กอล์ฟ พลาดท่าหมีควาย โดนข่วน เลือดอาบ

กอล์ฟ พลาดท่าหมีควาย โดนข่วน เลือดอาบ

กอล์ฟ พลาดท่าหมีควาย โดนข่วน เลือดอาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กอล์ฟ สิงห์เหนือ พลาดท่าหมีควาย..
โดนข่วน กัด ได้แผลเลือดออกเต็มตัว!!

 

เข้าฉากเรียกเสียงหัวเราะในซีรี่ย์สร้างสรรค์สังคม เรื่อง สุดยอด ของบริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด มาหลายบทบาท สำหรับหนุ่มฮิพฮอพอารมณ์ดี "กอล์ฟ-สิงห์เหนือ" ครั้งนี้ต้องถอดเสื้อโชว์หุ่นน่ากอด เพราะพลาดท่าเสียที จะแอบไปช่วยสาวรุ่นน้องที่แอบชอบ แต่ดันโดนหมีควายกัด ถึงกับเลือดตกยางออกกันเลยทีเดียว!!

เป็นเรื่องราวของถวิล (กอล์ฟ สิงห์เหนือ) ที่เล่าเรื่องราวความรักสมัยเด็กๆ ให้ สุดยอด (แดน วรเวช) และ โบว์ (ส้ม มารี) ฟังว่าเคยชอบรุ่นน้องที่โรงเรียนอยู่คนหนึ่ง เป็นสาวสวยดาวประจำโรงเรียน วันหนึ่ง เกิดมีหมีควายหลุดออกมาจะมาทำร้ายผู้หญิงคนนั้น  ถลิวเห็นจึงรีบเข้าไปปกป้อง แต่ด้วยความโชคร้าย กลับโดนหมีควายไล่กัดจนเกือบตาย ทำให้เสื้อผ้าขาดหลุดลุ่ย เนื้อตัวโดนข่วนเลือดไหลเต็มตัว หวังให้หญิงสาวเห็นความรักที่มีให้เสมอมาทั้งๆ ที่รู้ว่าไม่มีโอกาส

โดยฉากนี้ กอล์ฟ จะต้องเข้าฉากถอดเสื้อผ้า โชว์หุ่นน่าฟัดน่ากอด ตอนแรกหนุ่มกอล์ฟพอรู้ว่าต้องถอดเสื้อ ก็แอบพูดออกมาลอยๆว่า ดีเลยที่ได้โชว์หุ่นตัวเอง หลังจากฟิตหุ่นมาอยู่นานได้มีโอกาสโชว์หุ่นล่ำบึ๊กก็วันนี้!! ทำเอาทีมงานเพิ่งจะรู้ความจริง ว่าหุ่นแบบนี้คือไปเข้าฟิตเนสมาแล้วนะ ถ้าไม่ได้ออกกำกังกายคงตัวใหญ่กว่านี้แน่นอน ซึ่งก่อนเข้าฉากก็ต้องทำแผลให้ดูเหมือนโดนหมีข่วนและกัด ทีมงานช่วยกันลงมือแต่งแต้มลงบนตัวกอล์ฟด้วยเทคนิคมากมาย แผลเลยดูออกมาเนียนสมจริง เมื่อกอล์ฟเห็นแผลตัวเองก็ชมทีมงานที่แต่งแผลให้ ว่าทำได้เพอร์เฟคเหมือนจริงมากๆเลย! โดยฉากที่กอล์ฟจะต้องแสดงนั้นต้องเข้าฉากกับนักแสดงประกอบสุดน่ารัก ในสภาพที่ต้องแก้ผ้าเหลือแต่บ๊อกเซอร์ตัวเดียว งานนี้หนุ่มกอล์ฟเลยออกอาการเขินอายม้วนต้น หน้าแดงก่ำบอกว่าไม่เคยต้องถอดเสื้อให้สาวๆ คนไหนดูเลยนะเนี่ย! แถมในฉากต้องวิ่งไปวิ่งมาทำให้พุงกระเพื่อมเด้งไปเด้งมา ทำเอาคนทั้งกองหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน

ซีรี่ส์เรื่อง "สุดยอด" ซีซั่น 2 ผลิตโดย บริษัท ซี้ดเอ็มคอท ตอน "อกหัก" ได้ในเวลา 14.15 น. วันอาทิตย์ที่ 1 เม.ย.นี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี


ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ กอล์ฟ พลาดท่าหมีควาย โดนข่วน เลือดอาบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook