แรงกระหน่ำเอเชีย! สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู เปิดตัวสูงสุดตลอดกาล

แรงกระหน่ำเอเชีย! สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู เปิดตัวสูงสุดตลอดกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Lost Bladesman สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู แรง กระหน่ำเอเชีย ....ด้วยตัวเลขเปิดตัวสูงสุดตลอดกาล

ภาพยนตร์ The Lost Bladesman : สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู ภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องล่าสุดของ ดอนนี่ เยน ที่เขารับบทเป็น กวนอู สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการขึ้นอันดับหนึ่ง ในตารางหนังทำเงินของประเทศจีนด้วยรายรับ 110 ล้านหยวน (550 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าสูงที่สุดในช่วงวันหยุดแรงงานของประเทศจีน โดยหนังยังอยู่ในอันดับหนึ่งถึง 2 สัปดาห์ซ้อน และปัจจุบันยังเดินหน้ากวาดรายได้ทั่วเอเชีย และที่สำคัญยังทำรายได้ดีในทุกประเทศที่เข้าฉาย ไม่ว่าจะเป็น ไต้หวัน, ฮ่องกง, สิงค์โปร์, มาเลเซีย และ เกาหลีใต้ โดยสองผู้กำกับ อลัน มัก และ เฟชิกซ์ ชอง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของภาพยนตร์ ไตรภาค Infernal Affairs หรือ สองคนสองคม ได้เผยถึงการสร้างเรื่องนี้ว่า "พวกเราต้องการแสดงให้เห็นถึง กวนอู ที่อยู่ในใจของเรา เราไม่ต้องการทำให้เขาเป็นเทพเจ้า แต่เป็นเพียงมนุษย์ที่มีความขัดแย้งภายในใจ ในขณะเดียวกัน กวนอู ก็ได้รับการยอมรับว่ามีฝีมือการต่อสู้มากที่สุดในสามก๊ก ซึ่งก็เหมาะสมกับ ดอนนี่ เยน ที่มีฝีมือการต่อสู้มากที่สุดในวงการในตอนนี้"

ขณะเดียวกันหนังก็ยังได้รับเสียงตอบรับในแง่บวก โดย เจมส์ มัดด์ จาก Beyond Hollywood เขียนไว้ในบทวิจารณ์ว่า "นี่คือความพยายามที่น่าชมเชยของสองผู้กำกับ ที่ทำให้ กวนอู มีชีวิตขึ้นมาอย่างสมบูรณ์ และยังเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่น่าจดจำของ ดอนนี่ เยน หนังมีสร้างความตื่นเต้นในฉากต่อสู้ ในแบบที่ไม่ได้ลดความสำคัญของเนื้อเรื่องแม้แต่น้อย ผลที่ได้คือภาพยนตร์มหากาพย์อิงประวัติศาสตร์จีนที่ดีที่สุดในรอบหลายปี" The Lost Bladesman : สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู เป็นเรื่องราวจากวรรณกรรมสามก๊ก ในตอน "กวนอู ฝ่า 5 ด่าน สังหาร 6 ขุนพล" ซึ่งถือว่าเป็นต้อนที่มีฉากต่อสู้สนุกตื่นเต้นที่สุดตอนหนึ่งของสามก๊ก ด้วยเนื้อเรื่องเกิดในช่วงที่ กวนอู ต้องฝ่าด่านขุนพลแถวหน้าของโจโฉ เพื่อกลับไปหาเล่าปี่ ผู้เป็นพี่น้องร่วมสาบานของกวนอู กวนอู จะฝ่าแต่ละด่านไปได้อย่างไร ความยากของแต่ละด่านจะโหดหินขนาดไหน ต้องติดตามและเอาใจช่วย ที่สำคัญนอกจากจะรับบท

เป็น กวนอู ในเรื่องแล้ว "ดอนนี่ เยน" ยังรับหน้าที่ออกแบบฉากต่อสู้ของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งเขาทำได้เป็นอย่างดี ดอนนี่ เยน สามารถถ่ายทอดท่วงท่าการต่อสู้ และ บุคลิกของยอดขุนพลอย่างกวนอู นักรบเอกของวรรณกรรมสามก๊ก ให้ออกมาได้อย่างมีจิตวิญญาณ มีความเข้ม ขลัง และเข้าถึง ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะทำให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่แห่งประวัติศาสตร์จีนและวรรณกรรมสามก๊กแล้ว ยังได้สนุกสนาน ตื่นเต้น และ มันส์ไปกับฉากแอ็คชั่น ถึงพริกถึงขิง ตลอดทั้งเรื่อง

14 กรกฎาคม นี้ ร่วมฝ่าด่านโหด พร้อมกัน ใน โรงภาพยนตร์

ตัวอย่างหนัง + เรื่องย่อ "The Lost Bladesman - สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู" ดอนนี่ เยน ปะทะ เจียงเหวิน ลุย คิวบู๊ แบบสู้ไม่ถอย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แรงกระหน่ำเอเชีย! สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู เปิดตัวสูงสุดตลอดกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook