รักษาแผลใจ แพททินสัน ดื่มเหล้าเคล้านารี

รักษาแผลใจ แพททินสัน ดื่มเหล้าเคล้านารี

รักษาแผลใจ แพททินสัน ดื่มเหล้าเคล้านารี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวโรเบิร์ต แพททินสันข่าวโรเบิร์ต แพททินสัน

พระเอกอกหัก โรเบิร์ต แพททินสัน รักษาอาการช้ำใจ ออกเที่ยวกลางคืนพร้อมสาวๆ ห้อมล้อมเพียบ

เรื่องราวรักสามเส้าระหว่าง โรเบิร์ต แพททินสัน - คริสเตน สจ๊วร์ต และชู้รักของเธอ รูเพิร์ต แซนเดอร์ ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด มีรายงานว่า พระเอกอกหักออกเที่ยวกลางคืนสังสรรค์กับเพื่อนฝูงเพื่อรักษาอาการช้ำใจ

หลังข่าวฉาวของสจ๊วร์ต ถูกแฉผ่านสื่อแพร่กระจายออกมา บรรดาเพื่อนๆ ของแพททินสัน ก็หอบหิ้วพาเขาเที่ยวในผับสไตล์คันทรี 'เดอะ เดียร์ ล็อดจ์' ในโอจาอิ ซึ่งเป็นสถานที่สุดฮิตที่มีทั้งการแสดงดนตรีสด การเต้น และเบียร์ รวมถึงได้พบกับช่วงเวลาพิเศษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา มีพยานหลายคนโดยเฉพาะพนักงานประจำผับเห็นและยืนยันว่า แพททินสัน สนุกสุดเหวี่ยงอย่างเต็มอิ่ม

"มีหลายคนเล่าให้ผมฟังว่า โรเบิร์ต แพททินสัน มาสนุกสุดเหวี่ยงกับการแสดงดนตรี พร้อมกับเพื่อนๆ ของเขา เขาดูมีชีวิตชีวา ผมไม่ได้อยู่ร้านคืนนั้น ผมเลยไม่เห็นเขา แต่มีหลายคนที่เห็นเขาจริงๆ"

"ค่ำคืนที่สุดยอดใน โอจาอิ ได้ออกมาเที่ยวอย่างอึกทึกคึกโครมกับกลุ่มนักเที่ยวอังกฤษ ซึ่งหนึ่งในนั้นมี เอ็ดเวิร์ด ด้วย" หนึ่งในนักเที่ยวสาวได้โพสต์ข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์หลังพบพระเอกดังตัวเป็นๆ "เขาไม่ได้ดูโศกเศร้า แถมยังมีสาวๆ ห้อมล้อม แต่ก็แค่เพื่อนๆ ของเขา พวกสาวๆ เมาปลิ้นและแดนซ์กระจายบนฟลอร์ พวกสาวๆ ดูดีจริงๆ ฉันยืนข้างพวกเขาที่บาร์ เขาไม่ได้เมา ก็แค่อยู่ในร้านเท่านั้น"

ร้าน 'เดอะ เดียร์ ล็อดจ์' อยู่ไม่ห่างจากรังรักเก่าเมื่อครั้งยังหวานระหว่างแพททินสันกับสจ๊วร์ตมากนัก และมีข่าวว่าเขายังใช้ผับนี้เป็นที่นอนอีกด้วย

ข่าวโรเบิร์ต แพททินสันข่าวโรเบิร์ต แพททินสัน

"คริสเตน ทำตัวอย่างกับวัยรุ่นอกหัก ใจสลายร้องไห้ตาบวมและไม่อยากสุงสิงกับใคร" แหล่งข่าวเผยสภาพปัจจุบันของสาว คริสเตน สจ๊วร์ต "เธอไม่อาบน้ำ ไม่เปลี่ยนเสื้อผ้า ไม่สระผมมาหลายวันแล้ว เธอนุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืด กินไอศกรีม เธอมั่นใจมากว่าจะกล่อมให้ ร็อบ กลับมาคบกับเธอได้ แต่จริงๆ แล้วลึกๆ ข้างใน เธอคงรู้ว่ามันเป็นไปได้ยาก"

ขณะนี้เชื่อว่า สจ๊วร์ต ได้พักอาศัยอยู่บ้านของ จิโอวานนี แอคเนลลี โปรดิวเซอร์ชาวอิตาลีที่เคยร่วมงานกับเธอ ซึ่งเธอใช้เป็นที่ซ่อนตัวจากกองทัพสื่อมวลชนและปาปารัสซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook