มารู้จัก 5 ตัวละครจาก Wrath of the Titans

มารู้จัก 5 ตัวละครจาก Wrath of the Titans

มารู้จัก 5 ตัวละครจาก Wrath of the Titans
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จักกับ 5 คาแรคเตอร์จาก Wrath of the Titans


เพอร์ซีอุส  (แซม เวอร์ธิงตัน)

วีรบุรุษ มนุษย์ ครึ่ง เทพ  ที่กำลังตกที่นั่งลำบากมันไม่ใช่เรื่องที่ตัดสินใจได้ง่ายๆ เลย และความลังเลของเขาเกิดจากการพยายามค้นหาความถูกต้อง เขาจะทิ้งลูกไปเพื่อช่วยพ่อ หรือจะอยู่กับลูกชายแล้วทิ้งให้พ่อต้องเผชิญชะตากรรมอย่างโดดเดี่ยว  เพอร์ซีอุสเกลียดชังความเป็นเทพ เขาพยายามใช้ชีวิตอย่างมนุษย์ที่ละกิเลส ยอมเสียสละเพื่อดูแลลูก"

 

ราชินีแอนโดรมีด้า (โรซามันด์ ไพค์)
ราชินีนักรบแห่งอาร์กอส ราชินีแอนโดรมีด้าเป็นผู้นำกองทัพในการทำศึกโจมตีสัตว์ประหลาดที่ชั่วร้ายจากนรก แอนโดรมีด้าภาวนาเพื่อมวลมนุษย์แม้แต่ในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุด เธอเชื่อในเหตุผลที่ต้องต่อสู้ว่าเธอกับกองทัพมนุษย์จะจัดการกับไททันส์ที่มีอำนาจที่สุดได้ เธอมีคันธรูและลูกศรอันทรงพลังเป็นอาวุธ เธอเป็นคนแรกที่ร่วมภารกิจกับเพอร์ซีอุสไปยังขุมนรกในการค้นหาและปลดปล่อยซุส และจัดการกับโครนอส

 

อาเกนอร์  (โทบี้ เค็บเบล)
อาเกนอร์เป็นบุตรครึ่งเทพของโพเซดอน เขาเป็นโจรจอมเจ้าเล่ห์และเป็นชายหนุ่มหัวรั้น หลังจากที่เพอร์ซีอุสและราชินีแอนโดรมีด้าทำให้เขาเป็นอิสระจากคุก เขาได้ร่วมภารกิจผจญภัยไปยังยมโลกเพื่อช่วยซุสและปกป้องมวลมนุษย์

 

เฮดีส (ราล์ฟ ฟีนส์)
เทพแห่งขุมนรก เฮดีสตัดสินใจแล้วว่ามีวิธีเดียวที่จะคงพลังทั้งหมดเอาไว้ ซึ่งเทียบเท่ากับความเป็นอมตะของเขาได้คือการปลดปล่อย โครนอส บิดาผู้รักการทำลายล้างชั่วนิรันดร์ออกจากคุกทาร์ทารัสแห่งยมโลกออกมา เขามีความโกรธแค้นจากการถูกลดพลังลงมานานหลายปี เฮดีสตกลงกับเอเรซเทพแห่งสงครามอย่างลับๆ ว่าจะจับกุบมซุสและส่งต่อพลังของเขาไปให้ โครนอส ไททันผู้ชั่วร้าย

 

ซุส (เลียม นีสัน)
ซุสผู้ทรงพลังเป็นบิดาแห่งเทพเจ้าและเหล่ามนุษย์ ความสามารถของมนุษย์ในการมอบความรัก รวมถึงเพอร์ซีอุสบุตรครึ่งเทพของเขาที่ผลักดันให้ซุสเชื่อมั่นในอนาคตของเหล่ามนุษย์และคอยช่วยเหลือเพอร์ซีอุสมากกว่าเอเรซบุตรของเขาผู้เป็นเทพแห่งสงคราม แต่พลังของเหล่าเทพเจ้ากำลังลดน้อยถอยลง และเอเรซกับเฮดีสน้องชายของซุสได้ร่วมกันวางแผนโค่นล้มซุสเพื่อปลดปล่อยไททันโครนอสที่น่าหวาดกลัว เมื่อนานมาแล้วพี่น้องเหล่าเทพ ได้แก่ ซุส เฮดีส โพเซดอนได้ลุกต่อต้านพ่อของเขาที่ขังอยู่ใน ทาร์ทารัส นรกขุมลึก แต่หากถูกปลดพันธนาการออกมาได้ไททันที่น่ากลัวนี้จะทำร้ายอนาคตของเหล่ามนุษย์ได้เพียงวูบเดียว

 

Wrath of the Titans - สงครามมหาเทพพิโรธ
29 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
http://www.facebook.com/WrathOfTheTitans.Thai 

อ่านเรื่องย่อ

 

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook