เอกกี้ ดี๊ด๊า บท ดีเจ.ช่างจ้อกูรูเรื่องเซ็กซ์ ใน Virgin Am I

เอกกี้ ดี๊ด๊า บท ดีเจ.ช่างจ้อกูรูเรื่องเซ็กซ์ ใน Virgin Am I

เอกกี้ ดี๊ด๊า บท ดีเจ.ช่างจ้อกูรูเรื่องเซ็กซ์ ใน Virgin Am I
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอกกี้ virgin am iเอกกี้ virgin am i

เอกกี้ แฮปปี้รับบทดีเจ.ช่างจ้อ...กูรูผู้เชี่ยวชาญเรื่องเซ็กซ์ๆ ใน Virgin Am I การันตีความแรง & แซ่บเว่อร์!! มีแต่เรื่องๆ ดีที่ไม่ไร้สาระ

หลังจากที่ถูกทาบทามให้มารับบทเป็น "สุเกมส์" ดีเจ.เม้าท์มอยช่างจ้อ กูรูผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องรักๆใคร่ๆ ในภาพยนตร์เรื่อง "Virgin Am I รักแรกกระแทกจิ้น" งานนี้ดีเจ.ฝีปากกล้าอย่าง เอกกี้ - เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ก็ไม่รอช้ารีบโอเคเซย์เยส ร่วมแจมในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โดย ดีเจ.เอกกี้ ได้เล่าถึงคาแรกเตอร์ของสุเกมส์ ให้ฟังว่า...

เอกกี้ virgin am iเอกกี้ virgin am i

"...ใน Virgin Am I ผมรับบทเป็น สุเกมส์ มีนิสัยปากร้ายชอบพูดจาโผงผาง ชอบจิกกัดเพื่อนๆ และคนรอบข้างอยู่ตลอดเวลา ซึ่งมันดูขัดแย้งมากเพราะตัวจริงค่อนข้างจะเรียบร้อย(หัวเราะ) ตัวสุเกมส์ทำงานเป็นดีเจ.ในคลื่นวิทยุ เป็นคนชอบแหกคอกเล็กๆ คือ ดีเจ.ส่วนใหญ่จะชอบเปิดเพลงให้แฟนๆ ฟัง แต่สุเกมส์จะชอบเมาท์มอยคอยให้คำปรึกษาเรื่องเซ็กซ์ เรียกได้ว่าเป็นกูรูทางด้านนี้เลยก็ว่าได้

เอกกี้ virgin am iเอกกี้ virgin am i

สุเกมส์คิดเสมอว่าเซ็กซ์คือแรงขับเคลื่อนของชีวิต เซ็กซ์ไม่จำเป็นต้องเกิดจากความรักเสมอไป บางครั้งก็แค่อยากสนุกสนานชั่วครั้งชั่วคราวแบบ One Night Stand เขาผ่านโลกมาเยอะทำให้เข้าใจชีวิตเป็นอย่างดี ซึ่งต่างจากเพื่อนสนิทที่ชื่อ แป้ด (รับบทโดย พ้อย พรวรา) ที่มีความเชื่อว่าการจะมีเซ็กซ์สักครั้งมันต้องเกิดจากความรักเท่านั้น เราในฐานะที่เผชิญโลกมาเยอะ ก็ต้องคอยบอกคอยสอนเพื่อนสาวให้เข้าใจมุมมองเรื่องเซ็กซ์มากขึ้น และสุเกมส์นี่แหละที่มีส่วนผลักดันให้ชีวิตของแป้ดเปลี่ยนไป แต่จะเป็นอย่างไรนั้นต้องลองติดตามดูกัน

เอกกี้ virgin am iเอกกี้ virgin am i

ถ้าถามมุมมองเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์ ถึงแม้ในเรื่องจะเป็นกูรูเรื่องเซ็กซ์ แต่ตัวจริงขอออกตัวก่อนเลยว่าไม่ได้ช่ำชองขนาดนั้นนะ (หัวเราะ) ผมมองว่าเซ็กซ์เหมือนการกินข้าวนะ ถ้ารู้จักกินแบบพอดีมันก็ไม่เกิดปัญหา แต่เมื่อไหร่ที่เราไปมัวแต่หมกมุ่นอยู่กับมันเมื่อนั้นชีวิตเราไม่มีความสุขแน่ๆ ทุกอย่างมีทั้งบวกและลบถ้าเรารู้จักใช้ให้ถูกวิธี และอยากจะฝากถึงน้องๆ วัยรุ่นสมัยนี้ว่าเวลาจะทำอะไรอยากให้คิดถึงคุณพ่อคุณแม่กันเยอะๆ อย่าคิดถึงแต่ตัวเอง รักสนุกชั่วครู่ชั่วยาม เพราะถ้าคุณมีเซ็กซ์ก่อนวัยอันควร แน่นอนว่าคุณจะต้องเจอปัญหาตามมาแน่ๆ ผมเชื่ออย่างหนึ่งว่าคนเราควรมีเซ็กซ์เมื่อพร้อม

เมื่อคุณพร้อมและสามารถดูแลรับผิดชอบชีวิตตัวเองได้ เมื่อนั่นแหละเซ็กซ์คือสิ่งที่สวยงาม อยากให้น้องๆ วัยรุ่น และคุณพ่อคุณแม่มาดูหนังเรื่องนี้กันเยอะๆ หลายคนฟังชื่อหนังแล้วเกิดคำถามในหัวว่ามันคงจะมีแต่เรื่องอย่างว่าเท่านั้นแน่ๆ จริงๆแล้วอยากบอกว่ามันไม่ใช่อย่างที่หลายคนคิดแน่นอน หนังเรื่องนี้สามารถเป็นกรณีศึกษาให้หลายๆ คนได้เรียนรู้ที่จะหาวิธีการในการแก้ไขปัญหา สมมุติว่าถ้าคุณเจอกับเหตุการณ์แบบนี้จะแก้อย่างไร หนังเรื่องนี้มีคำตอบให้คุณแน่ๆ 30 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ครับ..."

ติดตามบทบาทที่ดุเด็ด เผ็ด มันส์ รับประกันความแซ่บเวอร์ ของ ดีเจ.เอกกี้ - เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ได้ใน ภาพยนตร์เรื่อง "VirGin Am I รักแรกกระแทกจิ้น" ร่วมด้วย นิโคล เทริโอ , พีเค - ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร , บิ๊ก - ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ , พ้อย - พรวรา สิทธิประศาสน์ , นัตตี้ AF7 - ณัชภัสร์ พิพัฒน์ไชยศิริ , อ๊อฟ-สุทิวัส วงษ์สำราญ , เอก - ทองเอก ปิยะวาท , แพร - พริมภิศา วัชรคีรินทร์ , แพร-รัดเกล้า แจ่มอุลิตรัตน์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย แอนดี้ - อนุชิต มวลพรม ภายใต้การร่วมมือของ เอ็ม พิคเจอร์ส และ ปิกนิก ฟีเชอร์ มาร่วมเปิดประสบการณ์สุดจิ้น 30 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เอกกี้ ดี๊ด๊า บท ดีเจ.ช่างจ้อกูรูเรื่องเซ็กซ์ ใน Virgin Am I

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook