10 อันดับสุดยอดคลิปวิดีโอแห่งปี 2554

10 อันดับสุดยอดคลิปวิดีโอแห่งปี 2554

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีปีใหม่ พี่น้องชาวไทยทุกท่าน ขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีสำหรับทุกคน คิดทำสิ่งใดก็ขอให้ประสบความสำเร็จทุกสิ่งอย่างนะครับ ในปี 2554 ผ่านมา มีเหตุการณ์ต่างๆ มากมายเกินขึ้นในบ้านเรา แต่ที่เห็นจะเป็นเรื่องราวที่เพื่อนๆ ติดตามกันมากที่สุด ก็คงจะเป็นเรื่องข่าวน้ำท่วม และเหตุการณ์บ้านเมืองของเรา ผ่านทางสื่อจากหลากหลายช่องทาง รวมถึงสนุก! วิดีโอ ด้วยเช่นกัน สนุกดอทคอม ได้รวบรวมสุดยอดคลิปวิดีโอ ที่มีผู้ชมใน video.sanook.com มากที่สุด 10 คลิป มาให้ดูกันครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า วิดีโอ ของสนุกดอทคอม จะได้รับการตอบรับที่ดีในปีต่อๆ ไปครับ


1. สยอง! รถชนแม่งูท้องตาย ลูกทะลัก

คลิปสุดสยองแห่งปีต้องยกให้เป็นคลิปนี้ และเป็นที่วิจารณ์กันไปกว่าร้อยคอมเม้นท์ สำหรับคลิปอุบัติเหตุสยอง ของแม่งูตัวนี้ ที่น่าจะถูกรถชนเข้าอย่างจัง แต่ที่น่าสยองไปมากกว่านั้นคือ แม่งูตัวนี้กำลังท้อง และมีลูกงู อยู่ในท้องทะลักออกมาเต็มท้องถนน มีทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และตายเกลื่อนอยู่บนถนน ถือเป็นคลิปที่สยดสยองและน่าสงสารแม่งูตัวนี้อย่างมากครับ

*********************

2. คันหู จ๊ะ เทอร์โบ

แน่นอนว่า กระแสเพลง คันหู เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก จากการแสดงของ น้องจ๊ะ วงเทอร์โบ ที่มีคลิปเผยแพร่ลงเว็บไซต์ยูทูป(youtube) จนมียอดวิวผู้เข้ามาชมอย่างถล่มถลาย ทำเอาให้คลิปดังกล่าวเข้ามาติดอยู่ในสุดยอดคลิปวิดีโอแห่งปีของวิดีโอสนุก กับเค้าด้วยเหมือนกันครับ และชื่อของ จ๊ะ คันหู หรือ จ๊ะ วงเทอร์โบ ก็กลายเป็นที่รู้จักไปทั่ว ถึงขนาดต่างประเทศยังมาทำข่าวของเธอกันเลยทีเดียว

*********************

3. โฆษณาไทยประกันชีวิต ชุด พ่อเป็นใบ้

อีกหนึ่งคลิปโฆษณา ที่ตราตรึงใจผู้ชมมากที่สุด สำหรับโฆษณาไทยประกันชีวิต ชุดพ่อเป็นใบ้ ทำเอาเว็บมาสเตอร์ ต้องร้องไห้ไปกับโฆษณาชุดนี้จริงๆ และเชื่อว่าโฆษณาชุดนี้จะยังคงสร้างความประทับใจให้ชม อยู่ในทุกครั้งที่ได้ดู

*********************

4. หมอเก่ง ผ่าอกสาวเสริมซิลิโคน

อีกหนึ่งคลิปสยิว ที่ติดมาในสุดยอดคลิปวิดีโอแห่งปี ต้องยอมรับจริงๆ ว่าคุณหมอสมัยนี้เก่งจริงๆ สามารถผ่าตัดเสริมอึ๋ม ให้ออกมาดูดีอย่างไม่น่าเชื่อ ดูดีๆ นะครับ คลิปนี้มันเป็นวิชาการทางการแพทย์นะครับ ไม่ใช่คลิปโป๊เปลือยแต่อย่างใด

*********************

5. งูยักษ์กินควายเข้าไปทั้งตัว เหตุเกิดที่อินโดนีเซีย

เหตุเกิดขึ้นที่อินโดนีเซีย เมื่อชาวบ้านพาไปกันจับเจ้างู ที่ท้องป่องอย่างมาก เนื่องจากเพิ่งกินควายของชาวบ้านที่เลี้ยงเอาไว้ งานนี้ต้องบอกว่า เป็นกรรมของเจ้างูตัวนี้เลยก็ว่าได้ กินของใหญ่เข้าไปขนาดนั้น ขยับไปไหนไม่เลย แต่ก็น่าเห็นใจนะครับ สัตว์โลก มันเป็นวงจรชีวิตของสัตว์แท้ๆ เศร้าแทนครับ

*********************

6. คลิปกุ้งนาง อโหสิกรรมคุณแม่

เป็นเหตุการณ์ที่สร้างความเสียใจให้กับครอบครัว ปัทมะสูต การจากไปของคุณกุ้งนางสร้างความเสียใจแก่ญาติสนิท พี่น้องในวงการและคนที่รู้จักเธอ รายการราตรีสโมสร ได้นำช่วงนาทีที่คุณกุ้งนาง ได้ขออโหสิกรรมกับคุณแม่ ก่อนที่เธอจะลาจากโลกนี้ไปมาให้ชมกัน สร้างความโศกเศร้าในวันนั้นเป็นอย่างมาก จนมีผู้เข้ามารับชมเทปนี้ย้อนหลัง จนเข้ามาติดอันดับ สุดยอดคลิปวิดีโอแห่งปี

*********************

7. วู้ดดี้เกิดมาคุย จ๊ะ คันหู

เป็นรายการที่เรียกกระแสจากผู้ชมได้อย่างตลอดกาล สำหรับวู้ดดี้เกิดมาคุย ที่เทปนี้ได้แขกรับเชิญสุดฉาวแห่งปี จ๊ะ คันหู หรือ จ๊ะ วงเทอร์โบ ที่มาพร้อมกับ ไผ่ เทอร์โบ หัวหน้าวง กับกระแสข่าวที่มาแรง เรื่องคลิปฉาว ในเพลง คันหู ที่ดังเป็นพลุแตก ทำสถิติคนเข้าชมในยูทูป( Youtube ) สูงเกิน 10 ล้านคน อีกทั้งยังถูกกระแสที่แสดงออกมา ที่มีทั้งต่อต้านไม่เห็นด้วย และเข้าใจดีกับการแสดงออกของเธอ

*********************

8. รายการตีสิบ ตอน สวยศัลยกรรม

รายการตีสิบ ตอน สวยศัลยกรรม เป็นอีกตอนที่สร้างความตื่นเต้นและน่าติดตามอย่างมาก จนทำให้เทปนี้ติดอันดับเข้ามาในสุดยอดคลิปวิดีโอของเรา สุดยอดการพลิกโฉมหน้าของสาว ที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมใบหน้าของตัวเอง จนออกมาสวย ต่างกันกับใบหน้าเก่าของเธออย่างเห็นได้ชัด ทำให้ชีวิตเธอ เปลี่ยนไปอย่างไร ติดตามได้ในคลิปวิดีโอนี้เลยครับ

*********************

9. ดูกันจะๆ การทำงานของปอดที่ถูกทำลายเพราะบุหรี่

อีกหนึ่งคลิปที่ติดอันดับเข้ามา กับการสาธิตของการทำงานของปอดที่ถูกทำลาย จากการสูบบุหรี่ กับปอดที่ปรกติดี จะเห็นได้ว่าปอดที่ผ่านการสูบบุหรี่มา จะทำงานได้ไม่เต็มที่ ไม่สามารถ รับออกซิเจน และสูบฉีดเลือดให้แก่ร่างกายได้เต็มที่ คลิปนี้นอกจากสร้างความสยองแล้ว ยังแฝงสิ่งเตือนใจให้ผู้ที่สูบบุหรี่ ว่าผลของมัน ทำร้ายสุขภาพร่างกายขนาดไหน คลิปนี้มีผู้เข้ามาชมและเผยแพร่ต่อในโซเชียลเน็ตเวิร์ก (social network) อย่างมาก

*********************

10. พญานาค โผล่ที่บึงกาฬ

ข่าวที่สร้างความตื่นเต้นให้กับสังคมไทย กับเหตุการณ์พญานาคโผล่ขึ้นเหนือแม่น้ำ ที่บึงกาฬ เมื่อช่างภาพได้บันทึกภาพขณะ พญานาค (ตามความเชื่อของชาวบ้าน) ได้โผล่ขึ้นมาเหนือน้ำได้อย่างชัดเจน สร้างความตื่นเต้นและแปลกใจให้กับผู้ชมที่มามุงดูจำนวนนับร้อยนับพันคน และคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ต่อๆ กันไปในอินเตอร์เน็ต จนเข้ามาติดอันดับในคลิปวิดีโอ นอกเหนือจาก 10 อันดับที่กล่าวไปแล้วนั้น ยังมีคลิปวิดีโอ อีกมากมายที่มีผู้เข้าชมเป็นจำนวน อาทิเช่น คลิปข่าวน้ำท่วม คลิปแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น และคลิปรายการทีวีย้อนหลัง ต่างๆ เว็บมาสเตอร์ ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน ที่เข้ามาเยี่ยมชมสนุก! วิดีโอ เราหวังเป็นอย่างยิ่งกว่า ในปีหน้า เราจะสร้างความสนุกสนาน สาระบันเทิงให้มากขึ้นและตรงใจเพื่อนๆ ต่อไปครับ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 10 อันดับสุดยอดคลิปวิดีโอแห่งปี 2554

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook