นุช นีรนาท โชว์ขาวใสกระชากใจหนุ่ม

นุช นีรนาท โชว์ขาวใสกระชากใจหนุ่ม

นุช นีรนาท โชว์ขาวใสกระชากใจหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ นุช นีรนาทคืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ นุช นีรนาท

สาว นุช นีรนาท สุดเซ็กซี่โชว์ผิวขาวกระจ่างใส
ส่งรอยยิ้มผ่านแววตา
กระชากใจหนุ่ม แดน จังๆ ใน
"คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์"

 

ไม่มีข้อโต้แย้งด้วยประการทั้งปวง แถมยังจะช่วยยืนยัน นั่งยัน และนอนยันว่าบท "ต้นหลิว" พิธีกรสาวสวยเซ็กซี่ประจำรายการเรียลลิตี้ตะลุยบ้านผีสุดฮิตชนิดเรทติ้งกระฉูด ที่ทำเอาหนุ่มๆ คลั่งไคล้ไปทั่วประเทศ รวมทั้งชวด รับบทโดย (แดน วรเวช ดานุวงศ์) ที่ยกต้นหลิวเป็นไอดอลในดวงใจ ถึงขนาดที่ว่าทุกครั้งต้นหลิวเยื้องย่างไปที่ใดก็ตาม จะเหมือนมีออร่าเปล่งประกายเป็นที่โดดเด่นรอบๆ ตัว จะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ ซูเปอร์โมเดลสาวหุ่นดี ขายาว ผิวสวยอย่าง สาวนุช - นีรนาท วิคทอเรีย โคทส์ และทันทีที่สาวนุชในคาแรคเตอร์ต้นหลิวในชุดเสื้อกล้ามสี OLD ROSE ตัดกับผิวขาวเนียนกระจ่างตาเดินเข้าเฟรมมา พร้อมกับสะบัดผมและหมุนตัวเล็กน้อย ก็แทบจะทำให้หนุ่มแดน ซึ่งเป็นคนเขียนบทและกำกับภาพยนตร์ในแนว HAPPY COMEDY ROMANTIC เรื่อง "คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์" และเป็นคนเลือกสาวนุชมารับบทต้นหลิวเองกับมือ บอกทีมงานให้เตรียมตัวถ่ายทำซีนต่อไปได้แทบทันที ที่เห็นการแสดงของสาวนุชเพียงแค่เทคแรก เพราะคงไม่มีนักแสดงสาวคนไหนที่ทั้งจี๊ดด้วยรูปร่างหน้าตาไปจนถึงบุคลิกคาแรคเตอร์ที่มีเสน่ห์และเซ็กซี่สุดๆ เหมาะเหม็งตรงเป๊ะเป๊ะกับบทที่หนุ่มแดนเขียนขึ้นมาเท่าสาวนุชอีกแล้ว

คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ นุช นีรนาทคืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ นุช นีรนาท

"น้องนุชนี่จำได้ว่าในวันที่เราถ่ายซีนที่ชวด (แดน) กับถั่ว (ปอย-ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา) เพื่อนรุ่นพี่นั่งกินข้าวเล็งสาวที่เดินผ่านไปผ่านมาแล้วเม้าท์ตามประสาหนุ่มๆ แต่ครั้นพอเจอ "นุช" ที่เขารับบท ต้นหลิว พิธีกรรายการทีวีสุดฮอต ไอดอลในดวงใจของชวดเดินผ่านมาเท่านั้นแหละ หนุ่มๆ ของเราถึงกับเก็บอาการไม่อยู่เลยทีเดียว ซึ่งในบทนี้ต้นหลิว ต้องเป็นผู้หญิงที่เดินมาแล้วคนต้องมองน่ะครับ แล้วพอเจอน้องนุช เดินเข้ากล้องมานี่ปิ๊งเลย  ทั้งสายตาเขา ซึ่งน้องนุชเวลาเขามองกล้อง เขาได้หมดเลยนะ เขาได้ความรู้สึกนั้นหมดเลย เพราะว่าผมต้องการคนที่มีรอยยิ้มจากแววตา ไม่งั้นคนที่อยู่รอบๆ ตัวเขาจะมองเขาด้วยรอยยิ้มไม่ได้ เพราะฉะนั้นเขาต้องมีรอยยิ้มผ่านสายตาก่อน ซึ่งน้องนุชใช่เลย แล้วซีนนี้น้องนุชเขาแทบไม่มีบทพูดเลยใช้การบริหารเสน่ห์ที่มีอยู่แล้วในตัวของเขาและแอ็คติ้งล้วนๆ"

คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ นุช นีรนาทคืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ นุช นีรนาท

ซีนเปิดตัวเล็กๆ สำหรับแดนหนุ่มโสดสนิทที่ยังไม่มีใครเข้ามาครอบครองเป็นเจ้าของหัวใจ นอกจากจะปิ๊งๆๆ สาวนุชยกย่องเป็นไอดอลในดวงใจเหมือนกับหนุ่มๆ ค่อนประเทศแล้ว เขายังแอบหลงรักสาวนุชอย่างเต็มเปาอีกต่างหาก เพียงแต่ว่าหนุ่มแดนในบทชวดของเราขี้ป๊อด แหมแค่มองหน้าสาวสวยอย่างนุชในบทต้นหลิวยังไม่กล้าด้วยซ้ำ แต่พระเอกของเราก็ยืนยันว่านี่แหละ "คนที่ใช่" ถึงแม้จะยังไม่มีโอกาสและจังหวะที่จะทำให้เธอเปลี่ยนสถานะกลายมาเป็น "คนที่ใกล้" สักกะทีนี่ซิ  และแน่นอนว่านี่เป็นเพียงบางส่วนที่เริ่มต้นเท่านั้นเองของ "คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์" ภาพยนตร์ที่กลั่นจากฝีมือเขียนบทและกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตของหนุ่มแดนที่มีเป้าหมายสำคัญคืออยากให้ทุกคนที่ดูมีความสุข ติดตามความคืบหน้าที่ทีมข่าวบันเทิงจะสรรหามาให้ยลก่อนใคร  รับรองอีกไม่นานเกินรอจ้า

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นุช นีรนาท โชว์ขาวใสกระชากใจหนุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook