โจลี่ เข้าวัด ขอฤกษ์หลวงพ่อแต่ง พิตต์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/6/32154/joli-ss1.jpgโจลี่ เข้าวัด ขอฤกษ์หลวงพ่อแต่ง พิตต์

    โจลี่ เข้าวัด ขอฤกษ์หลวงพ่อแต่ง พิตต์

    2012-06-18T16:42:29+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แองเจลิน่า โจลี่แองเจลิน่า โจลี่

    มีข่าวซุบซิบมาว่า ซูเปอร์สตาร์สาวชื่อดังอย่าง แองเจลิน่า โจลี่ ตัดสินใจปรึกษากับพระ เพื่อหาวันเวลาที่เหมาะสมจัดพิธีวิวาห์กับพระเอกหล่อ แบรด พิตต์ ในอนาคตอันใกล้นี้

    นางเอกปากสวยวัย 37 ปี เคยดั้นด้นมาบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาสักลาย 5 แถวหนุนดวงกับอาจารย์ชื่อดังถึงประเทศไทย ถูกคาดหมายว่าจะจูงพิตต์ลั่นระฆังวิวาห์สุดยิ่งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยว่า เธอมีความคิดว่าจะเข้าวัดไปกราบนมัสการหลวงพ่อ เพื่อให้ช่วยดูฤกษ์งามยามดีก่อนตัดสินใจกำหนดวันแต่งงาน

    มีกระแสข่าวเม้าท์มอยสนุกปากมาว่า "แองจี้เคยใช้การทำนายทางพุทธศาสนามาช่วยให้เธอเลือกวันที่ดีที่สุด หรือเป็นมงคลมากที่สุดสำหรับช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของเธอมาแล้วในอดีต เธออาศัยปฏิทินทางพุทธศาสนาในการวางแผนกระบวนการรักษาตัว หรือเลือกวันหยุดของตัวเอง, แบรด และเด็กๆ"

    แองเจลิน่า โจลี่, แบรด พิตต์แองเจลิน่า โจลี่, แบรด พิตต์

    "ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังเคยเลือกวันดีในการเปิดตัวหนังของเธออีกต่างหาก เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นเมื่อแองจี้ได้หันมาเลื่อมใสศาสนาพุทธแบบเต็มตัว ซึ่งเธอก็ไม่ได้ให้แบรด ทำแบบนั้น แองจี้เชื่อว่าฤกษ์งามยามดีของงานแต่งงานของพวกเขาจะช่วยให้ชีวิตคู่มีแต่ความสุขในอนาคต"

    ด้านเพื่อนของฝ่ายชายก็คอนเฟิร์มว่า หนุ่มพิตต์ ตามใจว่าที่ภรรยา ให้เธอเป็นคนเลือกวันจัดงานได้ตามใจ "แบรดแค่เห็นดีเห็นงามไปด้วย เขาบอกกับแองจี้ว่าจะใช้เวลาเลือกนานเท่าไหร่ก็ได้ หลังจากอยู่กันมานาน 8 ปี แถมมีลูก 6 คนด้วยกัน พวกเขาก็ไม่ได้เร่งร้อนที่จะแต่งงานมากมายนักหรอก"

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โจลี่ เข้าวัด ขอฤกษ์หลวงพ่อแต่ง พิตต์