เกมล่าเกม จี๊ดดด! หนังภาคแรกเปิดตัวสูงสุดตลอดกาล

เกมล่าเกม จี๊ดดด! หนังภาคแรกเปิดตัวสูงสุดตลอดกาล

เกมล่าเกม จี๊ดดด! หนังภาคแรกเปิดตัวสูงสุดตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

THE HUNGER GAMES เกมล่าเกม
สร้างปรากฏการณ์รายได้กระหึ่มโลก ยึดตำแหน่ง
หนังภาคแรกเปิดตัวสูงสุดตลอดกาล 3 วัน 155 ล้านดอลลาร์
พร้อมขึ้นอันดับ 1! ในทุกประเทศที่เข้าฉาย


กลายเป็นภาพยนตร์ที่มากกว่าคำว่าปรากฏการณ์ไปแล้วสำหรับ The Hunger Games เกมล่าเกม ที่ทำลายทุกสถิติเป็นว่าเล่น ตั้งแต่ยอดจองตั๋วล่วงหน้า รายได้รอบมิดไนท์และล่าสุด The Hunger Games ได้สร้างสถิติใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ด้วยรายได้เปิดตัวในอเมริกา 3 วัน (23-25 มีนาคม) ที่กวาดรายได้ไปถึง 155 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 4805 ล้านบาท จากโรงฉาย 4137 โรง จอฉาย 10,000 จอ (โดยตัวเลขประมาณการ 3 วันเป็นข้อมูลจาก www.boxofficemojo.com) ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของภาพยนตร์ภาคแรกที่เปิดตัวสุดสัปดาห์ด้วยตัวเลขที่สูงสุดตลอดกาล และเมื่อนับรวมภาพยนตร์ทุกเรื่อง The Hunger Games เป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกสูงสุดตลอดกาลในอันดับที่ 3 ตามหลังเพียง Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2 ที่ทำไว้ 169 ล้านเหรียญ และ The Dark Knight ที่ทำไว้ 158 ล้านเหรียญ

นอกจากกระหึ่มทุกสถิติในโลกแล้ว The Hunger Games ยังได้รับการคาดหมายว่า จะทำสถิติรายได้ขึ้นอันดับ 1 ในทุกประเทศที่เข้าฉายและแน่นอนรวมถึงประเทศไทยด้วย โดยภาพยนตร์ได้เปิดฉายพร้อมกัน 67 ประเทศทั่วโลก ด้วยจำนวนโรงฉายประมาณ 7,700 โรง โดยรายได้นอกอเมริกาอยู่ที่ประมาณ 59.25 ล้านเหรียญสหรัฐ ทำให้ยอดรวมรายได้ทั่วโลกสุดสัปดาห์แรกอยู่ที่ 214 ล้านเหรียญสหรัฐ

ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากหนังสือ Bestseller ที่บอกได้คำเดียวว่ากำลังกลายเป็นปรากฏการณ์ในอเมริกาอยู่ในขณะนี้ หนังสือ 3 เล่มถูกสร้างเป็นหนัง 4 ภาค ในอเมริกาขายตั๋วล่วงหน้าหมดเกลี้ยงภายใน 36 ชั่วโมง ทำลายสถิติขายตั๋วล่วงหน้าออนไลน์ของหนังทุกเรื่องที่เคยมีมา โค่นแม้กระทั่ง Harry Potter ภาคจบ แถมได้รับการโหวตว่ามีผู้ชมรอคอยสูงสุดทาง MTV เอาชนะ Twilight ภาคสุดท้าย รวมทั้งในรอบ Premiere ของหนัง แฟนๆ ก็ยังแห่ไปตั้งแคมป์ 3 วันล่วงหน้าเพื่อรอพบนักแสดงเลยทีเดียว

The Hunger Games เป็นเรื่องราวของการผจญภัยในโลกอนาคตที่ ที่จะแบ่งเป็น 12 เขต แล้วทุกปีจะมีเด็ก 24 คนจาก 12 เขตถูกคัดเลือก ให้เข้าร่วมการแข่งขันประจำปีที่เรียกว่า The Hunger Games เพื่อคัดเลือกผู้ที่มีชีวิตรอดเป็นคนสุดท้ายในเกมเป็นผู้ชนะ และ ความดังแบบถล่มทลายของภาพยนตร์ ได้แจ้งเกิด 3 นักแสดงนำ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ในบทแคทนิส จอช ฮัทเชอร์สัน ในบท พีต้า และ เลียม เฮมส์เวิร์ธ ในบท เกล

THE HUNGER GAMES เกมล่าเกม
วันนี้ ในระบบปกติ ดิจิตอล และ 4DX


 เผยโฉมหน้า 24 นักล่า จาก12 เขตแห่งพาเน็ม

 

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook