถึงครับ แปลว่าแซนเดอร์สอาจจะยังคงได้ร่วมงานกับโครงการหนังเรื่องนี้ต่อ (บางแหล่ง ข่าวบอกว่ายังไม่แน่ชัด บางแหล่งบอกว่าจะมา แต่ไม่มีใครบอกว่าจะไม่มาเลย) และยูนิเวอร์แซลก็ไม่ต้องจ่ายเงินแบบกินเปล่าให้สจ๊วร์ตด้วย  หากเป็นการทำภาคต่อแบบคัดเลือกนักแสดงหญิงคนใหม่มาแทน

และถ้าเรื่องอื้อฉาวเงียบไปแล้ว สจ๊วร์ตก็ยังกลับมารับบทสโนว์ไวท์ได้อีกในโครงการใหม่ภายหน้าที่จะมีตัวละครของเธอโผล่ออกมา หรือในหนังภาคแยกสโนว์ไวท์ของเธอเองแบบที่ไม่มีแซนเดอร์สมากำกับครับ แต่ในตอนนี้ สโนว์ไวท์จะพักการออกสู่จอไปก่อน และให้นายพรานมาผจญภัยแทนครับ

ข่าวคริสเตน สจ๊วร์ตข่าวคริสเตน สจ๊วร์ต

การเปลี่ยนแผนงานสร้างครั้งนี้ยังมีผลต่อบทหนังเดิมของ เดวิด โคเอ็ปป์ ด้วย ตามที่ LA Times รายงานว่าสัญญาของโคเอปป์ได้หลุดออกไป เพราะโครงการหนังได้กลายเป็นอย่างอื่นที่แตกต่างจากบทหนังภาคต่อดั้งเดิมของ เขาไปแล้ว โฆษกของยูนิเวอร์แซลให้ความเห็นว่าที่ต้องทำเช่นนี้เพราะ "สตูดิโอกำลังหาทางเลือกใหม่ๆ เพื่อให้ภาคต่อได้ดำเนินต่อไป"

เดิมทีนั้น ยูนิเวอร์แซลอยากสร้าง Snow White and the Huntsman เป็นหนังไตรภาค ก่อนที่ข่าวอื้อฉาวจะทำให้มีการเปลี่ยนแผนครับ แต่สำหรับตอนนี้ พวกเขามีแผนจะเปิดกล้องภาคแยกเรื่องนี้ในเดือนกรกฎาคม 2013 หลังจากเฮมส์เวิร์ธถ่ายทำ Thor: The Dark World เสร็จสิ้น

สำหรับสจ๊วร์ต เธอเพิ่งถอนตัวออกไปจากหนังเรื่อง Cali ที่เธอต้องสวมบทเป็นสาวเซ็กซี่ยั่วยวน ที่ทำธุรกิจขายหนังสนัฟฟิล์มกับแฟนหนุ่ม ไม่มีการบอกสาเหตุแน่ชัดว่าทำไมถึงถอนตัว แต่ก็มีการเดากันว่ามันอาจตอกย้ำภาพลักษณ์จากข่าวอื้อฉาวของเธอมากขึ้น แต่เธอยังเก็บโครงการหนัง Lie Down in Darkness หนังดราม่าย้อนยุคว่าด้วยปัญหาครอบครัวเอาไว้

 

เครดิต : https://jediyuth.wordpress.com/2012/08/15/on-kristen-stewart-in-snow-white-and-the-huntsman/

          Jediyuth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook