สยิวยิ่งขึ้น! Sex & Zen ภาคต่อไปจะเป็น 4D
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    สยิวยิ่งขึ้น! Sex & Zen ภาคต่อไปจะเป็น 4D

    2012-02-22T00:00:40+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     


    ผู้สร้างภาพยนตร์ เผย ภาคต่อไปของ Sex and Zen จะมีจุดขายเป็น 4 มิติที่ชวนเสียวยิ่งกว่าเดิม

    เมื่อกลางปีที่แล้ว ภาพยนตร์ 3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy หรือชื่อไทยว่า ตำรารักทะลุจอ ได้สร้างความตื่นตะลึงทั้งเอเชีย เพราะเป็นหนังหวาบหวิวสามมิติเรื่องแรกของโลก และมีโอกาสได้เข้าฉายในไทยด้วย ล่าสุด สตีเฟ่น เซียว จูเนียร์ ผู้อำนวยการสร้างชาวฮ่องกงเผยข้อมูลว่า ภาคต่อไปของหนังชุด Sex and Zen จะมีจุดเด่นพิเศษเพิ่มขึ้นกับการเป็นหนัง 4 มิติ ที่จะให้ประสบการณ์ใหม่ทั้งภาพ เสียง และสั่นสะเทือน จนรู้สึกสยิวยิ่งขึ้น

    โดยหนังภาคใหม่อาจจะใช้ชื่อว่า 4D Sex and Zen: Slayer of a Thousand from the Mysterious East ซึ่งผู้อำนวยการสร้างเผยอีกว่า จะนำคำติชมที่ได้รับจากภาคที่แล้ว มาพัฒนาปรับปรุงให้ภาคล่าสุดสมบูรณ์แบบขึ้นไปอีก



    ภาพจาก 3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy


    "คนดูคิดว่าฉากเซ็กซี่ในหนังภาคก่อนยังไม่ค่อยจะเร่าร้อนซักเท่าไหร่" ผู้อำนวยการสร้างกล่าว "ครั้งนี้เราจะเน้นให้มากขึ้น และจะดึงตัวผู้เชี่ยวชาญจากญี่ปุ่นมาช่วยกำกับในฉากทำนองนี้ด้วย"

    รายงานระบุอีกว่า ขณะนี้ผู้สร้างกำลังพยายามดึงตัวดาวเด่นแห่งวงการเอวีจากแดนปลาดิบ โดยเฉพาะสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปเอวีสุดดัง Ebisu Muscats มาร่วมแสดงด้วย ส่วนตัวแทนของสาวจีนในเรื่อง ขณะนี้ได้มีการวางตัวนางแบบทรงโตชาวไต้หวัน อาลินา สวี ไว้ในบทนำแล้ว

    หนัง Sex and Zen ภาคก่อนเป็น ความร่วมมือกันสร้างระหว่าง 3 ชาติ ได้แก่ ฮ่องกง ญี่ปุ่น และจีน ซึ่งสามารถกวาดรายได้เปิดตัวแบบถล่มทลายไปกว่า 2.78 ล้านเหรียญฮ่องกง หรือประมาณ 10 ล้านบาท แซงหน้าหนัง Avatar ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2009 ด้วยรายได้เพียง 2.5 ล้านเหรียญฮ่องกงเท่านั้น ส่งผลให้ทีมงานต้องเร่งสร้างภาคต่อเรียกเงินในกระเป๋าคอหนังเป็นการด่วน



    Ebisu Muscats



    อาลินา สวี