Always

Always

Always
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 



จุดเด่น ภาพยนตร์เรื่องนี้ค่อยๆ ดำเนินไปสู่ไคลแมกซ์ โดยไม่มีไดอะล็อกหรือแอ็คชั่นส่วนเกินที่เยิ่นเย้อ ซีเควนซ์ แอ็คชั่นในฉากไคลแมกซ์เต็มไปด้วยพลังและความงดงามที่แสนเศร้า ซึ่งผู้กำกับ Song ll-Gon (ซองอิลกอน) ได้สร้างความมีระดับให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยการออกแบบภาพและเสียงที่โดดเด่น ด้วยเหตุนี้เอง Always จึงประสบความสำเร็จในการกลายเป็น "ดราม่ายอดนิยม" และสร้างความแตกต่างที่ฉีกจากภาพยนตร์รักสะเทือนอารมณ์เรื่องอื่นๆที่เคยมี มา โดยผู้กำกับตั้งใจที่จะกระชากน้ำตาคนดูด้วยการดึงสองนักแสดงแม่เหล็กที่โด่ง ดังที่สุดในขณะนี้อย่าง So Ji-Sub (โซจีซบ) และ Hun Hyo-Joo (ฮันฮโยจู) มาประกบคู่กันในเรื่องนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นโรแมนติก-ดราม่า ให้สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งการแสดงของเขาและเธอคงเป็นเครื่องยืนยันความรักของคนทั้งคู่ที่จะไม่มี วันแยกจากกัน

"...ผมอยากจะปกป้องเธอ / ฉันอยากจะเห็นใบหน้าของเขา..."
Cheol- Min(ชอลมิน) เป็นนักมวยผู้ไร้คู่แข่งในสังเวียน แต่ปัจจุบันเขากลับมีชีวิตที่ยากไร้ เขาซ่อนอดีตที่เคยมืดหม่นของตัวเอง ซึ่งเขาเคยยังชีพด้วยการต่อยคนมาก่อน และวันหนึ่งหญิงสาวสวยแปลกหน้าตาบอดที่ชื่อว่า Jung-Hwa(จองฮวา) ได้มาหาเขาที่ลานจอดรถ เธอได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปโดยสิ้นเชิง Jung-Hwa(จองฮวา) สูญเสียการมองเห็นไปเพราะอุบัติเหตุร้ายแรง และเธอก็มักจะเงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้าเสมอ การมอง Jung-Hwa (จองฮวา) ที่ร่าเริง สดใส ทำให้ Cheol-Min (ชอลมิน) ค่อยๆ เปิดใจรับเธอ ส่วน Jung-Hwa (จองฮวา) ก็ยอมให้เขาก้าวเข้าสู่โลกที่

อ้าง ว้างของเธอด้วยเช่นกัน เมื่อ Cheol-Min (ชอลมิน) พบว่า Jung-Hwa (จองฮวา)อาจตาบอดไปตลอดชีวิต ถ้าเธอไม่ได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนดวงตาในเร็วๆ นี้ เขาจึงตัดสินใจที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้เธอได้กลับมามองเห็นอีกครั้ง และในที่สุด Cheol-Min(ชอลมิน) ก็กลับขึ้นชกในสังเวียนด้วยเงินรางวัลที่สูงที่สุดในชีวิตของเขาซึ่งครั้ง นี้มีชีวิตเป็นเดิมพัน และเป็นโอกาสเดียวที่เขาจะคว้าเงินก้อนใหญ่มาครองได้ เขาไปจากเธอในทันที โดยไม่ทิ้งร่องรอยหรือแม้แต่จดหมายใดๆ Jung-Hwa (จองฮวา) จะสามารถกลับมามองเห็นใบหน้าของผู้ชาย ผู้ที่รักเธอสุดหัวใจได้หรือไม่? แล้ว Cheol-Min (ชอลมิน) จะเดินทางกลับมาหาผู้เป็นรักแท้เพียงหนึ่งเดียวของเขาได้หรือไม่?? ติดตามคำตอบเสียงหัวใจที่จะมาสะกดทุกอารมณ์ได้ใน Always

 


หนัง : กอดคือสัญญาหัวใจฝากมาชั่วนิรันดร์ (Always)
จัดจำหน่ายโดย : M Pictures
ผู้กำกับ : Song ll-Gon (ซองอิลกอน)
วันที่เข้าฉาย : 26 มกราคม 2555
นักแสดงนำ : So Ji-Sub (โซจีซบ), Hun Hyo-Joo (ฮันฮโยจู)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Always

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook