ป๋อมแป๋ม โดนใจบท กะเทยทุเรียน ย้ำไม่เหมือนตัวจริงนะคะ

ป๋อมแป๋ม โดนใจบท กะเทยทุเรียน ย้ำไม่เหมือนตัวจริงนะคะ

ป๋อมแป๋ม โดนใจบท กะเทยทุเรียน ย้ำไม่เหมือนตัวจริงนะคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังใหม่หนังใหม่

ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย ถูกใจบท "ทุเรียน" ใน

" ชอบกด Like ใช่กด Love " ... แต่ขอย้ำไม่เหมือนตัวจริงนะคะ

 

มีประสบการณ์ทางด้านโทรทัศน์มานาน เป็นทั้งโปรดิวเซอร์ ทางช่อง Bang Channelและพิธีกรอันโด่งดัง จากรายการ " เทยเที่ยวไทย " มา วันนี้พิธีกรร่างล่ำ ป๋อมแป๋ม - นิติ ชัยชิตาทร ขอชิมลางงานภาพยนตร์เป็น ครั้งแรก ในภาพยนตร์รักสุดชิค " ชอบกด Like ใช่กด Love " ผลงานกำกับของเพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา

ป๋อมแป๋ม เผยว่า "ในเรื่อง นี้รับบทเป็น 'ทุเรียน' ค่ะเป็นกระเทยที่อยู่ในกลุ่มของ Dr.Love บริษัทรับจ้างบอกรัก ก็ จะเป็นกะเทยที่จริงจัง ดุดัน ปากหมา ตา ผี มีอำนาจเพราะไม่อย่างนั้นเราคงจะดึงพวกหนุ่ม ๆ ใน Dr.Love ไม่ อยู่ แต่ ตัวจริง ป๋อมแป๋ม ไม่เป็นอย่างนั้นนะคะ ไม่จริ๊ง... (เสียงสูง) เรื่องปากหมา ปากเสีย ไม่มีนะคะ จริง ๆ ป๋อมแป๋มไม่ได้เป็นคนดุ ไม่ได้ขี้วีน ตัวจริงป๋อมแป๋มเป็นคนใจดีนะ ...

หนังใหม่หนังใหม่

ป๋อมแป๋มชอบคาแรกเตอร์ของทุเรียนนะ ชอบสีสันในชีวิตของเขา ภาพกะเทยปกติที่เราเห็นจะอยู่ด้วยกันในกลุ่มกะเทย หรือในกลุ่มผู้หญิง แต่ว่า ทุเรียนเนี่ย ต้องมาอยู่ในกลุ่มผู้ชาย ที่เป็นผู้ชายมากๆ เซอร์ๆ เนิร์ดๆ มีแอบเลวนิดๆ ซึ่ง ในชีวิตจริงมันแทบไม่มีแบบนี้ เพราะ ฉะนั้น มันก็เป็นความสนุกอย่างหนึ่ง ที่เราต้องไปคิดดูว่า เอ๊ะ.. เหตุผลอะไรที่ทำให้ผู้ชายเหล่านี้ มันถึงยังเลือกที่จะคบกะเทยคนนี้เป็นเพื่อนรักอยู่ ก็เป็นสีสันหนึ่ง พอเรามานั่งคิด ๆ ดู เออ...ทุเรียนเป็นกะเทยที่เก่ง เจ๋ง มีอำนาจ ถือว่าเป็นคาแรคเตอร์ที่สนุกดี น่ารัก

หนังใหม่หนังใหม่

เหตุผล ที่ตัดสินใจเล่นหนังเรื่องนี้ เพราะอ่านเรื่องย่อแล้ว สนุกดี พล็อตมันน่ารัก เป็นพล็อตง่าย ๆ ไม่ได้ซับซ้อน แต่ถ้าได้ดูแล้ว ก็จะรู้สึกได้ว่า เหมือนชีวิตเราที่มันมีบางที ที่เราแอบชอบใคร แต่บอกไม่ได้ หรือว่ามีคนที่สนิทกับเรา ไปชอบคนเดียวกับเรา แล้วมาขอให้เราช่วย มันเป็นที่ใช่ แล้วก็โดนใจ หนังเรื่องนี้มันมี ทั้งตลก โรแมนติก ดราม่า ซึ่งเรียกว่ามีครบเลย

" ชอบ กด Like ใช่กด Love " มีกำหนดเข้าฉาย 10 พ.ค. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

กาละแมร์ หญิงที่ชายกลัว ผู้หักเหชีวิตมอส

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook