อ้าว! แร็ดคลิฟฟ์ เผย ชีวิตจริงไม่สนิท กรินท์

อ้าว! แร็ดคลิฟฟ์ เผย ชีวิตจริงไม่สนิท กรินท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แดเนียล แร็ดคลิฟฟ์ - รูเพิร์ท กรินท์

แดเนียล แร็ดคลิฟฟ์ พระเอกดังจากบท แฮร์รี่ พอตเตอร์ เผย ชีวิตจริงแทบไม่ได้คุยกันกับ รูเพิร์ท กรินท์ ผู้รับบท รอน วีสลีย์ เลย

แม้หนังมหากาพย์เวทมนตร์อย่าง แฮร์รี่ พอตเตอร์ จะปิดฉากภาคสุดท้ายไปแล้ว แต่แฟนๆ ก็ยังคงพูดถึงเรื่องราวแสนประทับใจของ 3 ตัวเอกเพื่อนรักของเรื่องอย่าง แฮร์รี่ พอตเตอร์, รอน วีสลีย์ และ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ ที่ดูเหมือนจะสนิทสนมกันนอกจอด้วย เพราะร่วมงานกันมากว่า 10 ปี ล่าสุดซันเดย์ มิเรอร์ได้เผยบทสัมภาษณ์ แดเนียล แร็ดคลิฟฟ์ นักแสดงวัย 22 ปี ว่า เขาแทบไม่ได้คุยกับรูเพิร์ท กรินท์ เลย

"มี ความคิดที่ว่าเอ็มมา วัตสัน, รูเพิร์ท และตัวผมเอง เรา 3 คนเป็นเพื่อนสนิทกัน ซึ่งต้องออกไปไหนมาไหนด้วยกัน ผมแค่อยากจะบอกตรงนี้เลยว่า เอ็มมากับผมเราส่งข้อความหากันตลอด แต่รูเพิร์ทกับผมเราสองคนไม่เคยติดต่อส่งข้อความหากันเลย เราไม่เคยเจอกันเลยด้วย" พ่อมดแฮร์รี่ กล่าวเสริมอีกว่า "ถ้าผมได้เจอเขาทุกๆ 6 เดือน มันก็จะเป็นทำนองว่า 'หวัดดี เป็นไงบ้าง?' ประมาณนั้นครับ"

จากการเปิดเผยความสัมพันธ์ครั้งนี้เรียกได้ว่าทำเอาหนังอ่านและคอหนังหลายคนที่ติดตามผลงานพวกเขามานานกว่าทศวรรษถึงกับงงกันไปตามๆ กัน

หลัง จากที่ปิดตำนานหนังพ่อมดแฮร์รี่ พอตเตอร์ นักแสดงแต่ละคนก็แยกย้ายไปมีผลงานของตนเอง โดยล่าสุด แร็ดคลิฟฟ์ กำลังเตรียมเปิดตัวภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง The Woman In Black ผลงานที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายคลาสสิกของ ซูซาน ฮิล และนี่คือครั้งแรกเขารับบทนำเป็นผู้ใหญ่ที่อายุแก่กว่าตัวจริง

"เป็นบทโตครั้งแรกของผมครับ ผมมีอายุ 24 ปีตามเนื้อเรื่องและมีลูกชายด้วย The Woman In Black แตกต่างจากแฮร์รี่ พอตเตอร์มากๆ แต่มันก็แตกต่างพอประมาณ โดยไม่ต้องให้ผมไปเล่นอะไรผาดโผน รับบทเป็นเด็กขายยาเสพติด หรือทำอะไรที่ทำให้คนคิดว่า 'โอ้ โอเค ตอนนี้เขากำลังพยายามทำให้พวกเราช็อค' บทผมไม่ได้ยุ่งยากอะไรเป็นไปตามบทดีๆ ครับ"

ด้านสาว เอ็มมา วัตสัน ผู้โด่งดังจากบทบาท เฮอร์ไมโอนี่ ก็เพิ่งเปิดตัวในผลงานภาพยนตร์เรื่อง My Week With Marilyn ส่วนหนุ่ม รูเพิร์ท กรินท์ ก็เพิ่งมีโอกาสได้แสดงในมิวสิควิดีโอของนักร้อง เอ็ด ชีแรน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อ้าว! แร็ดคลิฟฟ์ เผย ชีวิตจริงไม่สนิท กรินท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook