รัก555 อย่าท้าก๋อย

รัก555 อย่าท้าก๋อย

รัก555 อย่าท้าก๋อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

พิมพ์ชนก หรือ พิม (จิ๊บ ปกฉัตร) นักกีฬาว่ายน้ำสาวหน้าตาดีแต่ฝีมือไม่เอาไหน  นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับเธอ  แต่ปัญหาของเธอจริงๆ นั้นคือ แข่งว่ายน้ำแต่ละครั้ง เธอต้องการเงินจากการแข่งขันเพื่อนำมาช่วยรักษาเพื่อนรักที่กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งในเม็ดเลือด อีกด้านหนึ่งคณะผู้จัดการแข่งขันที่ใช้ชื่อว่า "ว่ายน้ำตามใจผู้จัด" (เป็นการแข่งขันว่ายน้ำแบบพิสดาร อาทิ ปิดตาว่าย, เอายางรัดหน้าว่าย, ผูกขาว่าย ฯลฯ)  ซึ่งผู้จัดงานเล็งเห็นว่าพิมสามารถดึงดูดคนดูได้ เพราะหน้าตาสวยถึงแม้ฝีมือจะไม่เอาไหนก็ตาม จึงให้ โฟกัส (สลับเนตร) เป็นธุระช่วยจัดหาโค้ชให้กับพิม  และโค้ชผู้นั้นก็คือ ฮายาโตะ (จตุรงค์ ม๊กจ๊ก) หนุ่มใหญ่แดนอาทิตย์อุทัย ผู้ซึ่งเคยเป็นอดีตนินจานักฆ่า ที่ตัดสินใจหันหลังให้กับวงการ ด้วยการว่ายน้ำจากเกาะฮอกไกโด ข้ามผ่านฮ่องกง ไต้หวัน ไหหลำ ผ่านอ่าวตังเกี๋ย แล้วมาขึ้นฝั่งที่บางปิ้ง โดยติดมากับอวนของชาวประมง  แต่สุดท้ายฮายาโตะก็มาเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นเล็กๆ ขึ้นในเมืองหลวง เพียงเพื่อหวังไว้ว่าซักวันหนึ่งฮายาโตะคงจะได้พบหน้ากับรุ่นพี่อย่างบาบะ (จิ้ม ชวนชื่น) ที่พลัดพรากกันระหว่างทางที่ว่ายน้ำตามด้วยกันมา  นั่นคือความความหวังอันสูงสุดของฮายาโตะ เพราะบาบะเป็นคนๆ เดียวที่ฮายาโตะยอมก้มหัวให้ เพราะครั้งหนึ่งบาบะเคยช่วยชีวิตเขาไว้

ฮายาโตะถ่ายทอดเคล็ดลับวิชาว่ายน้ำให้พิมเพื่อตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันที่มีเดิมเป็นเงินรางวัลจำนวนมหาศาล และการได้ถูกบันทึกชื่อลงกินเนสบุ๊ค  แต่ทุกอย่างไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อคู่แข่งคนสำคัญของพิมคือ แอนนา (แจน ชมพร) ฉายาสปีดโบ๊ทนรก  อดีตเพื่อนรักคนสนิทของพิมและข้าวหอม ซึ่งแอนนามีโค้ชประจำตัวคือ บาบะ (จิ้ม ชวนชื่น) เพื่อนรุ่นพี่ของฮายาโตะนั่นเอง เป้าหมายสูงสุดอย่างเดียวของแอนนาคือต้องการชนะการแข่งขันและมีชื่อบันทึกในกินเนสบุ๊ค   โดยที่เธอไม่สนใจมิตรภาพความเป็นเพื่อนที่เคยมีให้กับพิมมาก่อน  ส่วนอีกด้าน แฟรงค์เฟริ์ต (สตาร์บัค) แฟนหนุ่มของพิม  ผู้ที่เป็นคนเดียวที่คอยอยู่เคียงข้างและคอยเป็นกำลังใจให้พิมอยู่ตลอดเวลาเพียงเพราะว่ารัก   

แล้วมิตรภาพระหว่างพิมและแอนนาจะกลับมาเป็นเพื่อนรักกันได้เหมือนเดิมหรือไม่ ติดตามชมเรื่องราวป่วนชวนฮาได้ในภาพยนตร์ "รัก555 อย่าท้าก๋อย"  นำแสดงโดย จิ๊บ ปกฉัตร , สตาร์บัค พงส์พิชญ์, จิ้ม ชวนชื่น , แจน เทียมชัย , สลับเนตร สาลินี และเหล่านักแสงตลกอีกคั่บคั่ง  ผลงานการกำกับของผู้กำกับสุดฮา จตุรงค์ พลบูรณ์  29 มีนาคมนี้ฮาทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รัก555 อย่าท้าก๋อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook