แก๊งค์ตบผี

แก๊งค์ตบผี

แก๊งค์ตบผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 



เมื่อ กลุ่มหมอผีกลุ่มหนึ่งที่ยังหลงเหลือในยุค2012 ได้ถูกเชิญให้ไปออกรายการทีวี ซึ่งเป็นรายการที่กำลังถูกโจมตีอยู่ในตอนนี้ หลังจากทางทีมงานได้เห็นคลิปการปราบผีของกลุ่มคนผู้อ้างตัวว่าเป็นหมอผีที่ โพสต์โชว์ไว้ในยูทูป แล้วเห็นว่าเป็นกลที่มันส์และเนียนดี จึงต้องการเชิญมาแสดงโชว์เพื่อเรียกเรตติ้งกลับคืนมา

ในวันอัดรายการ เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อไอ้เม่นกับไอ้เฉียดสองหนุ่มมาดกวนที่อยู่ ในคลิปไม่ใช่แค่พวกเล่นกลปาหี่อย่างที่ทีมงานเข้าใจแต่งานนี้ดันเป็นหมอผี ตัวจริงเสียงจริง ที่หวังจะแจ้งเกิดส่งเสริมชื่อเสียง เรื่องราวความชุลมุนวุ่นวายจึงเกิดขึ้นตามมา ขณะที่รายการก็ต้องถ่ายต่อ ให้จบเพราะงานนี้เป็นงานลบคำสบประมาทด้วย



รายชื่อนักแสดงนำ

อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต (โจอี้บอย) รับบทเป็น เม่น ศิษย์เอกอาจารย์เกี้ย
- นิยามตัวมัน "เท่ห์บาดใจ แต่จน" หนุ่มเซอร์ หล่อหลบใน กะล่อนเอาตัวรอดเก่ง ขี้โม้ไม่เกรงใจใคร อยากดำเนินตามรอยอาจารย์เกี้ยด้วยการขึ้นเป็นสุดยอดอาจารย์ปราบผีและทำให้ อาชีพปราบผีกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง มันคิดว่าอาชีพปราบผีเป็นอะไรที่แนวและเท่ห์ โดยไม่สนใจว่านี่คือยุค 2012 ยุคที่อาชีพปราบผีมันควรจะหมดไปได้แล้ว


พิมพ์นารา ไรท์ (ตีน่า) รับบทเป็น หนูนา
- ผู้ช่วยผู้กำกับสาว สาววัยรุ่น มีสไตล์ น่ารักแต่ดุ ค่อนข้างเอาแต่ใจ เจ้ากี้เจ้าการ บางครั้งก็ชอบแอบโก๊ะ แต่ลึกๆก็ซ่อนความอ่อนไหวไว้ กำลังอยู่ในช่วงก่อร่างสร้างตัว เจ้าแม่เงินผ่อน ยอมตายแต่ไม่ยอมโดนยึด ช่วงเบญจเพศเลยเจอแต่เรื่องซวยๆ


สุรศักดิ์ วงษ์ไทย (เอ็ม) รับบทโดย อาจารย์เกี้ย
- แก่แต่ไม่ทิ้งลายความเก๋า อาจารย์ปราบผีที่ยังหลงเหลือในโลกยุคดิจิตอล และดูเหมือนว่าอาชีพนี้ก็เหมือนจะไร้ความหมาย จึงคิดจะวางมือไปหางานอย่างอื่นทำ เพราะสมัยนี้อาชีพปราบผีมันไม่สามารถเลี้ยงปากเลี้ยงท้องได้อีกต่อไป


ผดุง ทรงแสง (แจ๊ส ชวนชื่น) รับบทเป็น เฉียด ศิษย์น้องไอ้เม่น
- วัยรุ่นสุดเนิร์ด พูดจาตรงไปตรงมาจนบางครั้งก็ไปกวนบาทาคนอื่นโดยไม่ตั้งใจ เก่งเรื่องการประดิษฐ์ คิดว่าการปราบผีแบบเก่ามันเชย จึงได้ทำการประยุกต์อาวุธและวิธีการปราบผีให้ดูทันสมัยขึ้นเผื่อจะดึงดูดให้ คนสนใจมากขึ้น


อาคม ปรีดากุล (ค่อมชวนชื่น) รับบทเป็น น้าค่อม
- ตลกชื่อดังแห่งยุค 2012 ถูกเชิญให้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ


บริบูรณ์ จันทร์เรือง (ตั๊ก) รับบทเป็น พี่ป้อม
- ผู้กำกับรายการ กวน เก๋าประสบการณ์ ขี้เมา แต่มีฝีมือ


พงศ์เทพ อนุรัตน์ (เทพ) รับบทเป็น กรรชัย
- พิธีกรรายการ ห่วงหล่อทั้งที่ไม่มีอะไรต้องห่วง


ธัญญา รัตนมาลากุล (เกด) รับบทเป็น น้องก้อย
- นักแสดงสาวตัวประกอบหน้าเหียก ทำงานด้วยความตั้งใจจริงแต่มักจะอินกับบทบาทที่ได้รับจนโอเวอร์ บางครั้งก็ทำเอาคนในกองถึงกับป่วนเพราะความอินจัดของเธอ ยิ่งงานล่าสุดที่น้องก้อยได้รับคือต้องไปแสดงเป็นผีในรายการ งานนี้เธอบอกจะขอแสดงสุดฝีมือให้คนดูช็อคตายคาทีวีไปเลย


ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ (อะตอม) รับบทเป็น ผีสาว
- วิญญาณผีสาวในชุดแต่งงานที่อาจารย์เกี้ยขังไว้ ระดับความเฮี้ยนขั้นเทพ


อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แก๊งค์ตบผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook