ผู้ท้าชิงเชฟกระทะเหล็ก เผยเคล็ดลับเมนูสูตรโบราณ

ผู้ท้าชิงเชฟกระทะเหล็ก เผยเคล็ดลับเมนูสูตรโบราณ

ผู้ท้าชิงเชฟกระทะเหล็ก เผยเคล็ดลับเมนูสูตรโบราณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ท้าชิง "เชฟกระทะเหล็ก-ไทย" โชว์เมนูสูตรโบราณ
เผยเคล็ดลับการทำ "นกกระจอกเทศอบหม้อดิน"

 

เรียกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับรายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" เพราะในแต่ละสัปดาห์ประธานสรรหา มักจะคัดเลือก "เชฟผู้ท้าชิง" ชนิดมากฝีมือ เข้ามาประลองยุทธกับ "เชฟกระทะเหล็ก" ประจำรายการที่ยังคงเปิดศึกแบบดุเดือด-เข้มข้น ครองศักดิ์ศรีสุดยอดเชฟเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

ล่าสุดในวันพุธที่ 28 มี.ค.นี้ "ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์" ออกไปทาบทาม "เชฟวรวัฒน์ ทองหล่อ" (ไพศาล เปี่ยมเมตตาวัฒน์) แห่งร้านอาหาร "จักรพงษ์ ไพรเวท ไดนิ่ง (Chackaphong Private Dining)" ตบเท้าเข้ามาท้าชิงกับเชฟกระทะ-เหล็กของรายการ เข้ามาโชว์เมนูพิเศษเฉพาะตัวด้วยวัตถุดิบหลัก "นกกระจอกเทศ" ที่พิธีกร "ชาคริต แย้มนาม" แอบเอาตัวเป็นๆ มาเซอร์ไพร้ส์ แขกรับเชิญ ดีเจ.เชาเชา, แจ็ค แฟนฉัน และ เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ให้ฮือฮาเล่น ก่อนที่จะให้ "เชฟวัฒน์" โชว์ฝีมือโขลกพริกแกง, ควงตะหลิวผัดส่วนผสม, แถมด้วยข้าวอบเครื่องเทศ สำหรับเมนู "นกกระจอกเทศอบหม้อดิน" แบบสูตรไทยโบราณ สวยงามด้วยการตกแต่งจานแบบไทยๆ ที่แขกรับเชิญได้ชิมแล้วถึงกับยกนิ้วให้กับความอร่อย

ด้วยประสบการณ์ด้านอาหารไทยมากว่า 20 ปี แถมผ่านโรงแรมระดับ 5 ดาวมาแล้วทั่วประเทศ คราวนี้"เชฟวัฒน์" แห่งร้านอาหารในวังจักรพงษ์ จะเลือกประลองยุทธกับ "เชฟกระทะเหล็ก" ท่านใด และจะสามารถเอาชนะเชฟกระทะเหล็กด้วย "วัตถุดิบปริศนา" ที่ประธาน "สันติ เศวตวิมล" สรรหามาได้หรือไม่ ติดตามลุ้นกันได้ใน "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" คืนวันพุธที่ 28 มี.ค.นี้ เวลา23.00 น. ทางช่อง 7

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ผู้ท้าชิงเชฟกระทะเหล็ก เผยเคล็ดลับเมนูสูตรโบราณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook