โดนปลด! บางรักซอย 9 จ่อลาจอ เหตุมุขตันไม่ขำ

โดนปลด! บางรักซอย 9 จ่อลาจอ เหตุมุขตันไม่ขำ

โดนปลด! บางรักซอย 9 จ่อลาจอ เหตุมุขตันไม่ขำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


เอ็ก แซ็กท์-ซีเนริโอ ปลดละครซิตคอม บางรักซอย 9 หลังออกอากาศนานถึง 9 ปี เหตุเพราะระยะหลังเริ่มไม่สร้างเสียงหัวเราะให้แฟนละคร เนื่องจากคนเขียนบทหมดมุขแล้ว

หลังมีกระแสข่าวว่าละครซิตคอมสุดฮิต บางรักซอย 9 กำลังจะลาจอแล้ว ล่าสุด ทางประชาสัมพันธ์ค่ายเอ็กแซ็กท์แจ้งข่าวว่า "บางรักซอย 9" กำลังจะอำลาจากหน้าจอโทรทัศน์ไปแล้วจริงๆ โดยได้เชิญสื่อมวลชนไปร่วมงานแถลงข่าวอำลาอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 24 ก.พ. 55 โดยมีเหล่านักแสดงนำ ทั้ง แท่ง-ศักดิสิทธิ์, อ้อม-พิยดา, เฮียหมู, เหลือเฟือ, ตี๋ ดอกสะเดา พร้อมด้วยผู้กำกับฯ กิ๊ก - พงษ์ศักดิ์ ฉิมเจริญ ที่จะมาเปิดใจถึงการทำงานร่วมงานกันมานานถึง 9 ปี และเหตุใดซิตคอม บางรักซอย 9 จึงต้องลาจอแล้ว

ทั้งนี้มีรายงานว่า บางรักซอย 9 จะออกอากาศไปถึงประมาณเดือนเมษายน จากนั้นก็จะมีซิตคอมเรื่องใหม่มาแทนที่ สาเหตุหนึ่งที่อาจจะเป็นไปได้ว่าเหตุใดบางรักซอย 9 จึงต้องลาจอ นั่นคือ นางเอกของเรื่อง อ้อม พิยดา กำลังตั้งครรภ์ อีกทั้งพระเอกของเรื่องอย่าง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ก็ไปเล่นซิตคอมใหม่ "เป็นข่าว" แล้ว จึงต้องมีการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสม กระทั่งตัดสินใจยุบซิตคอมบางรักซอย 9 ลงนั่นเอง

ขณะที่อีกหนึ่งนักแสดงอย่าง หลุยส์ - พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร ที่รับบท "ปิ๊ก" ได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ได้ทราบเรื่องยุบซิตคอมบางรักซอย9 แล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะลาจออย่างเป็นทางการวันไหน และเท่าที่รู้มีคิวถ่ายทำกันวันสุดท้ายปลายเดือนมีนาคมนี้

ละครซิตคอม บางรักซอย 9 ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ออกอากาศเวลา 18.00 น. - 19.00 น. ทุกวันเสาร์ สร้างโดยบริษัท เอ็กแซ็กท์ ออกอากาศตอนแรกวันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2546 ถึงปัจจุบัน มีตัวละครที่เป็นที่จดจำมากมาย อาทิ คุณแป้ง ที่แสดงโดย อ้อม - พิยดา จุฑารัตกุล, นายชัดเจน รับบทโดย แท่ง - ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, น้าเยาว์ แสดงโดย พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา, ปิ๊ก บทที่แจ้งเกิดให้กับ หลุยส์ - พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร, เฮียหมู สมเจต พยัคโส, ตี๋ ดอกสะเดา รับบท แมน, เหลือเฟือ มกจ๊ก เป็น มารวย และ น้าตุ๊ ที่รับบทโดย สีหนุ่ม เชิญยิ้ม ซึ่งตอนหลังป่วยจนต้องเลิกแสดงไป และนักแสดงเด็ก ก๊วยเจ๊ง - ภาสวุฒิ ลีลาเทพินทร์ ที่แสดงซิตคอมเรื่องนี้มาตั้งแต่อายุเพียง 2 ขวบ จนถึงปัจจุบัน

สำหรับงานแถลงข่าวอำลาซิตคอม บางรักซอย 9 จะมีขึ้นที่สตูดิโอมนตรี 11 ลาดพร้าว 101 ในวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 15.00 น.


ใจหาย! นักแสดง บางรักซอย9 แถลงอำลาจอ

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โดนปลด! บางรักซอย 9 จ่อลาจอ เหตุมุขตันไม่ขำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook