South Pacific สารคดี ที่จะพาคุณสัมผัสอัศจรรย์แดนแปซิฟิกใต้

South Pacific สารคดี ที่จะพาคุณสัมผัสอัศจรรย์แดนแปซิฟิกใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท เอสทีจี มัลติมีเดีย จำกัด (STG Multimedia) ภายใต้การบริหารงานโดย คุณจักรพงษ์ สุธีสถาพร กรรมการผู้จัดการ ภูมิใจเสนอ สารคดีชุด South Pacific อัศจรรย์แดนแปซิฟิกใต้ สุดยอดสารคดีโดยทีมนักสำรวจที่มีคุณภาพที่สุดในโลก จาก บีบีซี ประเทศอังกฤษ เรียบเรียงบทภาษาไทย โดย "ดร.วรเทพ มุธุวรรณ" ผู้อำนวยการสถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา และให้เสียงภาษาไทยโดย นักร้องสาว เสียงคุณภาพแถวหน้า ของเมืองไทย "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" คุณจักรพงษ์ สุธีสถาพร กรรมการผู้จัดการ บ.เอสทีจี มัลติมีเดีย กล่าวว่า "สำหรับสุดยอดสารคดี South Pacific อัศจรรย์แดนแปซิฟิกใต้ สวรรค์บนดิน ดินแดนแห่งธรรมชาติ เสกสรรมหาศาลด้วยเชื้อชาติ แหล่งการเกิดปรากฏการณ์ของโลกสีน้ำเงินคือ สุดยอดสารคดีจากทีมนักสำรวจที่มีคุณภาพที่สุดในโลก จาก บีบีซี ประเทศอังกฤษครับ และทางเอสทีจี มัลติมีเดีย ได้ลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ดังนั้นเราจึงเรียนเชิญ ดร.วรเทพ มุธุวรรณ ผู้อำนวยการสถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา ให้ท่านเขียนบทภาษาไทยของสุดยอดสารคดี South Pacific เพื่อให้นักร้องสาว เสียงคุณภาพแถวหน้าของเมืองไทย เจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นผู้พากษ์เสียงภาษาไทยครับ" South Pacific อัศจรรย์แดนแปซิฟิกใต้ สุดยอดสารคดีที่จะนำคุณเปิดโลกกว้างสู่การสำรวจมหาสมุทรใหญ่ที่สุดในโลก พบเกาะน้อยใหญ่บนดินแดนกว้างและการเดินทางสุดพิเศษที่มนุษย์และสัตว์ป่าจะร่วมเดินทางผ่านพื้นที่ทุกตารางนิ้วไปพร้อมๆกัน เพื่อให้คุณได้ทำความรู้จักกับดินแดนที่สวยงามที่สุดอีกแห่งของโลก ไม่เพียงทะเลสีคราม หาดทรายสวยงามและต้นปาล์มเรียงรายเท่านั้นที่คุณจะได้สัมผัสจากสารคดีชุดนี้ ในความยิ่งใหญ่แห่งดินแดนแปซิฟิกใต้ ยังมีเรื่องราวมากมายที่รอคอยให้คุณทำความรู้จักแบบไม่รู้จบ การันตีด้วยการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Sound จากสถาบัน RTS Television Award 2009 ในตอน "Ocean of Islands"

Southรย์แดนแปซิฟิกใต้ ประกอบด้วยเรื่องราว 6 ตอน 6 ชั่วโมง ได้แก่ ตอนที่ 1 Ocean of Islands แดนสวรรค์หมู่เกาะอัศจรรย์ ทำความรู้จักหมู่เกาะน้อยใหญ่แห่งแดนแปซิฟิกใต้ สวรรค์บนดินสุดยิ่งใหญ่ศูนย์รวมสิ่งมีชีวิตหลายเพศพันธุ์ ตอนที่ 2 Castaways แดนสวรรค์อาณาจักรอัศจรรย์ พบการเอาตัวรอดของกัปตันและเหล่าลูกเรือเมื่อเรือยักษ์ต้องอัปปางลงโดยไม่คาดคิด ตอนที่ 3 Endless Blue แดนสวรรค์ผืนทะเลสีคราม เปิดโลกทัศน์สู่การผจญภัยในผืนน้ำเมื่อสัตว์น้ำนานาชนิดต้องโลดแล่นไปกับสายน้ำอันกว้างใหญ่เพื่อการอยู่รอด ตอนที่ 4 Ocean of Volcanoes แดนสวรรค์ภูเขาไฟแห่งท้องมหาสมุทร ติดตามชมวิวัฒนาการสุดอัศจรรย์ของเกาะแห่งหนึ่งกลางมหาสมุทรยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ตอนที่ 5 Strange Islands แดนสวรรค์ชีวิตพิศวง ไขข้อสงสัยว่าทำไมสัตว์ป่าแห่งแดนแปซิฟิกใต้จึงสามารถปรับวิถีชีวิตให้อยู่รอดบนโลกใบนี้ได้อย่างดีเยี่ยม ตอนที่ 6 Fragile Paradise แดนสวรรค์แดนสุดท้าย สุดยอดมหาสมุทรยิ่งใหญ่ที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดของโลก จนได้ชื่อว่าเป็นสวรรค์บนดินที่ควรค่ายิ่งแก่การเอาใจใส่และหวงแหนรักษา และพิเศษ 1 (ตอน) ชั่วโมงเต็ม กับ "South Pacific Diaries (บันทึกการเดินทางสู่แดนแปซิฟิกใต้)" ประกอบด้วย 6 ตอนย่อย - อสูรกายแห่งเกลียวคลื่น Monster Waves - ตามรอยจรเข้ Croc Quest - ฉลามประจัญบาน Shark Attack - ฝูงเพนกวินแห่งดินแดนกาลาปากอส Galapagos Penquins on the Edge - ไขปริศนาดิงกิโซ Search for the Dindiso - ความลับของอวนทะเล Inside the Net พิเศษ!! : "Beyond the Series Book" โดย ดร.วรเทพ มุธุวรรณ ที่นำพาผู้ชมไปตกผลึกทุกสาระแห่งเนื้อหาสารคดีชุดนี้ จัดเรียงออกมาเป็นหนังสือบทความที่อธิบายรายละเอียดแต่ละตอนได้อย่างลึกซึ้งที่สุด พร้อมภาพประกอบสวยงามอลังการ

สุดยอดสารคดี South Pacific อัศจรรย์แดนแปซิฟิกใต้ นักร้องสาว เสียงคุณภาพแถวหน้าของประเทศไทย เจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นผู้ให้เสียงภาษาไทย ได้กล่าวว่า "คิดว่า South Pacific อัศจรรย์แดนแปซิฟิกใต้ คือ สารคดีที่เป็นยิ่งกว่าสุดยอดสารคดี มันเหนืความคาดคิดของเรามากมาย น่าทึ่ง น่าพิศวง รวมถึงน่าประหลาดใจ ในเทคนิคการถ่ายภาพ เพลงประกอบ และเนื้อหา บอกคำเดียวเลยนะว่า สุดยอดจริง!!" และ ดร.วรเทพ มุธุวรรณ ผู้อำนวยการสถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา กล่าวปิดท้ายว่า "ผมคิดว่า South Pacific อัศจรรย์แดนแปซิฟิกใต้ เป็นสุดยอดสารคดีที่ภาพสวยงามมาก เพลงประกอบไพเราะ ซึ่งน่าประทับใจมาก และที่สำคัญสารคดีชุดนี้ยังแฝงไว้ด้วยความรู้ที่ชวนติดตาม ตั้งแต่การกำเนิดขึ้นของเกาะ วิวัฒนาการและการดำรงชีวิตของสัตว์ ภัยคุกคาม จนถึงการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติทางทะเลครับ" พบกับสุดยอดสารคดีจากบีบีซี ประเทศอังกฤษ "South Pacific" ที่คุณจะสามารถสัมผัสอัศจรรย์แดนแปซิฟิกใต้ ได้อย่างใกล้ชิดในบ้านของคุณ มีจำหน่ายแล้ววันนี้!! ที่ร้าน SE-ED Book ทุกสาขา พร้อมรับเสื้อยืดสีฟ้าคอกลม BBC

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ South Pacific สารคดี ที่จะพาคุณสัมผัสอัศจรรย์แดนแปซิฟิกใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook