เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ หนีตายสุดชีวิตจากบ้านสยอง

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ หนีตายสุดชีวิตจากบ้านสยอง

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ หนีตายสุดชีวิตจากบ้านสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ดูเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ หนีเอาชีวิตรอดสุดตัวในตัวอย่างแรก The House at the End of the Street

เป็นนางเอกหน้าใหม่ที่แรงสุดในขณะนี้ สำหรับสาว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ไม่เพียงเป็นดาราในหนังทำเงินอย่าง The Hunger Games หรือ X-Men: First Class แล้ว แต่เธอยังขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงคุณภาพด้วย หลังเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาดารานำหญิงยอดเยี่ยมจาก Winter's Bone และแน่นอนผลงานหนังแนวสยองขวัญเรื่องล่าสุดของเธอ The House at the End of the Street (หรือเรียกย่อๆ ว่า HATES) ต้องไม่ธรรมดา

เรื่องราวของ เอลิซซ่า (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) เด็กสาววัย 17 ที่อาศัยอยู่กับแม่ (อลิซเบธ ชู) และทั้งคู่ได้ย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านหลังใหม่ในเมืองแห่งหนึ่งที่บ้านข้างๆ ของพวกเขาเคยเกิดเหตุฆาตกรรมจากน้ำมือของลูกสาวคนเล็กของบ้านที่ฆ่าพ่อกับแม่ของตัวเอง บ้านหลังนั้นเหลือก็แต่ลูกชายคนโต (แม็กซ์ ธีไรออท) ซึ่งอยู่อย่างสันโดษ แต่แล้วเอลิซซ่าก็เริ่มผูกมิตรกับเขาจนทั้งคู่กลายเป็นคนรักในที่สุด แต่ความสยองขวัญก็บังเกิดขึ้นเมื่อเธอได้ล่วงรู้ความลับดำมืดบางอย่างในบ้านหลังนี้

มาร์ค โทนเดอไร ผู้กำกับของเรื่องเผยกับ เอนเตอร์เทนเม้นท์ วีคลี่ย์ ว่าแม้หน้าหนังจะเหมือนแนวฆาตกรรม แต่แท้จริง หนังพูดถึประเด็นของครอบครัวมีปัญหา แล้วส่งผลต่อลูกๆ ยังไงบ้าง "ผมอยากพูดถึงการที่ความรักของพ่อแม่ช่วยเราหรือขัดขวางเราในการเป็นตัวของตัวเองยังไงบ้าง มันเกี่ยวข้องกับการที่เด็กผู้หญิงคนหนึ่งกำลังจะกลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว แต่แม่ของเธอกลับคิดว่ายังสามารถบงการชีวิตลูกได้อยู่ ลูกสาวเป็นขบถต่อความคิดเช่นนั้น ลูกสาวเป็นคนที่เจ้าอารมณ์ และชูเป็นแม่ที่ไม่เข้าใจลูก"


 

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook