กี้ สาวหล่อคนใหม่ของวงการ ชิมลางกุ๊กกิ๊กตั้งแต่ฉากแรก

กี้ สาวหล่อคนใหม่ของวงการ ชิมลางกุ๊กกิ๊กตั้งแต่ฉากแรก

กี้ สาวหล่อคนใหม่ของวงการ ชิมลางกุ๊กกิ๊กตั้งแต่ฉากแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวสาวหล่อคนใหม่ กี้ กิตติ์ชญา ใน She เรื่องรักระหว่างเธอ
ประเดิมวันแรก ผกก.ส่งฉาก "กุ๊กกิ๊ก สาวสวย" บี อาภัสพร ชิมลาง!!



ด้วยความหล่อ น่ารักเข้าตา กี้ - กิตติ์ชญา แกะสุวรรณ จึงเป็นที่ถูกใจและจับตามองของ ผกก. ตูน - สรัญญา น้อยไทย จนอดไม่ได้ที่จับสาวหล่อคนนี้ มาแจ้งเกิดกับบทหญิงรักหญิง ใน "She เรื่องรักระหว่างเธอ" ของค่ายแองเจิล แอนด์ แบร์ โปรดักชั่น ทันที ประเดิมการถ่ายทำวันแรก ด้วยฉากกุ๊กกิ๊ก กับสาวสวยเซ็กซี่ เบาๆ กวาง - อาภัสพร แสงทอง

ฉากที่ ถ่ายทำกันในวันนี้เป็นฉากที่ บี (กี้ - กิตติ์ชญา แกะสุวรรณ) และ ดา (กวาง - อาภัสพร แสงทอง) ต้อง มาช่วยกันทำขนม และเต้นรำด้วยกัน ในฉากนี้ทีมงานเลือกถ่าย ทำกันที่ร้านเบเกอรี่ Le Mouton ย่านบาง ใหญ่ วันนี้เป็นวันแรกที่ นักแสดงทั้งคู่เข้าฉากด้วยกัน แต่ไม่เป็นปัญหาเพราะว่าทั้งคู่ได้ผ่านการเวิร์คชอบด้วยกันมาแล้ว บรรยากาศในการถ่ายทำวันนั้น พี่ตูน (สรัญญา น้อยไทย) ผู้กำกับ ก็มาช่วยบิ๊วอารมณ์ให้น้อง ๆ ไม่เกร็งกับกล้อง ให้ซึมซับกับบรรยากาศที่สร้างให้ในช่วงของการถ่ายทำฉากช่วยกันทำขนมผ่านไปด้วยดี

แต่พอถึงฉากเต้นรำ ความวุ่นวายก็เกิดขึ้น เพราะมุมภาพของนักแสดง กับกล้องที่ต้องสัมพันธ์กัน อีกทั้งเรื่องของโฟกัสอีก เพราะนักแสดงเต้นรำเคลื่อนไหวตลอดเวลา เลยต้องมีการถ่าย ทำกันอยู่หลายเทค แต่น้อง ๆ ก็ทำได้ จนพี่ ตูน ผกก.นั่ง ดูหลังมอนิเตอร์แล้วอดอมยิ้มไม่ได้ ไปกับอารมณ์ที่เค้าส่งให้กันสองคน เพราะถ้าเริ่มต้นด้วยดีแล้วฉาก ที่เหลือของทั้งคู่คงไม่น่ามีปัญหา เพราะเคมีเค้าเข้ากันได้ดี.. พี่ตูนเล่าว่า "ตอนแรก พี่เป็นห่วงว่า เขาสองคนจะเข้ากันได้มากน้อยแค่ไหน ลุ้นว่าสัญชาตญาณที่เราเลือกคู่นี้มาเล่นคู่กันนั้นใช่หรือไม่ เพราะปกติการลุ้นให้ตัวละครรักกันระหว่างชายกับหญิงไงก็ไม่ยาก แต่นี่มันหญิงกับหญิงและต้องธรรมชาติด้วยเนี่ยไม่ง่ายเลย"


กี้ สาวหล่อคนล่าสุดของวงการบันเทิง เล่าถึงการทำงานวันนี้ว่า "กี้เองก็เคยเวิร์คช๊อปมาส่วนหนึ่ง บทนี้มันก็ไม่ไกลตัวกี้เท่าไหร่ ก็คอยถามพี่ตูนว่าแบบนี้ใช่ไหม..ต้องยังไง จังหวะยังไง เพราะกี้เองก็ไม่เคยแสดงภาพยนตร์มาก่อนเลย นี่เป็นเรื่องแรกในชีวิต แล้วก็วันแรกพี่ตูนเขาก็จับเรามาแสดงกับกวางแล้ว แถมเราเองก็ต้องเป็น ตัวส่งอารมณ์ให้กวางด้วย โชคดีที่กวางเค้าธรรมชาติอยู่แล้ว มันเลยเหมือนไม่ใช่มาจากการแสดง ปรากฏว่าเราทั้งคู่ทำได้ พี่ตูนเลยหมดห่วง"

ส่วนสาวกวาง ที่ดูเหมือนจะรับบทหนักกว่าเพื่อน เพราะต้องสร้างความรู้สึกของหญิงรักหญิงให้ได้ เล่าว่า "วันแรกนี้ กวางก็หนักนิดหนึ่ง เพราะต้องใช้สมาธิ คิดว่าผู้หญิงที่เขารักผู้หญิงด้วยกันจะรู้สึกยังไง จะแสดงออกมายังไง แต่พอถึงเวลาถ่ายทำจริง เพลงไกด์ที่เปิดให้ในหนัง มันโอเคมาก เปิดปุ๊ปอินปั๊ปเลยค่ะ"

มาติดตามเรื่องราวของ สองสาวหล่อและสวยคู่นี้ กับเรื่องราวของความรักของเธอได้ในภาพยนตร์เรื่อง She เรื่องรักระหว่างเธอ 22 มีนาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์


คลิกดูตัวอย่าง


ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กี้ สาวหล่อคนใหม่ของวงการ ชิมลางกุ๊กกิ๊กตั้งแต่ฉากแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook