เจย์ โชว์ ปะทะบู๊ เซียะถิงฟง ปลุกหนังฮ่องกงให้คืนชีพ

เจย์ โชว์ ปะทะบู๊ เซียะถิงฟง ปลุกหนังฮ่องกงให้คืนชีพ

เจย์ โชว์ ปะทะบู๊ เซียะถิงฟง ปลุกหนังฮ่องกงให้คืนชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระเบิดความมันส์ครั้งใหม่ ในภาพยนตร์จีนแอ็คชั่นสุดเข้มข้น
The Viral Factor : เถื่อน เฉือนระห่ำ
"เจย์ โชว์" เฉือนบท ปะทะบู๊ "เซียะถิงฟง" ปลุกวิญญาณหนังฮ่องกงให้คืนชีพ


สองซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของฮ่องกง อย่าง "เจย์ โชว์" และ "เซียะถิงฟง" แม้จะโลดแล่นอยู่ในวงการมานาน แต่ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมกันสักครั้ง นี่จึงถือเป็นครั้งแรกของการโคจรมาเจอกัน เพื่อปลุกวิญญาณหนังแอ็คชั่นฮ่องกงให้ระอุ ในภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดเข้มข้น "The Viral Factor : เถื่อน เฉือนระห่ำ" ซึ่งเป็นโอกาสที่ดี ที่ บ. DNA 2002 จำกัด ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์รายใหม่ ได้ซื้อลิขสิทธิ์นำเข้ามาฉายในไทย มีโปรแกรมเข้าฉายในวันที่ 17 พฤษภาคม นี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์

โดย "The Viral Factor : เถื่อน เฉือนระห่ำ" เป็นเรื่องราวของ 2 พี่น้องที่พลัดพรากกันตั้งแต่เกิด โดยที่ไม่รู้ตัวว่าต่างคนต่างมีพี่ชาย น้องชาย แต่เมื่อโชคชะตาชีวิตเหวี่ยงให้เขาทั้งคู่ กลับมาเจอกัน ในเส้นทางของความต่าง เมื่อคนหนึ่งเป็นตำรวจ อีกคนหนึ่งเป็นอาชญากร พวกเขาจะทำอย่างไร.....เจย์ โชว์ รับบท จอน ตำรวจสากลที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุในปฏิบัติการพิเศษที่ตะวันออกกลาง และอุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้เพื่อนร่วมงานที่เป็นคู่หมั้นของเขาเสียชีวิต เขาตัดสินใจพักงาน กลับบ้านไปหาแม่ และได้รู้ความลับที่แม่ปกปิดมาตลอดชีวิต ว่าตัวเขาเองมีพี่ชายร่วมสายเลือดที่พลัดพรากกันมาตั้งแต่เด็ก เขาจึงตัดสินใจเดินทางไปกัวลาลัมเปอร์ เพื่อตามหาพี่ชาย และยิ่งกว่าชีวิตเล่นตลกเมื่อเขาได้พบกับ หม่ายหยวน (เซียะถิงฟง) พี่ชายของเขา แต่กลับพบว่าพี่ชายของเขาคือ 1ในสมาชิกองค์กรอาชญากรรมระดับนานาชาติที่กำลังมีแผนการณ์อันโหดร้ายในการปล่อยไวรัสเพื่อทำร้ายคนทั้งโลก แต่เมื่อ หม่านหยวน โดนองค์กรอาชญากรรมหักหลังด้วยเรื่องราวของผลประโยชน์ ทำให้ 2 พี่น้องต้องจับมือกันร่วมต่อสู้เพื่อความปลอดภัยของคนทั้งโลก และเพื่อเดิมพันชะตาชีวิตของพวกเขา....นี่คือปฏิบัติการความมันส์ ที่จะเปลี่ยนทุกนิยามการไล่ล่าที่เคยมีมา สุดยอดความระทึกโคตรเหนือชั้น กำลังจะอุบัติ!!!

แม้จะเป็นครั้งแรกที่ "เจย์ โชว์" กับ "เซียะถิงฟง" โคจรมาเจอกัน แต่ทั้งคู่กลับแสดงเข้าขากันได้ดีมาก จน "เจย์ โชว์" เอ่ยปากว่า เขาทั้งสองคน มีเคมีที่ตรงกัน "ตอนแรกทีมงานแอบกังวล ว่าทั้งผม และ เซียะถิงฟง จะทำงานร่วมกันได้หรือเปล่า ปรากฏว่าพวกเราสนิทกันได้เร็วมาก จนตอนนี้เหมือนผมมีน้องชายเพิ่มมาอีกคนหนึ่ง ในเรื่องผมต้องเล่นเป็นน้องชายเขา แต่จริงๆผมแก่กว่าเขาปีนึงนะ ที่ทำให้เราสองคนสนิทและเข้าใจกันจนเหมือนพี่น้องกันจริงๆ อาจเพราะมีอะไรหลายอย่างคล้ายกัน เช่น ชอบดนตรี เป็นนักร้องมาเหมือนกัน เติบโตมากับคุณแม่เหมือนกัน มันต่อกันติด เหมือนเคมีตรงกัน ทำให้การทำงานสนุกมาก อีกอย่างผมว่า เซียะถิงฟงเป็นนักแสดงที่เก่งมาก มีฉากน่ากลัวมากมาย ที่เขาเล่นเองทุกฉาก นั่นทำให้ผมเองก็ต้องเล่นฉากแอ็คชั่นทุกฉากเองเหมือนกัน ไม่ให้น้อยหน้าเขา และมันทำให้หนังเรื่องนี้สมบูรณ์มาก"

"The Viral Factor : เถื่อน เฉือนระห่ำ" นำแสดงโดย เจย์ โชว์ และ เซียะถิงฟง ผลงานการกำกับของ Dante Lam ใช้ทุนสร้างมหาศาลถึง 200 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง และถ่ายทำในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง จีน จอร์แดน มาเลเซีย สิงคโปร์ รวมถึงประเทศไทยด้วย ... และนี่จะเป็นการปลุกวิญญาณหนังแอ็คชั่นฮ่องกง ให้กลับมาระอุอีกครั้ง กับความมันส์แบบนันสต๊อป และ การเฉือนคมแบบกินกันไม่ลง

1 เถื่อน 1 ระห่ำ รวมเป็นมหากาฬความมันส์แห่งการไล่ล่า
17 พฤษภาคม นี้ นับถอยหลังสาดห่ากระสุน
เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook