วู้ดดี้ กระทบไหล่ มิเชล โหย่ว ผู้สวมบท อองซาน ซูจี

วู้ดดี้ กระทบไหล่ มิเชล โหย่ว ผู้สวมบท อองซาน ซูจี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


วู้ดดี้ กระทบไหล่ มิเชล โหย่ว เผยความแกร่ง หวาน อารมณ์ดี
ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย


วู้ดดี้เกิดมาคุยอาทิตย์นี้ พิเศษระดับโลกอีกครั้ง กับการสัมภาษณ์พิเศษ นักแสดงสาวที่รับบทบาทที่ยิ่งใหญ่ อองซาน ซูจี ในภาพยนตร์เรื่อง The Lady มิเชล โหย่ว ที่มาพร้อมรอยยิ้มและอารมณ์ขันตลอดการสนทนา ที่เธอยินดีจะเปิดเผยเปิดใจ และเล่าประสบการณ์ครั้งพิเศษกับการรับบทบาท อองซาน ซูจี

การรับบทบาทนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ มิ เชลต้องเตรียมพร้อมมาก ทั้งการศึกษาใช้เวลากว่า 200 ชั่วโมงในการดูวีดีโอการปราศรัย การสัมภาษณ์ของอองซาน ซูจี เพื่อเลียนแบบเสียงให้ใกล้เคียงที่สุด เธอต้องลดน้ำหนักกว่า 8 กิโลเพื่อให้รูปร่างใกล้เคียงกัน หัดเล่นเปียโน และอีกหลายอย่างที่ มิเชลบอกว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมมาก

"ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับอองซาน ซูจี ฉันคิดว่าเธอก็คงจะทักทายฉันตามปกติ แต่อองซาน ทักทายฉันด้วยการกอดที่จริงจังและแน่นมาก สัมผัสได้ถึงความที่เป็นคนอบอุ่น มีอารมณ์ตลก สุขภาพจิตดีไม่ได้เครียดเลยแม้จะผ่านเรื่องราวมามากมาย ฉันประทับใจมาก



มิเชล โหย่ว


ฉันมีโอกาสได้พบและทักทายกับนายกรัฐมนตรีหญิงของไทย น้องชายฉันบอกว่าฉันมีหน้าที่คล้ายกับนายกฯของไทย เธอเป็นคนที่มีรูปร่างสูงโปร่งคล่องแคล่วมาก รู้สึกว่าเธอเป็นคนเก่งมาก ทั้งการทำงานการวางตัว ขนาดฉันเป็นแค่นักแสดงฉันยังต้องระวังในเรื่องคำพูดและการวางตัวมากพออยู่ แล้ว แล้วนี้เธอเป็นผู้นำเธอคงต้องเก่งมากและมีความระวังในทุกๆด้านมากกว่าฉัน"

นอกจากนี้ มิเชล ยังเล่าประสบการณ์ 1 เดือนครึ่ง ที่ใช้ชีวิตถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในประเทศไทย ว่า "ฉันก็ใช้ชีวิตปกติ ไปออกกำลังกาย ไปทานอาหาร เดินเล่น กินผัดไทย ต้มยำกุ้ง อยู่เมืองไทยสนุกมาก แต่อย่างเดี่ยวที่จะไม่ทำคือนั่งรถมอเตอร์ไซด์ มันอันตรายเกินไป ฉันรณรงค์เรื่องความปลอดภัยมาก"



มิเชล โหย่ว - เดย์ ไทเทเนียม


เพียงแค่บางส่วนของการสนทนา ยังมีสีสันด้วยการร่วมแจมด้วย เดย์ ไทเทเนียม ที่ร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย ความเข้มข้นและสนุกสนานยังมีอีก ติดตามชมได้ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 22.30 นฬ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี



มิเชล โหย่ว - วู้ดดี้ - เดย์ ไทเทเนียม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook