น้องแนท ทาบถ่ายนู้ด ลูกตาล ไม่เล่นด้วย

น้องแนท ทาบถ่ายนู้ด ลูกตาล ไม่เล่นด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุ่มกี่ล้านก็ไม่เอา ลูกตาล-อาริษา ไม่มีวันถ่ายนู้ดกับ แนท-เกศริน หลังดาวโป๊สาวบอกว่าจะทาบทาม ส่วนที่นางแบบนู้ดชื่อดังออกมาบอกว่าสนิทสนมด้วยนั้น ผู้จัดการส่วนตัวยืนยันทำงานร่วมกันมาหลายปีไม่เคยได้ยินดาราสาวพูดถึงชื่อนี้เลย

ถ่ายนู้ดขายดิบขายดีอยู่คนเดียวก็กลัวจะรวยเกินไป ว่าแล้ว แนท- เกศริน ชัยเฉลิมพล ก็ออกมาให้ข่าวว่าตอนนี้อยากจะได้ดาราสาวๆ มาร่วมขบวนการสลัดผ้าถ่ายนู้ดบ้างแล้ว แต่ติดอีตรงไม่ค่อยจะสนิทกับดาราคนไหน นอกจากนางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ ลูกตาล- อาริษา วิลล์ ที่เจ้าตัวบอกว่าสนิทสุดๆ งานนี้จึงมีความคิดว่าอยากจะทาบทามลูกตาลมาถ่ายแบบแบบตัวเองดูสักหน เนื่องจากเห็นว่าพักหลังลูกตาลเริ่มจะถ่ายหวิวมากขึ้น โดยเฉพาะปฏิทิน ลีโอ เบียร์ ที่ออกมาสวยเซ็กซี่โดนใจสาวแนทสุดๆ

เมื่อสาวแน้ทประกาศออกมาแบบนี้ แล้วทางฝ่าย ลูกตาล จะเล่นด้วยหรือเปล่า ว่าแล้ว สยามดาราก็เลยติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของ ลูกตาล ผู้ซึ่งคอยสกรีนงานทุกอย่างให้นางร้ายสาวว่าจะรับหรือไม่รับ ทันทีที่ ผจก. ลูกตาล ได้ยินก็ถึงกับอึ้งไปนิดๆ พร้อมเผยว่า หาก น้องแนท ติดต่อมาให้ถ่ายนู้ดจริงยังไงก็ไม่มีวันให้ ลูกตาล ทำล้านเปอร์เซ็นต์แน่นอน

"ยังไงก็ไม่ถ่ายอยู่แล้ว คือถ่ายนู้ดมันแรงไป ขนาดของ ลีโอ ยังต้องใช้รีทัชช่วยถึงจะได้ภาพออกมาแบบนี้ คือไม่ได้โป๊ตั้งแต่ตอนถ่าย แต่ของ แนท เท่าที่เราเห็นภาพมันแรงมาก เราไม่ปล่อยให้น้อง ลูกตาล ไปทำอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว ล้านเปอร์เซ็นต์ เพราะเด็กในสังกัดเราไม่ใช่ดารานู้ด ให้เงินเท่าไรก็คงไม่สน"

ต่อข้อถามว่า หาก น้องแนท ยื่นข้อเสนอว่าไม่โป๊มากและจะใช้รีทัชช่วยเหมือนอย่างงานปฏิทิน ตรงนี้จะรับไว้พิจารณาไหม เรื่องนี้ ผจก.สาว กล่าวว่า "อันนี้บอกตรงๆ ว่าเวลาเราจะรับงานให้กับเด็กในสังกัด เราต้องดูโปรดักชั่นว่าเป็นงานของใคร ใครเป็นช่างภาพ ถ่ายออกมามีจุดประสงค์แบบไหน อย่างปฏิทินเป็นของ "ลูกเกด-เมทินี" เราก็รู้ว่ามันคือปฏิทินถ่ายภาพโชว์สวยๆ แต่น้องแนทเขามีจุดประสงค์อะไรล่ะ อีกอย่างตอนนี้ลูกตาลเขาก็เพิ่งถ่ายไป หากติดต่อมาจริงก็คงต้องขอพักไว้ก่อน เดี๋ยวมันจะเกร่อเกินไป"

ส่วนกรณีที่น้องแนท ออกมาประกาศว่าตัวเองสนิทสนมกับลูกตาลเป็นพิเศษนั้น ผจก.ส่วนตัวของนางร้าย สาวเผยว่า เท่าที่ร่วมงานกันมาไม่เคยได้ยินลูกตาลพูดถึงคนคนนี้ แต่จริงๆ จะรู้จักกันหรือเปล่าคงต้องไปถามลูกตาลอีกที

"เท่าที่ร่วมงานกับลูกตาลมาหลายปี ไม่เคยได้ยินเขาพูดถึงชื่อคนคนนี้เลย ไม่เคยมีมาบอกว่าจะนัดคนชื่อนี้ไปกินข้าวไปเที่ยว หรือโทร.คุยอะไร ก็ไม่รู้ว่าเขาเอาชื่อลูกตาลมาพูดเพื่ออะไร อาจจะเห็นว่าลูกตาลอยู่ในกระแสก็ได้ เห็นข่าวแล้วก็งงๆ อยู่ แต่ว่าเขาอาจจะรู้จักกันจริงๆ ก็ได้นะ แต่คงไม่สนิทมากหรอก อันนี้พี่ต้องไปถามลูกตาลดูอีกที"

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ น้องแนท ทาบถ่ายนู้ด ลูกตาล ไม่เล่นด้วย

น้องแนท ทาบถ่ายนู้ด ลูกตาล ไม่เล่นด้วย
น้องแนท ทาบถ่ายนู้ด ลูกตาล ไม่เล่นด้วย
น้องแนท ทาบถ่ายนู้ด ลูกตาล ไม่เล่นด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook