ไททานิค Super 3D เวอร์ชั่นนี้มีฮา+คลิป
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/6/31873/ti-ss.jpgไททานิค Super 3D เวอร์ชั่นนี้มีฮา+คลิป

    ไททานิค Super 3D เวอร์ชั่นนี้มีฮา+คลิป

    2012-04-10T10:29:11+07:00
    แชร์เรื่องนี้


    ตัวอย่างอลังการ Titanic Super 3D ผลงานร่วมกำกับของคาเมรอน, ลูคัส, อับรามส์ และเบย์

    Titanic 3D ภาพยนตร์เจ้าของ 11 รางวัลออสการ์ ถูกนำกลับมาฉายใหม่ในรูปแบบ 3 มิติ เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ตัวอย่างล้อเลียนเวอร์ชั่น Titanic Super 3D ก็ออนไลน์ที่ให้ความสมจริงยิ่งกว่า 4DX จนเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูปไปเพียง 3 วัน แต่กลับมียอดคลิกเข้าชมกว่า 3 ล้านครั้ง ซึ่งนอกจากป๋าเล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ทำอย่าง เจมส์ คาเมรอน ยังมีจอร์จ ลูคัส, เจ.เจ. อับรามส์ และ ไมเคิล เบย์ ร่วมกำกับด้วย

    อย่างเพิ่งตกใจไป เพราะ Titanic Super 3D เป็นแค่ตัวอย่างล้อเลียนหนังไททานิคและหยิบเอาเอกลักษณ์ของผู้กำกับแต่ละคนมายำมุขใส่รวมมิตรเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น จอร์จ ลูคัส ส่งฉากดวลปืนเลเซอร์ ขณะที่ เจ.เจ. อับรามส์ ก็อวดเทคนิคถ่ายภาพและจัดแสงสไตล์แฮนด์เฮลด์คล้ายหนัง Super8 แต่ที่ฮาส่งท้ายสุดต้องแนวระเบิดภูเขาเผากระท่อมของพี่ไมเคิล เบย์ ที่ทุกอย่างรอบกายล้วนแล้วแต่เป็นเชื้อเพลิง ดูจะระเบิดตูมตามไปได้เสียหมด นี่ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ของไททานิคแบบจริงที่สุด

    โดยตัวอย่างล้อเลียนดังกล่าว มีการใส่เทคนิคพิเศษ ดนตรีประกอบ และจังหวะการตัดต่อได้น่าชื่นชม น่าเชื่อถือมาก ดูเนียนเสียจนนึกว่าเป็นเหล่ายอดผู้กำกับหนังมาทำเองจริงๆ

     

    จับผิดฉากหลุดๆ หนัง ไททานิค

     

    ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

    ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!